Top 5 điện thoại Android có thể thay Galaxy Note 7 đối đầu với iPhone 7

Không nói ra chắc ai cũng biết, trong “binh đoàn” Android, các “chiến sĩ” của Samsung thuộc dạng tinh nhuệ nhất, đủ sức “cân” dũng tướng iPhone của Apple.

Galaxy Note 7 đang 'hấp hối', không biết lúc nào có thể 'tỉnh lại' (được bán trở lại).

Thế nhưng, “tướng quân” Galaxy Note 7 vừa “ra trận” không lâu đã chính thức… tử trận. Vậy binh đoàn Android còn lại lực lượng nào để đối chọi với sự xưng hùng xưng bá của iPhone 7 và iPhone 7 Plus đây?

1. Moto Z và Moto Z Force

Về thiết kế phần cứng, đây là 2 smartphone rất đẹp mắt. Chiếc Moto Z có độ mỏng ấn tượng chỉ 5,2mm, còn Moto Z Force thì có màn hình rất bền và cứng. Cả 2 đều trang bị cấu hình hàng đầu và một phiên bản Android gần với bản gốc của Google nhất. Đặc biệt, “tuyệt chiêu” của bộ đôi này là tính năng lắp ghép Moto Mods cho phép thay đổi nhiều phụ kiện khác nhau như loa, pin dự phòng hay máy chiếu.

2. Sony Xperia XZ

Chiếc điện thoại cao cấp mới nhất của Sony dùng không có đột phá về thiết kế, nhưng vẫn có những cải tiến đáng giá ở những điểm thế mạnh của Sony. Đó là chế độ sạc thông minh, khả năng chống nước và đặc biệt là những cải tiến của camera. “Tuyệt chiêu” Xperia XZ là nâng cấp tính năng chống rung và camera có cảm biến lên đến 23 megapixel. Hơn nữa, giá điện thoại này là một bất ngờ tại Việt Nam khi chỉ khoảng 14,99 triệu đồng.

3. OnePlus 3

Đây là chiếc điện thoại vừa ra mắt hè năm nay của thương hiệu OnePlus. Dù không thực sự là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, nhưng có thể nói OnePlus 3 là “ông vua tầm trung” xét cả về cấu hình, thiết kế và khả năng vận hành. Điện thoại này chỉ có giá khoảng 399 USD, dù không phải “dũng tướng hàng đầu”, nhưng OnePlus 3 sẽ đóng vai trò hỗ trợ rất tốt nhằm tăng sức mạnh cho lực lượng Android.

4. Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Khả năng thay thế Galaxy Note 7 không có gì tốt bằng bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge, dùng chúng đã chinh chiến gần 1 năm nay. Dù vậy, đây vẫn là 2 trong số các smartphone tốt nhất thế giới. Thiết kế tuyệt hảo, phần cứng cao cấp, camera có thể nói là tốt nhất thế giới (smartphone), còn màn hình thì không thể chê vào đây được. Đây rõ ràng là bộ đôi điện thoại tốt nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, xứng đáng “lãnh ấn tiên phong” cho đoàn quân Android.

5. Google Pixel và Pixel XL

Đây là “con át chủ bài” của Google nói riêng và binh đoàn Android nói chung. Pixel và Pixel XL có lợi thế sử dụng Android gốc mới nhất 7.1, được ưu tiên hỗ trợ từ Google. Hai máy này có thiết kế đẹp, phần cứng mới, đặc biệt camera cũng rất mạnh. “Tuyệt chiêu cuối” của bộ đôi này là trợ lý ảo Google Assistant, tiên tiến hơn hẳn Siri của iPhone, cùng khả năng lưu ảnh và video không giới hạn dung lượng của Google Photos.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, tho, Android, thay, Galaxy, Note, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu dự án smartphone lắp ghép Moto Mods

Moto Mods của Motorola là gì? Công nghệ mới này có gì đặc biệt? Chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Những phụ kiện cực chất Moto Mods sẽ ra mắt trong năm 2018

Motorola đang đặt cược lớn vào tương lai của Moto Mods, và công ty hứa hẹn sẽ ra mắt ít nhất 12 phụ kiện Moto Mods trong năm nay.

Galaxy A7 2017 là một trong những smartphone được cập nhật Android 7.0

Bạn đang sử dụng smartphone Android thương hiệu nào? Bạn có muốn cập nhật Android 7.0 cho thiết bị của mình không? Hãy đọc bài viết để tìm xem sản phẩm mình dùng có trong danh sách được nâng cấp Android Nougat không nhé.

Đã có Android 7.0 Nougat cho smartphone Moto Z

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat cũng được phát hành qua hình thức OTA như lệ thường và mang lại...

iPhone 7 Plus đọ dáng cùng iPhone 6s Plus và các điện thoại Android

iPhone 7 Plus to hơn hay nhỏ hơn 6s Plus và 6 Plus? Nặng hay nhẹ hơn? Còn so với những điện thoại Android như Galaxy Note 7, LG V20 hay HTC 10 thì như thế nào? Bài viết sẽ trả lời những câu hỏi này.

Rò rỉ cấu hình của Moto Z Play: smartphone dạng modun đầu tiên của Lenovo

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua GFXBench.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại Android để không bị ai thấy

Khi nhập mật khẩu điện thoại, các kí tự sẽ hiện lên một vài giây cho bạn theo dõi nhưng cũng dễ bị người khác thấy. Sau đây cách tắt hiển thị mật khẩu trên điện thoại...

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm