So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black

Với mức giá chỉ 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus Fake loại 1. Tuy nhiên, của rẻ vẫn chỉ là của ôi.




Sau khoảng nửa năm ra mắt, hàng loạt mẫu iPhone 7 Plus Fake loại 1 đã ra mắt với chất lượng cũng ngày càng được cải thiện dần. Tuy nhiên, với mức giá khá bèo như vậy, chúng ta vẫn chưa thể có được một thiết bị hoạt động ổn định được. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng so sánh với hàng thật phiên bản Jet Black nhé.



Thiết kế bên ngoài iPhone 7 Fake Loại 1

Khi mới bóc hộp, thật sự khá ấn tượng với cách iPhone 7 Plus Fake được đóng gói. Vỏ bọc khá bóng bẩy.



So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black

Rất khó để phẩn biệt được thật – giả nếu chỉ nhìn vào hộp.




Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là hộp Fake không có 2 dòng code như hàng thật




Apple không bao giờ đặt chiếc iPhone của mình vào một chiếc túi nhựa như thế này.




Phụ kiện đi kèm cũng được thiết kế khá giống nhưng độ hoàn thiện không thể bằng iPhone 7 Plus thật.





Đánh giá thiết kế


Vẻ ngoài của hàng Fake khá giống hàng thật. Nhà sản xuất đã chú ý một số chi tiết và cố gắng làm giống thật hơn. Nếu không đặt iPhone 7 Plus thật bên cạnh có lẽ không ít người sẽ phải nhầm lẫn.




Đi vào chi tiết hơn, chúng ta cùng soi cụm camera kép của 2 chiếc máy. Nếu như hàng thật có 2 camera cùng kích thước thì hàng Fake có một camera lớn hơn chiếc camera còn lại.




Nhìn kỹ hơn vào đèn Flash, iPhone 7 Plus thật có đến 4 đèn còn hàng nhái chỉ có 2 đèn LED mà thôi.



Giao diện iPhone 7 Fake


iPhone 7 Fake loại 1 khi khởi động nút nguồn cũng có giao diện tương tự iPhone thật.




Màn hay đã xuất hiện. Màn hình hiển thị “một thứ khá giống Android” trong khi khởi động.




Giao diện ban đầu theo cảm nhận khá giống với hàng thật.




Nhưng bàn phím lộ rõ thiết bị chạy hệ điều hành Android.




Phím Home được làm chìm cảm ứng, tương tự iPhone thật. Quả thật đây là điều quá sức tưởng tượng vì những chiếc máy Fake trước đây, phím Home vẫn là phím vật lý đơn thuần.


Cho dù đã cố ý nhái cả phần mềm nhưng quả thực hệ điều hành iOS vẫn khá khác biệt. Nhiều chức năng mà Launcher này chưa thể copy được hoàn toàn.





Thử nghiệm hiệu năng


Chúng ta hãy tải Antutu Benchmark để bóc trần hiệu năng của chiếc iPhone 7 Plus Fake 1 này. Rất buồn là chúng ta không thể sử dụng Appstore được, chính vì vậy, ứng dụng sẽ được tải thông qua Browser.



  • Xem thêm: Màn tra tấn iPhone 7 bằng Cocacola đông đá



Nhưng tốc độ load trang thì siêu chậm.




Thậm chí, iPhone Fake còn “thách đố” người dùng tải ứng dụng trên Appstore.




Thiết bị này còn từ chối cả kết nối với máy tính khi dùng sợi cáp đi theo máy.




Một thiết bị từ chối mọi liên kết bên ngoài có thực sự đáng mua?




Bóc trần sự thật iPhone Fake


Cuối cùng, chúng ta hãy cùng bung máy để xem phía bên trong có gì đáng chú ý không.




Nội thất quả thực trông rất tệ và rẻ tiền. Chúng ta có thể nhìn thấy camera bên phải là giả, hoàn toàn không có chức năng chụp hình.


Bạn có nhận xét gì về chiếc iPhone 7 Plus Fake loại 1 này? Hãy để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi được biết nhé.


Bài viết liên quan:



  • Vì sao cáp sạc 'zin' có thời gian sạc nhanh hơn sạc cáp “fake”?

  • iPhone nhái “hoành hành” tại thị trường Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản chính thức còn chưa ra mắt, Galaxy S8 Fake 1 đã hoành hành

Thông qua các tin đồn rò rỉ, một số nhà sản xuất Trung Quốc đã ngay lập tức đã cho ra lò Galaxy S8 Fake với thiết kế khá giống ảnh lộ diện.

“Dìm hàng” iPhone 7 Jet Black bằng cách so sánh với… iPhone 3G

Mặt lưng đen tuyền bóng lưỡng của iPhone 7 Jet Black không phải là thứ chưa từng gặp, khi Apple đã áp dụng thiết kế này cho bản iPhone 3G năm 2008.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Cách phân biệt tai nghe AKG của Galaxy S8 thật hay giả

Siêu phẩm Samsung S8 đã đươc bán ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu, và đi kèm siêu phẩm này chiếc tai nghe hợp tác với hãng âm thanh AKG được cho là có giá 99$ (theo công bố của hãng).

Xuất hiện vỏ hộp Apple iPhone 6SE

Sau tất cả những hình ảnh về iPhone 7, iPhone 7 Plus hay thậm chí là iPhone 7 Pro đã xuất hiện thì bỗng dưng mới đây, cái tên iPhone 6SE đã rò rỉ ngay trên hộp đựng iPhone kèm...

iPhone 7 nhái giá... 3 triệu đồng ra mắt trước cả Apple

Đến hẹn lại lên, iPhone 7 sắp chính thức được giới thiệu ở Mỹ với sự kiện đình đám. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, người dùng đã có thể tậu ngay cho mình các sản phẩm thời thượng này với mức giá chỉ... 3 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về Mẫu đơn xin nghỉ phép năm 2023 mới nhất

Khi làm việc cho một tổ chức, nhân viên phải tuân theo tất cả các quy định và làm việc siêng năng. Những lúc cần nghỉ phép, bạn phải làm đơn xin nghỉ phép. Trong đơn, bạn cần liệt kê các chi tiết quan trọng đầy đủ như

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

Làm thế nào để xem mọi thứ mà Google "biết" về bạn?

Việc Google biết nhiều thông tin về người dùng không còn là bí mật nữa. Gã khổng lồ công nghệ thu thập “hàng tấn” dữ liệu về người dùng, bao gồm cả lịch sử tìm kiếm, vị trí, và giọng nói của người dùng để giúp cải

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm