Dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn trên máy lạnh Panasonic

Việc lựa chọn một chiếc máy lạnh vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình. Dưới đây là top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu, không chỉ vượt trội về hiệu suất mà còn đảm bảo tính bền bỉ và giảm thiểu tối đa mức tiêu thụ điện năng.


Dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn trên máy lạnh Panasonic

Top 5 máy lạnh Panasonic Inverter tiết kiệm điện đáng sở hữu

1. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8

  • Công suất làm lạnh: 1 HP - 9.040 BTU
  • Tiêu thụ điện: 0.75 W/h
  • Phạm vi làm lạnh: Dưới 15m² (30 đến 45m³)

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8 sở hữu thiết kế thanh lịch với sắc trắng trung tính sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Chiếc máy lạnh Panasonic 1 chiều này có công suất làm lạnh là 1HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m² (30 đến 45m³).


Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 Hp CU/CS-PU9AKH-8 sở hữu thiết kế thanh lịch

Khi kết hợp cả hai công nghệ AI Eco và Inverter, máy lạnh Panasonic sẽ tối ưu hóa hoạt động, giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Nhiệt độ phòng luôn được duy trì ở mức ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Máy nén hoạt động ổn định hơn, kéo dài tuổi thọ của máy lạnh. 

Máy lạnh Panasonic này có thể kết nối wifi và cho phép người dùng điều khiển từ xa qua ứng dụng trên smartphone. Nhờ đó mọi hoạt động của thiết bị đều được kiểm soát dễ dàng. 

Với chế độ Powerful, máy nén sẽ chuyển sang hoạt động ở mức tần suất tối đa cùng với quạt vận hành tốc độ cao để nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt, làm lạnh nhanh hơn 18%. Công nghệ nanoe-G sẽ giải phóng vào không khí loạt các ion âm để bắt giữ các hạt bụi, kể cả bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99%. Sau đó, đưa chúng trở lại bộ lọc giúp làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp, đặc biệt là đối với trẻ em, người già.

Xem thêm: Liệu chế độ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có tốn điện không?

2. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8

  • Công suất làm lanh: 1 HP - 8,700 BTU
  • Tiêu thụ điện: 0.65 kW/h
  • Phạm vi làm lạnh: Dưới 15m²(từ 30 - 45m³)

Máy Lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 sở hữu thiết kế tối giản với gam màu trắng tạo nên vẻ đẹp hiện đại và cao cấp, phù hợp với mọi không gian nội thất. Với công suất làm lạnh 1HP, máy lạnh CU/CS-XU9ZKH-8 phù hợp cho căn phòng có không gian diện tích dưới 15m² (từ 30 - 45m³) như phòng ngủ, phòng làm việc riêng,...

Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể, nhờ khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt. Bộ phát ion nanoe-G có khả năng phát ra các ion âm vào không khí, giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, giúp giữ cho không gian sống thuần khiết và sạch sẽ. Công nghệ nanoe X với lợi ích từ gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm trong không khí và các chất bám dính, đồng thời giảm đi các mùi hương gây khó chịu. Nhờ vậy, đem đến không gian sống sạch sẽ và trong lành.


Ức chế virus vi khuẩn, khử mùi nanoe™ X

Chế độ điều hòa chạy siêu êm, đảm bảo giấc ngủ ngon cho bạn và gia đình, không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Với tính năng điều khiển bằng điện thoại qua wifi, bạn có thể dễ dàng bật/tắt, điều chỉnh nhiệt độ từ xa. Chế độ ngủ đêm Sleep giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với giấc ngủ của người dùng, đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

3. Máy Lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8

  • Công suất làm lanh: 1.5 HP - 11900 BTU
  • Tiêu thụ điện: 0.95 kW/h
  • Phạm vi làm lạnh: 15 - 20m² ( 40 - 60 m³)

Vỏ ngoài máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 có màu trắng trung tính, có thể hòa hợp với nhiều không gian khác nhau. Với công suất làm lạnh là 1.5HP - 11.900 BTU, máy khá phù hợp để gắn cho các phòng có diện tích từ 15 - 20m².


Thiết kế hiện đại của máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-XU12ZKH-8

iAUTO-X là chế độ làm lạnh nhanh tức thì được trang bị trên máy lạnh Panasonic. Kích hoạt chế độ này, máy nén và quạt gió sẽ hoạt động tối đa công suất nhanh chóng đạt nhiệt độ phòng mà bạn mong muốn. 

Hàng tỷ hạt phân tử Nanoe-G được phân tán vào không khí sẽ liên kết với các bụi bẩn. Sau đó chúng được thu lại và vô hiệu hóa bằng màng lọc có điện tích dương. Bên cạnh khả năng lọc bụi, máy lạnh Panasonic còn được tích hợp công nghệ nanoe™ X có khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Tất cả những mùi hôi gây khó chịu trong phòng như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn nướng, khói thuốc,... đều được giải quyết nhanh chóng.

Xem thêm: nanoe™ X thế hệ 3: Đỉnh cao của công nghệ lọc không khí trên điều hòa Panasonic

Nhờ vào khả năng thay đổi tần suất máy nén, máy lạnh Panasonic Inverter có thể đáp ứng được nhu cầu làm mát dù nhiệt độ môi trường thay đổi liên tục. Chính sự hoạt động ổn định, không phải tắt mở liên tục mà máy có thể tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm chế độ Eco có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

4. Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp CU/CS-PU18AKH-8

  • Công suất làm lạnh: 2 HP - 17.700 BTU
  • Tiêu thụ điện: 1.71 kW/h
  • Phạm vi làm lạnh: 20 - 30m² (60 đến 80m³)

Máy Lạnh Panasonic Inverter 2 Hp CU/CS-PU18AKH-8 được thiết kế theo phong cách tối giản với các chi tiết chỉnh chu đã tạo nên tổng thể thiết bị sang trọng và cao cấp. Chiếc máy lạnh Panasonic 1 chiều này có công suất làm lạnh tương đối lớn, lên đến 2HP. Vậy nên thiết bị sẽ phù hợp để lắp đặt cho những không gian phòng rộng từ 20 - 30m².


Công nghệ AI Eco và lọc không khí nanoe-G

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh Panasonic này còn sử dụng dàn tản nhiệt xanh có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt trước nhiều điều kiện môi trường. Vì thế dàn nóng vẫn vận hành ổn định, êm ái trước nhiều tác động từ phía thời tiết, môi trường trong thời gian dài.

Chế độ Powerful rút ngắn thời gian làm lạnh cho toàn căn phòng. Tích hợp công nghệ nanoe-G để loại bỏ bụi bẩn trong phòng. Kể cả những hạt bụi mịn PM2.5 có kích thước rất nhỏ thì công nghệ này cũng có thể làm sạch hiệu quả đến 99%. Công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, giảm thiểu điện năng tiêu thụ. Chế độ AI ECO mang đến không gian thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện.

Xem thêm: Chế độ làm lạnh nhanh Powerful trên điều hòa Panasonic

5. Máy Lạnh Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24ZKH-8

  • Công suất làm lạnh: 2.5 HP - 20,800 BTU
  • Tiêu thụ điện: 1.6 kW/h
  • Phạm vi làm lạnh: Từ 30 - 40m² (từ 80 đến 120m³)

Máy Lạnh Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24ZKH-8 sở hữu thiết kế hiện đại cùng gam màu trắng thanh lịch, hài hòa với mọi phong cách nội thất. Với công suất làm mát lên đến 2.5HP,  bạn có thể tận hưởng bầu không khí mát nhanh và mạnh mẽ trong phòng lớn có diện tích từ 30 - 40m².


Công nghệ AI Eco và làm lạnh nhanh iAUTO-X sử dụng công nghệ P-TECH

iAUTO-X sử dụng công nghệ Tăng cường Nhiệt của Panasonic (P-TEch) cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động. Bạn có thể tận hưởng được cảm giác mát mẻ và dễ chịu ngay lập tức, kể cả vào những ngày nắng nóng. Công nghệ nanoe X ức chế vi khuẩn, khử mùi hiệu quả. Bộ phát ion nanoe G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn.

Bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa qua tích hợp giữa wifi và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Vệ sinh trong dàn lạnh inside cleaning giúp dàn lạnh được hong khô, hạn chế tình trạng ẩm mốc. Công nghệ Inverter, ECO tích hợp A.I mang đến khả năng làm mát đồng đều, tạo sự thoải mái cho gia đình bạn mà vẫn tiết kiệm năng lượng.

Máy lạnh Panasonic Inverter từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn nhờ độ bền cao, khả năng làm lạnh nhanh và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Hy vọng bài viết trên của Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định đúng đắn.

Máy lạnh Panasonic giá tốt, bảo hành chu đáo tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ trả góp 0%, quà tặng hấp dẫn... giúp khách hàng có cơ hội mua máy lạnh Panasonic với giá ưu đãi. Nhân viên tại đây tư vấn nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được máy lạnh phù hợp với nhu cầu và ngân sách. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website của Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

Panasonic cho ra mắt siêu phẩm điều hòa tiết kiệm điện CU/CS-PU*AKH8 2024

Sau đây là Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo qua danh sách để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.0 Hp CU/CS-PU9UKH-8 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong danh sách những dòng máy lạnh 1Hp sử dụng công nghệ Inverter đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với đường nét đơn giản nhưng không kém phần

Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện nên chọn ngay cho gia đình

Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm, dàn tản nhiệt máy lạnh dễ bị ăn mòn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của thiết bị. Để giải quyết vấn đề này, Panasonic đã cho ra đời dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn, mang đến

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Bài viết sẽ điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024. Mọi người có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

LG ra mắt tủ lạnh Linear Inverter: công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Các tổ chức đánh giá sản phẩm gia dụng uy tín trên thế giới đã bầu chọn tủ lạnh LG Inverter Linear là tủ lạnh tốt nhất dựa theo tiêu chí hiệu năng, độ bền, khả năng vận hành, tiết kiệm điện...

TOP 5 thiết bị điều hòa nổi bật nhất năm nay

Với công suất 2HP, điều hòa của Daikin phù hợp cho các gia đình có phòng khách lớn với diện tích 20-30m2. Máy có thiết kế khá độc đáo với mặt nạ có hình dáng nụ cười.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng vẽ "huyền thoại" Paint vừa được cập nhật tính năng giúp khôi phục ảnh ngay cả sau restart

Năm ngoái, Microsoft đã thông báo sẽ khai tử ứng dụng vẽ 32 năm tuổi - Microsoft Paint trong bản cập nhật Fall Creators Update khiến làn sóng phẫn nộ của người dùng trở lên vô cùng gay gắt. Sau đó, Microsoft đã thay

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.