Apple Plug: Trò đùa đỉnh cao “chọc ngoáy” iPhone 7

Trang web 'Apple Plug' được thiết kế y chang phong cách trang chủ Apple

Một trong những thông tin gây tranh cãi nhất về iPhone 7 và iPhone 7 Plus là chúng “thủ tiêu” cổng tai nghe 3,5mm thông thường. Mặc dù có cung cấp tai nghe EarPods dùng cổng Lightning và adapter chuyển đổi, nhưng chắc chắn Apple đang muốn hướng người dùng dần chuyển qua tai nghe không dây với điển hình là sản phẩm AirPods khá đắt của họ.

Tính năng duy nhất của 'Apple Plug'

Điều đó đã tạo cảm hứng cho một số “troller” thích đùa dai nảy ý tưởng chọc ngoáy. Và họ có tâm đến mức thiết kế cả một trang web trông cứ như trang chủ của Apple, để giới thiệu một sản phẩm để người dùng iPhone cũ “nâng cấp” điện thoại của mình cho trông giống iPhone 7: một đầu cắm có tác dụng duy nhất là lấp đi khe 3,5mm, mang tên Apple Plug.

Bạn đọc có thể chiêm ngưỡng và cùng cười với trang web giễu nhại về “sản phẩm Apple Plug” tại đây.

Trang web 'parody' giễu nhại này được thực hiện bởi Nicer, một studio phát triển và thiết kế ở Mỹ.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Plug, cao, ngo, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Giải pháp của Apple dành cho người dùng iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc

Bên cạnh tai nghe không dây đắt đỏ AirPods, người dùng iPhone 7 có thể mua phụ kiện Lightning Dock để có thể vừa sạc pin vừa nghe nhạc qua cổng 3,5mm.

Chiêm ngưỡng tai nghe không dây AirPods của Apple, giá 159 USD

Để bù đắp cho việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus không được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5mm, Apple đã giới thiệu tai nghe AirPod không dây mới, vừa là phụ kiện cao cấp vừa giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái thiết bị mà không vướng bận dây nhợ.

Adapter chuyển từ Lightning sang 3.5mm của Apple bán đắt như tôm tươi trên Best Buy

Xuất hiện cùng với iPhone 7, adapter chuyển từ Lightning sang cổng 3.5mm gây không ít phiền toái cho người dùng vì khá bất tiện lúc nghe nhạc nhưng là lựa chọn gần như duy nhất nếu bạn muốn dùng tai nghe cũ với chiếc smartphone mới không có cổng

Tai nghe không dây AirPods cho iPhone 7 sẽ thuộc phân khúc cao cấp

Apple được cho là đã thiết kế một chip kết nối không dây của riêng mình, giống kiểu Bluetooth, để trang bị cho tai nghe không dây và nhiều thiết bị khác trong tương lai.

Chiêm ngưỡng bộ ba tai nghe Beats không dây ra mắt cùng iPhone 7

Ba tai nghe không dây thương hiệu Beats cũng dùng chung chip W1 như AirPods, bảo đảm kết nối nhanh nhạy với iPhone 7.

Apple giảm giá cáp USB Type-C to Lightning chỉ còn 19 USD

Cáp USB-C to Lightning là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn sạc nhanh cho iPhone X hay iPhone 8, các sản phẩm iPhone, iPad tới đây của Apple cũng sẽ đổi hết qua sử dụng củ sạc USB-C và tin vui là Apple đã giảm giá sợi cáp này

Lý do Apple bỏ cổng tai nghe 3,5mm ra khỏi iPhone 7

Bạn có tin không khi câu trả lời là “để làm… camera to hơn và chụp đẹp hơn”?

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.