iPhone 7 nhái giá... 3 triệu đồng ra mắt trước cả Apple

iPhone 7 nhái có camera kép to, bỏ cổng cắm tai nghe, giao diện iOS trên nền Android. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan, được giới thiệu là “fake 1”.

Mặt sau của iPhone 7 Đài Loan

Máy sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, có ba màu gồm vàng, vàng hồng và màu bạc. iPhone 7 nhái được thiết kế khá giống với các hình ảnh về iPhone 7 thật được rò rỉ trên mạng trong thời gian vừa qua: cụm camera lớn, lồi, thiết kế kiểu cảm biến kép.

Máy ảnh lồi

Tổng thể chiếc iPhone 7 nhái có thiết kế tương tự mẫu iPhone 7 lộ trên mạng, tuy nhiên dải ăng-ten được làm ra sát hai cạnh. Máy được đặt trong hộp giống của iPhone 6s, có lớp nilon bảo vệ nhưng khác cách đóng 'seal' của Apple.

Đặc biệt, với việc iPhone 7 bỏ cổng cắm tai nghe 3,5mm, sản phẩm iPhone 7 Đài Loan này cũng bỏ đi chi tiết đó. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ, sẽ thấy mức độ hoàn thiện của sản phẩm nhái khá tệ, không được tinh xảo. Máy vẫn được sạc bằng cổng lightning như iPhone thật.

Cổng sạc lightning

Giao diện người dùng của hệ điều hành iOS 10 cũng được sao chép nguyên vẹn trên iPhone 7 Đài Loan. Nếu nhìn thoáng qua, người dùng khó mà phân biệt được. Toàn bộ các icon, menu bên trong đều được nhái hoàn toàn.

Giao diện như iOS thật

Mở Settings, truy cập General và vào Software update thì chiếc iPhone 7 hàng Đài Loan này báo đang chạy iOS 10 và đây là phần mềm mới nhất. Ngay cả App Store của sản phẩm này cũng rất giống hàng Apple, thay vì dùng giao diện Google Play Store.

Thông số bên trong máy

iPhone 7 Đài Loan sử dụng bộ vi xử lý MediaTek, kèm theo cảm biến vân tay, nhưng không hoạt động mượt mà như iPhone thật.

Màn hình chờ

iPhone 7 nhái được một số cửa hàng chào bán với giá từ 2,5 đến hơn 3 triệu đồng, chủ yếu quảng cáo trên các trang rao vặt trực tuyến. Ngoài sản phẩm của Apple, các mẫu di động 'ăn khách' khác như Galaxy Note 5, Galaxy S7, S7 edge... cũng xuất hiện phiên bản được giới thiệu là hàng Đài Loan, giá chỉ vài triệu đồng.

Số lượng máy được nhập về rất nhiều
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, tri, Apple

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ giới thiệu bản kế tiếp của “điện thoại nhái iPhone” One A9

HTC One A9, chiếc điện thoại mệnh danh là 'bản sao iPhone 6' sẽ có người tiền nhiệm không khác biệt mấy về thiết kế.

Muốn mua iPhone! Hãy đọc ngay 3 mẹo phân biệt iPhone nhái sau đây

Nếu đã đầu tư một số tiền lớn để mua iPhone thì những mẹo phân biệt iPhone nhái và thật dưới đây sẽ giúp ích bạn rất nhiều đấy.

Cận cảnh iPhone 7 nhái với nút Home mới, giá chỉ 3 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP.HCM đã nhập mẫu iPhone 7 nhái, dùng nút Home mới, ngoại hình giống sản phẩm thật và bán với giá 3 triệu đồng.

So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black

Với mức giá chỉ 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus Fake loại 1. Tuy nhiên, của rẻ vẫn chỉ là... của ôi.

Không có iPhone 8, iPhone 7s sẽ ra mắt năm 2017 với chipset Apple A11 và tùy chọn màu đỏ

Năm sau là kỉ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và chúng ta đang bị rối loạn với những tin đồn về sản phẩm được Apple cho ra mắt vào năm sau.

Apple Plug: Trò đùa đỉnh cao “chọc ngoáy” iPhone 7

iPhone 7 không còn cổng tai nghe truyền thống 3,5mm, điều này có thể có người thích, có người không, và cũng là cảm hứng cho các thành phần thích đùa dai.

iPhone SE được bày bán ở chợ Thâm Quyến

Những người bán hàng ở chợ Hoa Cường Bắc, Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định chiếc iPhone có màu hồng vàng, lớn hơn iPhone 5s một chút chính là mẫu điện thoại 4 inch mà Apple sắp...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.