Tổng thống Mỹ chứng minh mình cũng đãng trí như ai khi... bỏ quên chiếc BlackBerry của mình

Hôm qua, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có một tình huống có lẽ làm nhiều tùy tùng phải phì cười khi ông bỏ quên chiếc điện thoại của mình trong văn phòng và vội chạy vào lấy.

Toàn bộ hành động của ông Obama đã được nhà báo Mark Knoller của đài CBS ghi lại 'cấp kỳ':





Ông Obama đang trên đường từ văn phòng của mình trong Nhà trắng ra trực thăng chuyên cơ Marine One để đi đến Chicago, thì đột nhiên người ta thấy ông khựng lại, thoáng chút hoảng hốt rồi quay đầu phóng như bay về Phòng bầu dục.

Khi chưa ai biết ông Obama bỏ quên thứ gì thì ngay khi ông trở ra, Tổng thống Mỹ đã tự “khai” thứ ông đã để quên trong phòng làm việc: chiếc điện thoại BlackBerry của mình.

“Các cậu đã từng quên thứ gì chưa?”, ông Obama hỏi vui nhóm mật vụ cận vệ của mình khi trở ra. “tôi bỏ quên con BlackBerry của mình”. Ông vừa nói vừa cười và giơ cao nó lên cho mọi người cùng thấy.

Tổng thống Obama nổi tiếng là một fan của dòng điện thoại BlackBerry và khi ông làm Tổng thống, điện thoại ông sử dụng cũng là một chiếc BlackBerry nhưng dĩ nhiên là phiên bản đặc biệt với tính năng bảo mật chắc không ai tưởng tượng nổi.

Không biết “fan cuồng BlackBerry” Obama có buồn không khi hãng điện thoại Canada này đã tuyên bố không còn sản xuất điện thoại nữa.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : minh, khi, chi, BlackBerry

TIN LIÊN QUAN

Đây là chiếc smartphone siêu bảo mật của ứng viên Tổng thống Mỹ, đắt gấp nghìn lần điện thoại của ông Obama

Mặc dù có giá mỗi chiếc lên đến 4.750 USD cùng hàng chục nghìn USD cho các chi phí khác, nhưng có vẻ nó xứng đáng với số tiền đó.

Donald Trump được cấp điện thoại siêu bảo mật biết tự hủy

Điện thoại của tổng thống Mỹ luôn gắn liền với an ninh quốc gia, nhất là trong thời đại tấn công mạng lên ngôi. Sau khi chính thức tiếp quản Nhà Trắng, Donald Trump đã đổi chiếc điện thoại Android cũ, bảo mật kém sang 'một thiết bị an toàn, mã hóa

Tại sao Apple lại lo sốt vó khi Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ?

Vào ngày 8/11 vừa qua tỷ phú Donald Trump đã chính thức đắc cử tổng thống Mỹ đời thứ 45 sau 8 năm Obama nắm giữ chức vụ này. Sau đấy ít lâu Tim Cook đã viết tâm thư cho...

Smartphone của Blackberry tiếp tục được sản xuất bất chấp tuyên bố của hãng

Hành động trái ngược với các tuyên bố trước đó, giới công nghệ những ngày qua ghi nhận được nhiều tin đồn về sự xuất hiện của chiếc smartphone của Blackberry tiếp theo.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Lộ smartphone BlackBerry mới 2 SIM tầm trung

Theo GSMArena, cấu hình của một thiết bị BlackBerry lạ có tên mã BBC100-1 đã được hé lộ bởi tài khoản Twitter của Roland Quandt sau khi bị phát hiện trên một trang web của Indonesia tháng 12 năm ngoái.

BlackBerry sắp ra mắt Mercury với thiết kế

BlackBerry đang chuẩn bị tung ra mẫu smartphone mới chạy Android Nougat 7.0 có thiết kế khá độc và lạ

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.