Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 ra mắt trong thời gian qua đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người dùng. Được biết trong lần trở lại này, các mẫu máy lạnh mới không chỉ được trang bị đa dạng tiện ích mà còn tích hợp rất nhiều công nghệ tiên tiến để nâng cao trải nghiệm người dùng. Vậy nên hãy cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn điểm qua các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024 nhé!


Điểm nổi bật trên máy giặt Panasonic lồng đứng mới 2024

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024

Giới thiệu về các mẫu máy lạnh Panasonic 2024

Các mẫu máy lạnh Panasonic mới ra mắt năm 2024 có tên gọi là AKH. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Panasonic cũng cho ra mắt 4 lựa chọn công suất làm lạnh khác nhau bao gồm: 1HP, 1.5HP, 2HP và 2.5HP. Tùy vào không gian phòng cần làm lạnh mà bạn có thể chọn lựa mẫu máy phù hợp.

Thừa hưởng từ những phiên bản trước đó, các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 sở hữu kiểu thiết kế tối giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng cho không gian phòng. Với gam màu trắng trung tính, thiết bị dễ dàng hòa hợp cùng với nhiều không gian nội thất khác nhau.


Máy lạnh Panasonic dễ dàng kết hợp cùng nhiều không gian phòng

Không chỉ chú trọng vào vẻ ngoài, Panasonic vẫn luôn cố gắng nâng cao độ bền cho các dòng sản phẩm của mình. Cụ thể các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 đều sở hữu ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm, vừa có khả năng dẫn nhiệt tốt lại có độ bền cao, cùng với đó là dàn tản nhiệt xanh. Chính sự kết hợp này sẽ giúp cho tuổi thọ máy lạnh được nâng cao, kể cả khi phải chịu nhiều tác động từ phía môi trường.

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Powerful là chế độ được thiết kế để hỗ trợ làm lạnh nhanh cho toàn bộ không gian phòng. Khi chế độ này được kích hoạt, máy lạnh sẽ chuyển sang vận hành ở mức công suất cao để tạo ra luồng không khí lạnh mạnh mẽ, lan tỏa đều khắp phòng.

Có thể thấy đây là chế độ cực kỳ phù hợp trong những trường hợp bạn cần làm lạnh nhanh phòng khi vừa mới trở về nhà. Đặc biệt trong những ngày oi bức bạn không cần chờ đợi quá lâu để có được không gian thoải mái, mát mẻ.


Chế độ Powerful rút ngắn thời gian làm mát phòng

Công nghệ Nanoe-G tinh lọc bụi trong không khí

Bên cạnh hiệu quả làm lạnh, Panasonic cũng rất chú trọng trong việc cải thiện chất lượng không khí trong phòng cho người dùng. Chính vì thế các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 đều được tích hợp công nghệ lọc bụi nanoe-G.

Với công nghệ nanoe-G, máy lạnh Panasonic sẽ tạo ra hàng nghìn tỷ các hạt ion âm có kích thước nhỏ và phân tán đều khắp phòng. Các hạt ion này sẽ liên kết với nhiều loại bụi bẩn (kể cả những hạt có kích thước nhỏ PM2.5) lơ lửng trong không khí. Sau đó, chúng sẽ được thu lại và bị vô hiệu hóa trên màng lọc mang điện tích dương bên trong máy lạnh. Quá trình này diễn ra liên tục, nhờ đó không gian phòng bạn trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.


Công nghệ nanoe-G duy trì không gian phòng sạch sẽ

Xem thêm: Liệu chế độ Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic có tốn điện không?

Công nghệ tiết kiệm điện mang lại hiệu quả ấn tượng

Khi sử dụng các dòng sản phẩm mới của Panasonic bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện năng. Cụ thể các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 đều được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến giúp điều chỉnh công suất hoạt động một cách linh hoạt. Bởi vì động cơ không phải bật/tắt liên tục nên quá trình máy vận hành vô cùng êm ái và ít tiêu hao điện năng.

Hơn nữa, các mẫu máy lạnh Panasonic Inverter này còn được tích hợp thêm chế độ AI Eco giúp tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Cụ thể việc tích hợp AI đã giúp cho máy lạnh tự nhận biết những sự thay đổi của môi trường bên ngoài ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng. Khi đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp một cách hiệu quả và linh hoạt. Có thể nói chế độ AI Eco đã trở thành giải pháp cân bằng hoàn hảo giữa việc tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái của người dùng.


Máy lạnh Panasonic 2024 sở hữu khả năng tiết kiệm điện ấn tượng

Hầu hết các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 đều sử dụng gas R32, một loại môi chất có hiệu suất làm lạnh cao. Nhờ đó thiết bị có thể duy trì nhiệt độ phòng ổn định mà không cần tiêu tốn nhiều điện năng. Đặc biệt đây còn là dòng gas thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến tầng Ozon. Do đó việc sử dụng gas R32 trên các dòng sản phẩm của mình cũng cho thấy Panasonic đang chung tay giảm thiểu các tác động xấu đến môi trường.

Xem thêm: Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện nên chọn ngay cho gia đình

Nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng khác

Máy lạnh Panasonic 2024 là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố: Thiết kế đẹp, khả năng làm lạnh mạnh mẽ, các công nghệ tiên tiến,... Tất nhiên, để người dùng có thêm những trải nghiệm tuyệt vời, Panasonic cũng tích hợp rất nhiều chế độ, tiện ích trên sản phẩm của mình:

  • Chế độ ngủ đêm (Sleep): Ngay khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh sẽ động điều chỉnh nhiệt độ phòng về mức phù hợp để bạn có giấc ngủ ngon, trọn vẹn suốt cả đêm.
  • Chế độ siêu êm (Quiet): Máy lạnh sẽ điều chỉnh để giảm độ ồn phát ra từ động cơ xuống mức thấp để tránh làm phiền mọi người xung quanh. Với phòng có người lớn tuổi khó đi vào giấc, trẻ nhỏ thì đây là chế độ đáng cân nhắc sử dụng.
  • Chức năng khử ẩm nhẹ: Máy lạnh sẽ hỗ trợ loại bỏ bớt lượng hơi ẩm thừa trong không khí. Nhờ đó không gian phòng trở nên khô ráo, thông thoáng hơn, hạn chế điều kiện để vi khuẩn, nấm mốc phát triển.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Máy sẽ tự động nhận biết và thông báo đến người dùng vấn đề đang gặp phải. Từ đó, bạn có thể khắc phục lỗi một cách nhanh chóng và an toàn.
  • Kết nối wifi, điều khiển máy lạnh từ xa: Các mẫu máy lạnh Panasonic 2024 đều có hỗ trợ kết nối wifi để bạn điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Có thể nói đây là tiện ích khá thú vị, thu hút được nhiều người dùng trẻ quan tâm và thử trải nghiệm.


Dễ dàng điều khiển máy lạnh Panasonic mọi lúc, mọi nơi

Xem thêm: Lợi ích của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud khi sử dụng máy lạnh

Như vậy bài viết đã điểm qua những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic 2024. Mong rằng những thông tin tổng hợp này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm thiết bị làm mát phù hợp cho gia đình. Nếu bạn cần thiết bị có khả năng làm mát mạnh mẽ, ổn định, tiết kiệm điện năng và có nhiều tiện ích hỗ trợ thì hãy cân nhắc ngay đến các mẫu máy lạnh Panasonic 2024.

Chọn mua máy lạnh Panasonic chính hãng, giá tốt tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn

Hiện tại có rất nhiều dòng máy lạnh Panasonic đã có mặt tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, kể cả những mẫu mới ra mắt 2024. Hầu hết giá thành các mẫu máy lạnh Panasonic tại đây luôn ở mức cạnh tranh và có nhiều ưu đãi đi kèm. Đặc biệt khách hàng còn được hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn. Nhanh tay tậu ngay cho gia đình mình chiếc máy lạnh ưng ý để không gian nhà luôn mát mẻ, thoải mái bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện nên chọn ngay cho gia đình

Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm, dàn tản nhiệt máy lạnh dễ bị ăn mòn, ảnh hưởng đến hiệu suất làm lạnh và tuổi thọ của thiết bị. Để giải quyết vấn đề này, Panasonic đã cho ra đời dàn tản nhiệt xanh chống ăn mòn, mang đến

Panasonic cho ra mắt siêu phẩm điều hòa tiết kiệm điện CU/CS-PU*AKH8 2024

Sau đây là Top 4 máy lạnh Panasonic 2024 tiết kiệm điện hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo qua danh sách để dễ dàng chọn cho mình chiếc máy lạnh phù hợp nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn rất thuận tiện cho người dùng.

IFA 2016: Panasonic giới thiệu đầu Blu-ray 4K với mức giá dễ chịu

Hãng Panasonic từng có dòng đầu đĩa Blu-ray 4K nhưng với giá 699 USD, không hề rẻ. Để mở rộng, hãng đã trình làng đầu Blu-ray 4K UB-700, có mức giá khoảng 500 Euro tại IFA 2016.

Panasonic giới thiệu ống Leica DG Elmarit 200mm f/2.8 Power O.I.S cùng Lumix G9

Đối với các giải pháp chụp tele hiện nay, máy ảnh M43 và ống kính mới này là sự cân bằng tốt giữa khẩu độ, tiêu cự, cân nặng và kích thước.

Panasonic giới thiệu camera an ninh xem được trên di động

Nhà sản xuất Panasonic vừa trình làng loạt camera an ninh mới, hỗ trợ khả năng kết nối với các thiết bị di động để theo dõi thông tin từ xa.

Các dòng máy giặt Panasonic trang bị công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9.0Kg NA-F90V5LRV sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh xảo chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có khối lượng giặt lớn 9kg thích hợp với những gia đình có 6 thành viên trở lên.

Trên tay máy ép chậm Panasonic MJ-L500: ép trái cây, rau củ quả ngon hơn

Khác nhau về công nghệ như vậy, nhưng tốc độ để ra một ly nước ép thì có thể nói là không khác nhau quá nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng vẽ "huyền thoại" Paint vừa được cập nhật tính năng giúp khôi phục ảnh ngay cả sau restart

Năm ngoái, Microsoft đã thông báo sẽ khai tử ứng dụng vẽ 32 năm tuổi - Microsoft Paint trong bản cập nhật Fall Creators Update khiến làn sóng phẫn nộ của người dùng trở lên vô cùng gay gắt. Sau đó, Microsoft đã thay

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.