Trên tay iPhone 7 Plus giá 3 triệu đồng... chạy Android

iPhone 7 Plus hàng xịn khá đắt, bản 32GB thấp nhất đang có giá tới 21 triệu đồng trên thị trường xách tay. Còn chiếc iPhone 7 Plus trong bài này lại là phiên bản 'đặc biệt' với giá chỉ... 3 triệu đồng. hỉ có điều máy dùng Google Play Store thay cho App Store (thì là máy nhái dùng Android mà).

Ngoại hình

Nhìn từ bên ngoài thì những người chưa sử dụng iPhone 7 Plus bao giờ rất dễ bị đánh lừa khi cầm chiếc điện thoại này lên. Nó cũng có phần viền ăng ten nhỏ nằm lẫn vào mép, cũng có phần 2 camera nổi lên (dù thiết kế bên ngoài không mượt bằng, phần hai camera nhìn khá dại, bọc nilong bảo vệ camera), phần flash thì cũng được chia làm 4 (dù nhìn rẻ tiền và hơi ăn gian).


Từng này là đủ để những người không có kinh nghiệm bị hiểu sai đây là iPhone 7 Plus rồi. Nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy một số chi tiết không thật sự hoàn thiện bằng, chẳng hạn như phần gờ màn hình nổi lên khá cao trong khi iPhone 7 Plus thì các mép vuốt cho cảm giác mượt mà hơn.

Phím Home

Phím Home trên iPhone 7 và 7 Plus là dễ nhận diện nhất vì khi nhấn xuống thì máy sẽ rung ngược lại. Phím Home trên iPhone 3 triệu cũng vậy, khi bạn tắt máy thì nhấn xuống miệt mài máy cũng không rung, và bề mặt cũng cứng như như máy nguyên bản. Chỉ khi nào bạn mở nguồn lên thì phím home mới có tác dụng.

Tuy vậy, không như phím Home của iPhone 7 thật chỉ hoạt động khi chúng ta ấn xuống, phím Home của máy 3 triệu chỉ cần chạm vào là đã phản ứng, giống như những máy HTC. Ngoài ra, phím Home này cũng không có cảm biến vân tay, hơi đáng tiếc một chút vì nếu cảm biến vân tay thì sẽ giống thật hơn rất nhiều.

Tính năng

Tốc độ hay hiệu năng thì tất nhiên iPhone 7 vẫn là nhanh nhất, còn máy 3 triệu là rất chậm so với trải nghiệm mượt mà của iPhone. Chiếc máy này chỉ vừa đủ dùng, nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ thấy khó chịu đấy. Tất nhiên là chúng ta không thể so một máy dùng Apple A10, 3GB RAM với máy dùng MediaTek 4 nhân 1.3GHz, 2GB RAM và 32GB ROM.

Camera

Camera là phần dễ đánh lừa tiếp theo trên iPhone 7 Plus. Chiếc máy này cũng có 2 camera, bạn cũng có thể điều khiển 1x 2x y như iPhone thật, và nó rất mượt. Trong video mình có chuyển qua lại 1x 2x liên tục mà máy vẫn đáp ứng tức thì, thậm chí còn có thể cả chế độ tracking vật thể nữa, tính năng mà Apple không trang bị cho iPhone 7 Plus.

Ngoại trừ chế độ chụp chân dung thì iPhone 7 Plus 3 triệu có đầy đủ các tính năng của máy nguyên bản, kể cả việc xoay ngón tay để zoom 10x (dù hình ảnh không tốt và thao tác cũng không mượt mà).

Sạc

Mình thử dùng một sợi cáp Lightning xịn để sạc chiếc máy này thì nó vẫn nhận bình thường. Cáp đi theo máy cũng sạc và đồng bộ được với iPhone 7 thật luôn, quá đỉnh!

Kết luận

Nhìn chung, chiếc iPhone 7 Plus 3 triệu là một sản phẩm khá... lỡ cỡ. Trước kia khi các máy Android giá rẻ còn có trải nghiệm chưa tốt thì hiệu năng của nó có thể tương đương nhưng bây giờ thì những máy Android rẻ đã tuyệt hơn rất nhiều thì 7 Plus 3 triệu chỉ còn là cái gì đó mang tính vui vẻ nhiều hơn. Tất nhiên nhà sản xuất cũng không hề có ý định nhái toàn bộ để đánh lừa người dùng, vì họ vẫn dùng các font khác và để Play Store chứ không phải App Store.




So sánh với iPhone 7 Plus hàng xịn

Máy hồng là máy xịn còn máy vàng là máy nhái:





(Theo Tinhte.vn)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tay, iPhone, Plus, tri, Android

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 nhái giá... 3 triệu đồng ra mắt trước cả Apple

Đến hẹn lại lên, iPhone 7 sắp chính thức được giới thiệu ở Mỹ với sự kiện đình đám. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, người dùng đã có thể tậu ngay cho mình các sản phẩm thời thượng này với mức giá chỉ... 3 triệu đồng.

Tại sao Apple bán iPhone 7 32GB thay vì 16GB? Có nên mua không?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Cận cảnh iPhone 7 nhái với nút Home mới, giá chỉ 3 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP.HCM đã nhập mẫu iPhone 7 nhái, dùng nút Home mới, ngoại hình giống sản phẩm thật và bán với giá 3 triệu đồng.

Muốn mua iPhone! Hãy đọc ngay 3 mẹo phân biệt iPhone nhái sau đây

Nếu đã đầu tư một số tiền lớn để mua iPhone thì những mẹo phân biệt iPhone nhái và thật dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

Tại sao mua iPhone 7 32GB chính hãng lại là sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất?

Apple bán iPhone 7 32GB thay vì bộ nhớ 16GB như các thế hệ iPhone trước đây? Vậy bạn có nên sở hữu phiên bản bộ nhớ này không? Cùng đi tìm hiểu nào!

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng và trò chơi smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play

Mới đây, trang tin tức Androidandme đã bình chọn ra danh sách 5 ứng dụng và trò chơi dành cho smartphone Android phổ biến nhất trên Google Play tuần qua (từ ngày 19/3 đến 25/3), mời các bạn cùng tham khảo và tải về

Cách mang Task Manager cũ trở lại Windows 10

Windows Task Manager đã có một diện mạo mới trong Windows 8.1 và cũng đang được sử dụng trong Windows 10. Mặc dù, bạn có thể làm rất nhiều điều với Task Manager phiên bản mới này nhưng một số người vẫn thích giao diện

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018

LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước