Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Máy lạnh Panasonic không còn là sản phẩm quá xa lạ với người dùng Việt. Bên cạnh hiệu suất làm lạnh ổn định, thương hiệu máy lạnh này còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và sự bền bỉ. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị làm mát phù hợp cho gia đình hãy tham khảo qua Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Điện Máy Nội Thất - Chợ Lớn nhé!


Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

Top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

1. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8

  • Công suất làm lạnh: 1 HP - 9.040 BTU.
  • Diện tích phòng phù hợp: Dưới 15m².
  • Mức tiêu thụ điện: 0.75 W/h.
  • Hiệu suất năng lượng: 5.30.

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8 được nhiều người dùng lựa chọn bởi lối thiết kế tối giản, ít lỗi thời, mang đến sự sang trọng cho không gian phòng. Với gam màu trắng trung tính, bạn có thể kết hợp máy cùng với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa  kích thước dàn lạnh không quá cồng kềnh cũng cho phép bạn lắp đặt tại nhiều vị trí thuận tiện.


Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8

Đây là mẫu máy lạnh Panasonic 1HP, do đó máy sẽ phù hợp hơn với những không gian phòng dưới 15m2. Máy được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful giúp cho thời gian làm mát toàn căn phòng được rút ngắn đáng kể. Hơn nữa với chế độ gió có thể điều khiển lên xuống tự động, mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát hiệu quả, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.


Công nghệ Powerful làm lạnh nhanh cho toàn căn phòng

Bên cạnh khả năng làm mát, máy còn được tích hợp công nghệ nanoe-G, hỗ trợ lọc bụi bên trong phòng. Điều này cũng góp phần đáng kể vào việc bảo vệ sức khỏe hô hấp của bạn và những người thân trong gia đình.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ Inverter cũng giúp cho thiết bị vận hành với hiệu suất cao, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Nếu xét về độ bền thì dòng máy lạnh Panasonic Inverter vẫn luôn được người dùng đánh giá cao so với những sản phẩm truyền thống.

2. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

  • Công suất làm lạnh: 1 HP - 8,700 BTU.
  • Diện tích phòng phù hợp: Dưới 15m².
  • Mức tiêu thụ điện: 0.65 kW/h.
  • Hiệu suất năng lượng: 6.16.

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 cũng sở hữu lối thiết kế tối giản đặc trưng của thương hiệu Panasonic. Bên cạnh thiết kế, máy còn được chú trọng nâng cao độ bền với trang bị hệ thống ống đồng dẫn gas và lá tản nhiệt bằng nhôm. Đồng thời dàn tản nhiệt xanh cũng là một điểm cộng giúp thiết bị luôn vận hành ổn định trước nhiều tác động của môi trường.


Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

Với chế độ iAUTO-X sử dụng công nghệ P-TECH, thiết bị có thể làm lạnh cho toàn bộ không gian phòng trong khoảng thời gian ngắn. Không chỉ làm lạnh nhanh, máy còn được tích hợp cả công nghệ nanoe-G và nanoe-X để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, các tác nhân gây hại luẩn quẩn trong không khí. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được nâng cao, bảo vệ tối ưu sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.


Công nghệ tinh lọc bụi nanoe-G

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy lạnh Panasonic này cũng rất ấn tượng. Máy được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp kiểm soát tốc độ vận hành của máy nén ở mức phù hợp. Đồng thời máy còn có thêm chế độ Eco tích hợp A.I giúp duy trì sự thoải mái trong phòng nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Đặc biệt mẫu máy lạnh này có khả năng kết nối wifi, cho  phép bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên smartphone. Rất nhiều tiện ích, công nghệ hội tụ, vì thế đây chính là sản phẩm thuộc top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn.

3. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 Hp CU/CS-PU12AKH-8

  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP - 12.000 BTU.
  • Diện tích phòng phù hợp: Từ 15 - 20m².
  • Mức tiêu thụ điện: 1.03 kW/h.
  • Hiệu suất năng lượng: 5.39.

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 Hp CU/CS-PU12AKH-8 là sản phẩm mới ra mắt trong năm 2024 được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Máy có thiết kế tối giản cùng với tông màu trắng chủ đạo nên việc kết hợp với những nội thất khác trong phòng cũng dễ dàng. Máy có công suất làm lạnh đạt 1.5HP nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với phòng rộng từ 15 - 20m².


Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 Hp CU/CS-PU12AKH-8

Ngay khi kích hoạt chế độ Powerful, bạn sẽ nhận thấy toàn bộ không gian phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng. Đồng thời cùng với sự hỗ trợ của công nghệ nanoe-G, nhiều loại bụi bẩn (kể cả những bụi có kích thước nhỏ PM2.5) cũng được loại bỏ hiệu quả. Nhờ đó không gian phòng trở nên mát mẻ, sạch sẽ hơn, mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và cả gia đình.

Xem thêm: Chế độ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có tốn điện không?

Đây cũng là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh Panasonic Inverter nên bạn không cần lo lắng quá nhiều về chi phí điện hằng tháng. Chưa hết, máy còn có thêm chế độ AI Eco giúp thiết bị tự động thay đổi công suất hoạt động phù hợp với điều kiện nhiệt độ phòng. Khi đó bạn vẫn cảm thấy phòng đủ thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện đáng kể.


Chế độ AI Eco nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Ngoài ra, máy còn được tích hợp đa dạng chế độ như: Khử ẩm nhẹ, sleep, điều hòa chạy siêu êm,... Tất cả những chế độ này đều sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời, phù hợp với điều kiện phòng hiện tại.

4. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8

  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP - 11.900 BTU.
  • Diện tích phòng phù hợp: Từ 15 - 20m².
  • Mức tiêu thụ điện: 0.95 kW/h.
  • Hiệu suất năng lượng: 6.32.

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 cũng là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn trong tháng 9 - 2024. Máy sở hữu kiểu dáng thon gọn, màu sắc trung tính nên dễ dàng kết hợp cùng với nhiều không gian phòng. Hơn nữa với thiết kế phần nắp dàn lạnh có thể tháo rời dễ dàng cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc vệ sinh máy định kỳ.


Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8

Khi cần làm lạnh nhanh cho phòng, bạn hãy kích hoạt ngay chế độ iAUTO-X. Với việc ứng dụng công nghệ P-TECH, máy nén sẽ lập tức chuyển sang hoạt động ở mức công suất cao để cho ra luồng hơi lạnh mạnh mẽ. Vậy nên bạn không cần chờ đợi quá lâu để có được không gian mát mẻ, thoải mái.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, máy còn được tích hợp công nghệ lọc bụi nanoe-G. Đồng thời với sự hỗ trợ của công nghệ nanoe-X, nhiều loại vi khuẩn, mùi hôi trong phòng cũng được loại trừ hiệu quả. Sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn không gian phòng sạch sẽ, thoải mái và an toàn với sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.


Công nghệ nanoe-X giúp loại bỏ mùi hôi và diệt khuẩn cho không gian phòng

Thật thiếu sót nếu bỏ qua những công nghệ, chế độ tiết kiệm điện nổi bật trên chiếc máy lạnh Panasonic 1.5HP này. Máy được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp kiểm soát tốt công suất hoạt động của máy. Nhờ đó, quá trình vận hành của thiết bị diễn ra vô cùng êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện. Đồng thời với chế độ AI Eco, bạn còn có thể nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện cho thiết bị hơn nữa mà không làm giảm đi quá nhiều độ thoải mái của phòng.

5. Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp CU/CS-PU18AKH-8

  • Công suất làm lạnh: 2 HP - 17.700 BTU
  • Diện tích phòng phù hợp: Từ 20 - 30m².
  • Mức tiêu thụ điện: 1.71 kW/h.
  • Hiệu suất năng lượng: 5.10.

Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp CU/CS-PU18AKH-8 cũng là sản phẩm được khá nhiều người dùng lựa chọn trong tháng 9 - 2024. Bên cạnh vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng, máy còn được chú trọng gia tăng độ bền để duy trì hiệu quả vận hành trong nhiều điều kiện môi trường. Cụ thể, máy được trang bị dàn tản nhiệt xanh, cùng với đó là hệ thống ống đồng dẫn gas và các lá tản nhiệt bằng nhôm. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, chống ăn mòn tốt nên bạn có thể an tâm khi chọn lựa gắn bó lâu dài.


Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp CU/CS-PU18AKH-8

Mẫu máy lạnh Panasonic này sử dụng dòng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, nhờ đó lượng hơi lạnh trong phòng luôn được duy trì ở mức ổn định. Mặt khác đây là dòng gas an toàn với con người, thân thiện với môi trường nên bạn có thể an tâm sử dụng. Ngoài ra, khi cần bạn cũng có thể kích hoạt ngay chế độ Powerful để làm lạnh nhanh cho toàn căn phòng.

Đây cũng là mẫu máy lạnh Panasonic được tích hợp công nghệ nanoe-G để tinh lọc bụi bẩn trong phòng. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp sẵn đa dạng các chế độ để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt máy có hỗ trợ kết nối wifi nên chỉ cần chiếc điện thoại thông minh trên tay, bạn đã kiểm soát được mọi hoạt động của thiết bị dễ dàng từ xa.

Mặc dù có công suất tương đối lớn, 2HP nhưng với trang bị công nghệ Inverter, bạn không cần e ngại về chi phí điện khi sử dụng chiếc máy lạnh này. Đồng thời khi cần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, bạn có thể sử dụng thêm chế độ AI Eco. Đây chính là giải pháp cân bằng hoàn hảo giữa yêu cầu tiết kiệm điện và sự thoải mái của người dùng.


Công nghệ Inverter giúp máy lạnh Panasonic tiết kiệm điện hiệu quả

Bên trên là top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Điện Máy Nội Thất - Chợ Lớn. Mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa cho gia đình mình chiếc máy lạnh phù hợp.

Tậu ngay máy lạnh Panasonic chính hãng, giá tốt tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Hiện tại, top 5 máy lạnh Panasonic bán chạy tháng 9/2024 tại Điện Máy Nội Thất - Chợ Lớn đang có sẵn ở khá nhiều chi nhánh. Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo hàng chính hãng 100% và có chính sách bảo hành minh bạch đi kèm. Đặc biệt giá thành sản phẩm luôn ở mức cạnh tranh và có thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Vậy nên bạn hãy tranh thủ ghé qua chi nhánh gần nhất để tham khảo sản phẩm trực tiếp và chốt ngay cho mình chiếc máy lạnh ưng ý nhé!

TIN LIÊN QUAN

Panasonic cho ra mắt siêu phẩm điều hòa tiết kiệm điện CU/CS-PU*AKH8 2024

Sau đây là Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo qua danh sách để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn trên máy lạnh Panasonic

Việc lựa chọn một chiếc máy lạnh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Dưới đây là Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu, không chỉ vượt trội về hiệu suất mà còn đảm bảo tính bền bỉ và

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Bài viết sẽ điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024. Mọi người có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện nên chọn ngay cho gia đình

Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm, dàn tản nhiệt máy lạnh dễ bị ăn mòn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của thiết bị. Để giải quyết vấn đề này, Panasonic đã cho ra đời dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn, mang đến

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Giải pháp tăng tốc kết nối Internet hiệu quả

Mạng chập chờn, mạng không ổn định, lúc được lúc mất khiến người dùng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian từ 22/06 đến 27/06 cáp quang AAG bảo trì, sẽ khiến mạng quốc tế

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.