Google giới thiệu sự kiện ngày 4/10, sẽ giới thiệu điện thoại mới

Hãng Google vừa giới thiệu một đoạn clip quảng bá cho sự kiện sẽ diễn ra ngày 4/10 tới.

Đang mở video...

Đoạn clip có hình ảnh một thanh tìm kiếm Google Search, từ từ thay đổi hình dạng thành một chiếc smartphone. Sau đó là thông tin “Oct. 4” và logo chữ G của Google hiện ra.

Cùng lúc đó, Google cũng giới thiệu trang web có địa chỉ https://madeby.google.com/. Đồng thời tài khoản Twitter của Google cũng giới thiệu hashtag #madebygoogle. Những động thái này ám chỉ một điều: tại sự kiện ngày 4/10, Google sẽ giới thiệu các điện thoại mới “made by Google” (được sản xuất bởi chính Google.

Theo các tin đồn từ trước thì sẽ có 2 điện thoại được giới thiệu là Pixel và Pixel XL.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, thi, tho

TIN LIÊN QUAN

Lộ clip dựng ảnh 3D mới của điện thoại Google Pixel

Hình ảnh 3D 360 độ của chiếc điện thoại với tên dự kiến là Google Pixel sẽ được giới thiệu vào tháng 10 này.

Quảng cáo vô tình hé lộ điện thoại Google Pixel

Một đoạn quảng cáo thiết bị nhà thông minh của hãng Nest Labs (công ty con của Google) đã vô tình hé lộ hình ảnh của chiếc điện thoại Google Pixel sắp ra mắt.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Google Search giới thiệu công cụ tra cứu thông số màu sắc

Đây là công cụ giúp người dùng tra cứu giữa các chuẩn màu sắc RGB, HEX, CMYK... ngay trên trình tìm kiếm của Google.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Google sẽ giới thiệu router mạng dành cho gia đình tại sự kiện 4/10?

Tại sự kiện ngày 4/10 tới, Google sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm phần cứng mới bên cạnh bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL. Trong đó có thể có m6o5t router mạng dùng cho gia đình mang tên Google WiFi.

THỦ THUẬT HAY

Những cách phòng chống mã độc đào tiền ảo để bảo vệ máy tính

Nếu như bạn chưa biết thì những mã độc đào tiền ảo sẽ được tin tặc cài đặt vào máy tính của bạn thông qua các phần mềm độc hại trên Internet, từ đó những mã độc này sẽ âm thầm lợi dụng sức mạnh xử lý của máy tính bạn

Khắc phục những phiền phức không đáng có trên Android

Mặc dù sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, tuy nhiên các thiết bị chạy hệ điều hành Android cũng khiến người dùng gặp nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại hay máy tính bảng Android,

Cách thay đổi hình nền tin nhắn trên điện thoại Android

Bạn thường xuyên sử dụng điện thoại để nhắn tin với bạn bè và người thân. Giao diện của trình nhắn tin mặc định trên máy quá đơn điệu làm bạn cảm thấy nhàm chán mỗi khi dùng.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng