Google Search giới thiệu công cụ tra cứu thông số màu sắc

Google vẫn thường xuyên bổ sung nhiều tính năng tra cứu, chuyển đổi tiện dụng cho công cụ tìm kiếm Google Search. Và công cụ chuyển đổi thông số các chuẩn màu sắc là một trong số đó.

1

 

Nếu là dân thiết kế, đồ họa hay thường dùng các phần mềm như Photoshop, hẳn bạn đã biết đến các chuẩn thông số màu sắc như RGB (đỏ-xanh lá-xanh dương), CMYK hay thông số thập lục phân (dạng #000000). Giờ đây Google tích hợp thẳng công cụ chuyển đổi các thông số này lên Google Search.

Đơn giản bạn chỉ cần gõ từ khóa “rgb to hex” (chuyển từ thông số RGB sang thập lục phân), Google sẽ đưa ra công cụ chuyển đổi ngay trên đầu trang tìm kiếm. Bạn có thể rê chuột đến các vùng màu sắc mình muốn, kết quả thông số sẽ thể hiện ngay lập tức. Các thông số hỗ trợ bao gồm:  HEX (thập lục phân), RGB, HSV, HSL và CMYK.

Bạn cũng có thể tìm trực tiếp một thông số màu nào đó, công cụ trên cũng sẽ xuất hiện. Chẳng hạn tìm kiếm cụm từ “#ffffff”, mã thập lục phân của màu trắng, và bên dưới là kết quả của Google:


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, Search, thi, tra

TIN LIÊN QUAN

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo

Google được cho là đang tạo ra bàn phím ảo mới cho iOS, theo đó bàn phím này sẽ sử dụng các cử chỉ vuốt để gõ chữ bên cạnh thao tác mổ cò truyền thống. Nó cũng tương tự như bàn...

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Trình quét dữ liệu web Googlebot chuyển từ iPhone sang Android

Google đang thay đổi cách chương trình tự động tìm kiếm trên Internet khổng lồ của hãng, Googlebot, được nhận dạng khi truy cập thu thập dữ liệu các trang web.

Thỏa thích săn vé máy bay giá rẻ với tính năng mới của Google Flights

Dịch vụ tra cứu chuyến bay Google Flights sẽ sớm có thêm tính năng thông báo đến người dùng mức giá rẻ nhất của một chuyến bay nhất định.

Google giới thiệu sự kiện ngày 4/10, sẽ giới thiệu điện thoại mới

Sự kiện ngày 4/10 sẽ là lúc Google giới thiệu bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL, với câu nhấn mạnh 'made by Google'.

Google cho phép tìm kiếm nội dung ngay trên các ứng dụng Android

Google vừa giới thiệu tính năng mới là 'In Apps' cho phép người dùng có thể tìm kiếm các nội dung bên trong ứng dụng của điện thoại Android thông qua một ô tìm kiếm quen thuộc của Google.

Sự khác nhau giữa 2 trợ lý ảo Google Now và Google Assistant

Cả Google Now và Google Assistant đều là 2 trợ lý ảo trí tuệ nhân tạo Google dành cho nền tảng smartphone. Vậy chúng khác nhau thế nào?

Google gây sốc khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng Nik Collection

Một tin vui cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và đam mê nhiếp ảnh đó là Google đã cung cấp miễn phí hoàn toàn bộ chỉnh sửa ảnh Nik Software.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED