Phiên bản chính thức còn chưa ra mắt, Galaxy S8 Fake 1 đã hoành hành

Thông qua các tin đồn rò rỉ, một số nhà sản xuất Trung Quốc đã ngay lập tức đã cho ra lò Galaxy S8 Fake với thiết kế khá giống ảnh lộ diện.


Mặc dù còn hơn 1 tuần nữa, Samsung mới cho ra mắt thiết bị của mình nhưng Galaxy S8 Fake đã được rao bán tràn lan trên mạng. Thiêt kế của những “chú nhái” này đều được tổng hợp dựa trên những hình ảnh rò rỉ trên mạng.




Đánh giá về thiết kế Galaxy S8 Fake 1

Nếu chỉ nhìn qua, có vẻ không ít người sẽ tưởng đây là một chiếc Galaxy S8 thứ thiệt hiếm hoi bị lọt ra ngoài trước ngày ra mắt. Vỏ hộp của máy cũng có thiết kế khá ấn tượng với độ hoàn thiện tốt. Kích thước hộp tương tự như chiếc hộp Galaxy S8 Fake trước đó.



  • Xem thêm: So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black


Phiên bản chính thức còn chưa ra mắt, Galaxy S8 Fake 1 đã hoành hành

Đây là nhân vật chính. Máy cũng có thiết kế khá ấn tượng theo cảm nhận ban đầu. Tổng thể của máy rất giống những hình ảnh Galaxy S8 bị rò rỉ gần đây. Mặt trước không có nút home vật lý, không có viền benzen ở 2 bên, cảm biến vân tay đặt thẳng hàng với camera và đèn flash nằm ở mặt lưng.




Tuy nhiên, đi sâu vào chi tiết, ta có thể thấy độ hoàn thiện của sản phẩm vô cùng kém. Cảm biến phía cạnh trên rất thô và lộ liễu. Viền màn hình được vát cong 2.5D chứ không hoàn toàn là 3D như phiên bản thật. Độ dày của máy cũng ở mức khá cục mịch.




Phần viền của máy tuy được thu hẹp tối đa nhưng nhìn vẫn rất dày. Đặc biệt hơn, phía bên trong màn hình xuất hiện một dải màu đen lớn ở cả trên và ở dưới. Điều này có nghĩa là viền màn hình của Galaxy S8 Fake thực tế rất dày.




Cạnh dưới là công Micro-USB chứ không phải USB Type-C.




Cấu hình Galaxy S8 Fake 1

Để kiểm tra cấu hình, chúng ta không thể tin tưởng được những thông tin đã ghi trên vỏ hộp. Ứng dụng Antutu Benchmark đã tiết lộ cho ta khá nhiều điều hay ho. Máy sử dụng chip MT 6580, RAM 4GB. Màn hình cho độ phân giải1440x2560px. Camera 13MP. Thông số cấu hình không đến nỗi nào đúng không?




Tính năng Galaxy S8 Fake 1

Thiết bị chạy Launcher Galaxy S7 Edge nên vẫn có khả năng khởi động ứng dụng nhanh bằng cách vuốt từ cạnh sang. Tuy nhiên, trải nghiệm không thât sự tốt như phiên bản Android được Samsung tùy biến.




Tính năng đo nhịp tim thực sự chỉ dùng đèn Flash. Bộ cảm biến phía dưới là Fake và vô dụng. Chính vì vậy mà tốc độ đo khá chậm và không chính xác.




Tính năng quét võng mạc cũng là Fake. Kể cả người dùng che cụm cảm biến phía trước mặt thì vẫn có thể mở khóa thiết bị một cách dễ dàng.


Qua thời gian, hàng nhái sẽ ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì vậy, cho đến khi lên kệ, chắc chắn sẽ có thêm nhiều phiên bản Galaxy S8 Fake giống thật hơn mà bạn cần phải cẩn thận.


Bài viết liên quan:



  • Sau Galaxy S8, người anh em Galaxy S8 Plus cũng “lộ hàng”
  • So sánh thông số cấu hình Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus qua ảnh rò rỉ

TIN LIÊN QUAN

So sánh iPhone 7 Plus Fake loại 1 và chính hãng màu Jet Black

Với mức giá chỉ 70 USD (khoảng 1,6 triệu đồng) bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 7 Plus Fake loại 1. Tuy nhiên, của rẻ vẫn chỉ là... của ôi.

Cách phân biệt tai nghe AKG của Galaxy S8 thật hay giả

Siêu phẩm Samsung S8 đã đươc bán ra thị trường Việt Nam cách đây không lâu, và đi kèm siêu phẩm này chiếc tai nghe hợp tác với hãng âm thanh AKG được cho là có giá 99$ (theo công bố của hãng).

So sánh màn hình Galaxy S7 với Galaxy S6 và Note5

Trang công nghệ PhoneArena tiếp tục ghi nhận thêm ảnh rò rỉ mặt trước Galaxy S7, đồng thời so sánh với hai thiết bị khác là Galaxy S6 và Galaxy Note5.

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Galaxy S8 sẽ có màn hình lớn hơn để thu hút người dùng Galaxy Note

Cho đến nay, những tin đồn đều cho rằng Samsung Galaxy S8 sẽ tiếp tục có màn hình 5.1-inch và phiên bản 'Edge' sẽ có màn hình 5,5-inch giống như thế hệ Galaxy S7. Tuy nhiên, theo một báo cáo...

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Galaxy S8 đã có hàng nhái. Bạn có tin không?

Với mức giá vô cùng rẻ, chỉ khoảng hơn 2 triệu, bạn đã có thể mua được một chiếc Galaxy S8 hàng nhái với camera kép.

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại

Cách khôi phục tập tin zip bị lỗi bằng ZIP Repair from DiskInternals

ZIP Repair from DiskInternals là phần mềm giúp giải nén tập tin được lưu trong tập tin zip bị hỏng, giúp bạn lấy lai những dữ liệu quan trọng.

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

5 bước tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X

Việc tăng dung lượng ổ cứng Mac không phải quá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 5 bước để tăng dung lượng ổ cứng Mac OS X nhanh chóng, và không còn xuất hiện lỗi “Your startup disk is almost full. You need

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.