40% người sở hữu smartphone Samsung sẽ không trung thành với hãng này

Một cuộc khảo sát ở thị trường Mỹ, với khoảng 1020 người đang dùng các smartphone của Samsung là họ có tiếp tục trung thành với hãng sản xuất điện tử lớn nhất thế giới này không? Và kết quả cho ra thực sự bất ngờ.


Cụ thể, có khoảng 40% người dùng trả lời là không. Trong số lượng những người sẽ không trung thành với điện thoại của Samsung thì có đến 48% (khoảng 188 người) đã dùng các thiết bị của hãng này trong suốt 2 năm trở lại đây.




30% người dùng Samsung cho biết họ sẽ chuyển sang iPhone, trong khi 70% còn lại vẫn tiếp tục sử dụng các thiết bị Android. Một điểm khá thú vị là có 8% những người gắn bó với Android có ý định mua Google Pixel. Mặc dù từ khi ra mắt Google chưa hề có bất cứ một động thái nào để quảng bá thiết bị của mình.


Việc Samsung Galaxy Note 7 bị thu hồi do lỗi chảy nổ có vẻ như đang tạo một điều kiện chưa bao giờ tốt hơn cho các flagship Android khác như: Google Pixel, LG V20, Xperia XZ và cả những thiết bị của Apple như iPhone 7 và iPhone 7 Plus.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

2 smartphone Android là đối thủ trực tiếp của Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 là một trong những smartphone Android cực tốt sắp ra mắt, đang được giới truyền thông tập trung săn lùng thông tin rất nhiều trong thời gian qua.

Ước tính có khoảng 5 – 7 triệu người dùng Samsung sẽ chuyển sang iPhone 7 khi Note 7 bị khai tử

Sau khi Galaxy Note 7 chính thức bị khai tử thì câu hỏi được đặt ra ngay lập tức là chiếc điện thoại nào sẽ là thay thế hoàn hảo cho các cựu chủ nhân của Note 7 hay là...

Top 5 điện thoại Android có thể thay Galaxy Note 7 đối đầu với iPhone 7

Quyết định ngừng bán Galaxy Note 7 là tổn thất không gì bù đắp được cho Samsung. Còn với các fan Android, sản phẩm nào xứng đáng thay thế 'dũng tướng chết yểu' này?

[Có thể bạn chưa biết] Lợi nhuận của Google từ điện thoại Pixel là rất lớn

Lợi nhuận của Google tăng thêm nhiều tỷ đô kể từ khi chào bán chiếc điện thoại Pixel đình đám. Cùng tìm hiểu nguyên nhân giúp “ông trùm Tìm kiếm” đem về khoản lợi nhuận khổng lồ này nhé.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Khảo sát: 40% người dùng sẽ không bao giờ mua điện thoại Samsung

Khảo sát hơn 1.000 khách hàng Mỹ đang sử dụng điện thoại Samsung, 40% trong số đó nói họ sẽ không bao giờ mua sản phẩm Samsung nữa, sau sự cố Samsung phải khai tử dòng Galaxy Note 7.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

THỦ THUẬT HAY

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn gửi yêu cầu livestream cho bạn bè trên Instagram

Instagram đã cho phép người dùng của mình có thể gửi yêu cầu cho bạn bè họ để cùng tham gia trực tiếp trên story.

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Razer Phone, chiếc smartphone thích hợp nhất cho game thủ

Razer Phone không chạy theo xu hướng thiết kế màn hình không viền thời thượng trong năm nay. Thay vào đó máy vẫn sở hữu lối thiết kế cổ điển với dạng hình chữ nhật và có viền màn hình dày hơn nhiều so với các máy cao

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản