Lộ clip dựng ảnh 3D mới của điện thoại Google Pixel

Từ nguồn thông tin của chuyên gia hóng tin công nghệ Steve Hemmerstoffer (@OnLeaks trên Twitter), trang Android Authority đã được một đoạn clip 3D về chiếc điện thoại sắp ra mắt Google Pixel (tên mã là Sailfish).

Đang mở video...

Sailfish là một trong bộ đôi điện thoại Android gốc (trước đây quen thuộc với tên Nexus) của hãng Google. Điện thoại sẽ có màn hình 5 inch (chiếc còn lại, tên mã Marlin, có màn hình 5,5 inch).

Theo đoạn clip trên, mặt sau điện thoại có thể bằng kim loại, phần xung quanh camera và cảm biến vân tay sẽ có thêm một lớp kính. Mặt trước điện thoại thì trông đơn giản, nhưng cũng khá bắt mắt.

Google Pixel (tên dự kiến) sẽ có kích thước 143.8 x 69.5 x 7.3 mm ở phần mỏng nhất (dưới đáy, phần dày nhất trên đỉnh là 8,5 mm). Máy có thể sẽ trang bị bộ xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB và pin 2.770mAh.

Dự kiến Google sẽ tổ chức sự kiện ra mắt bộ đôi điện thoại Sailfish và Marlin vào tháng 10 tới.


Nguyên Khang (Tổng hợp)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : clip, tho, Google, Pixel

TIN LIÊN QUAN

Lộ clip dựng 3D điện thoại Sailfish của HTC và Google

Chiếc smartphone Nexus Sailfish của Google do HTC sản xuất lộ hình ảnh dựng 3D cùng những thông tin cấu hình cơ bản.

Google Pixel rò rỉ thiết kế đầy đủ trong video 360 độ

Như bạn đã biết, Google đã thay thế Nexus bằng dòng sản phẩm mới gọi là Pixel. Như vậy phablet Google Marlin sẽ là Pixel XL còn smartphone nhỏ gọn...

Giá HTC Nexus Marlin và Sailfish lần đầu xuất hiện

HTC được tin là đang sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, giá bán của bộ đôi smartphone mới đã lộ...

HTC Sailfish rò rỉ thiết kế giống iPhone 7

Google dự kiến giới thiệu bộ đôi smartphone mới trong tháng tới. Thay cho cái tên Nexus quen thuộc, lần...

HTC Nexus Sailfish và Marlin đạt được chứng chỉ quan trọng tại Mỹ

Mới đây, sản sản phẩm mang nhãn hiệu HTC vừa được cấp chứng chỉ FCC tại Mỹ. Hai chiếc máy bí ẩn này được dự đoán là Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Google Nexus Sailfish xuất hiện trên AnTuTu và Geekbench với Android 7.0 Nougat, Snapdragon 820, 4GB RAM

Các thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại mới Google Nexus Sailfish đã được tìm thấy thông qua các bài kiểm tra trên AnTuTu và Geekbench.

Rò rỉ cấu hình Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Một tệp tin build.prop xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass đã thông tin rò rỉ về cấu hình của bộ đôi Google Nexus mới.

Google sẽ từ bỏ thương hiệu điện thoại Nexus

Hai chiếc smartphone tên mã 'Marlin' và 'Sailfish' sắp ra mắt do HTC sản xuất cho Google sẽ không còn thương hiệu quen thuộc Nexus nữa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng