2 smartphone Android là đối thủ trực tiếp của Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 là một trong những smartphone Android cực tốt sắp ra mắt, đang được giới truyền thông tập trung săn lùng thông tin rất nhiều trong thời gian qua.



2 smartphone Android là đối thủ trực tiếp của Galaxy S8


Galaxy S8 sẽ gặp phải khá nhiều đối thủ cạnh tranh cho dù model này được đánh giá là “vua” smartphone Android 2017


Tuy nhiên khi model này ra mắt, chắc chắn sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ top 3 smartphone Android được chúng tôi liệt kê sau đây.



HTC 11 – smartphone Android pin khủng


Còn nhớ trong năm 2016 chiếc HTC 10 ra mắt, được cộng đồng người yêu công nghệ đánh giá rất cao, cũng như được người dùng đón nhận nồng nhiệt khi bán ra thị trường. Tuy nhiên, cuối cùng thì model này lại bị chiếc Galaxy S7 làm cho lu mờ.





HTC 11 hứa hẹn có rất nhiều đột phá đáng để người dùng phải quan tâm


Bởi vậy, HTC 11 chắc chắn sẽ phải cải tiến rất nhiều để có thể cạnh tranh với Galaxy S8. Do đó, nhiều chuyên gia công nghệ tin rằng, HTC 11 sẽ thay đổi hoàn toàn về cả cấu hình lẫn thiết kế khi ra mắt. Hiện tại, có rất ít tin đồn về chiếc flagship của HTC này, nhưng rất có thể HTC 11 sẽ có thiết kế khung kim loại và thủy tinh, với màn hình không viền 5.5 inch phân giải QHD, kèm theo một màn hình phụ.


Về cấu hình, model này sẽ trang bị chip xử lý Snapdragon 835 cao cấp của Qualcomm, chạy RAM 8 GB, bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Ngoài ra, model này còn hứa hẹn là một smartphone Android pin khủng với dung lượng pin lớn 3.700 mAh.



Google Pixel 2 – smartphone Android mạnh nhất


Các thông tin về chiếc Google Pixel 2 ở thời điểm này khá thú vị và hấp dẫn, nhiều suy đoán cho rằng model này sẽ là thiết bị hàng đầu trong năm 2017 của Google. Google Pixel 2 sẽ có màn hình lớn phân giải 4K, sạc nhanh Quick Charge 4.0, có khả năng chống bụi nước tiêu chuẩn cao, chạy chip xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, và hệ điều hành Android mới nhất.





Những smartphone của Google luôn được tối ưu về hệ điều hành Android


Chắc chắn, chiếc Google Pixel 2 sẽ là một smartphone Android cực kỳ đáng gờm của Samsung Galaxy S8 trong năm 2017. Bởi Google là cha đẻ của hệ điều hành Android, do đó chẳng có gì lạ khi Google Pixel 2 là smartphone Android mạnh nhất, được tối ưu rất nhiều về hệ điều hành.


Mặc dù Galaxy S8 hứa hẹn sẽ là model thống thị thế giới smartphone Android 2017, nhưng để làm được điều đó, model này sẽ phải đương đầu với khá nhiều thách thức lớn của các đối thủ cạnh tranh đã kể trên.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J4 mới chạy Android Go đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt thị trường

Galaxy J4 Core được liệt kê trên trang web của FCC với nhãn hiệu FCC A3LSMJ410G và số model là SM-J410G. Trong khi đó, Galaxy J4 ra mắt hồi tháng 5 năm nay có số model SM-J400 và Galaxy J4 Plus sắp ra mắt mang mã hiệu SM-J415.

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

Samsung tung smartphone giá rẻ 2 sim chưa đến 99 USD

Galaxy Star có màn hình 3 inch, dùng chip đơn nhân tốc độ 1 GHz, chạy Android 4.1 Jelly Bean và hỗ trợ 2 SIM.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận từ liên minh Wi-fi, không còn là lời đồn

Theo đó, Galaxy J2 Core đã nhận được chứng nhận từ WFA (Liên minh Wi-Fi) về việc sử dụng số model SM-J250G / DS. Như vậy, sự xuất hiện của Galaxy J2 Core chỉ còn là vấn đề thời gian.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Phiên bản Android Go Galaxy J4 vừa được chứng nhận bởi FCC

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Mysmartprice thì Galaxy J4 Core được liệt kê trên trang web của FCC với nhãn FCC A3LSMJ410G và số model SM-J410G. Để tham khảo, Galaxy J4 mang số model SM-J400 và Galaxy J4 Plus sắp tới có tên mã là

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm