Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z

 

Tuổi Ngọ chính là con giáp thứ 7 trong vòng tròn 12 con giáp. Những người tuổi Ngọ thường có tài năng, sự sáng tạo, bộ óc thông minh và nhanh nhạy. Vậy tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Hãy khám phá ngay tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A - Z của tuổi này trong bài viết dưới đây!

1. Tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Trong hàng ngũ 12 con giáp thì tuổi Ngọ (âm lịch) là năm sinh con ngựa xếp hàng thứ 7. Tính theo tiết khí khởi vòng Trường sinh thì tháng Ngọ ứng với cung Bệnh. Tuổi Ngọ trong lục thập hoa giáp gồm các tuổi sau: Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ. Cùng theo dõi bảng bên dưới để biết được tuổi Ngọ năm nay bao nhiêu tuổi. 


Năm sinh

Tuổi

Mệnh

Độ tuổi (Năm 2024)

1942

Nhâm   Ngọ

Mộc

82 tuổi

1954

Giáp Ngọ

Kim

70 tuổi

1966

Bính Ngọ

Thủy

58 tuổi

1978

Mậu Ngọ

Hỏa

46 tuổi

1990

Canh Ngọ

Thổ

34 tuổi

2002

Nhâm Ngọ

Mộc

22 tuổi

 

2. Tử vi tuổi Ngọ năm 2024

Vận trình của người tuổi Ngọ trong năm 2024 có nhiều sự thay đổi hơn so với tử vi năm 2023. Những người hiền lành, chăm chỉ sẽ được đền công xứng đáng mặc dù vẫn có kẻ tiểu nhân hãm hại. Nghề nghiệp và cuộc sống cá nhân của người tuổi Ngọ đầy những khó khăn, thăng trầm. Họ có thể xung đột hoặc căng thẳng với người thân, bạn bè nên cần giữ bình tĩnh để duy trì kết nối các mối quan hệ.


Tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu? Tính cách, sự nghiệp và tử vi từ A-Z
Tuổi Ngọ trong năm 2024 cần có sự cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để tạo nên những chuyển biến tích cực mang tới thành công.

Người tuổi Ngọ sẽ chứng kiến một số biến chuyển tích cực trong lĩnh vực tài chính. Họ sẽ nhận được những cơ hội, cánh cửa mới cho sự phát triển và ổn định, tài chính dồi dào. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cần phải chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành công nhất định. Bên cạnh đó, những người tuổi này không nên chú trọng quá vào của cải, vật chất để không làm mất đi các giá trị đạo đức và luân lý của mình.

3. Tính cách người tuổi Ngọ như thế nào?

Sau khi đã biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, nhiều người cũng muốn hiểu thêm về tính cách của tuổi này. Sau đây là tính cách của nam và nữ tuổi Ngọ:

3.1. Tính cách của nam tuổi Ngọ

Nam người tuổi Ngọ có tính cách quyết đoán, độc lập nhưng hay hấp tấp, không kiên nhẫn , dẫn đến không thành công. Vì thế, họ cần làm việc với người có tính chỉn chu để cân bằng lại công việc và có những quyết định sáng suốt hơn. Nam tuổi Ngọ là người nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người xung quanh, không bao giờ chùn bước trước khó khăn.


Nam tuổi Ngọ có tính cách cởi mở, quyết đoán trong mọi việc, luôn đương đầu với những thách thức.

3.2. Tính cách của nữ tuổi Ngọ

Người nữ tuổi Ngọ có sự cởi mở, khôn khéo, không ngại gian khổ, duyên dáng trong giao tiếp nên nhận được nhiều sự yêu mến. Tuy nhiên, họ lại là người có tính cách thích tự do, phóng khoáng nên đôi khi không quan tâm đến cuộc sống hôn nhân. Cho đến khi, họ tìm được người phù hợp với mình sẽ có sự thay đổi để bước vào cuộc sống gia đình.

4. Sự nghiệp của người tuổi Ngọ

Con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Ngọ chưa đến độ nở rộ như năm cũ, vẫn tiềm ẩn không ít những điều rủi ro. Người tuổi này muốn đạt được thành công hay không còn do cách đối nhân xử thế khi đối diện với sự việc hay những con người khác nhau. Trong năm 2024, bạn nên giữ đầu óc sáng suốt và tỉnh táo để có nhiều ý tưởng sáng tạo giúp tập thể tìm ra hướng đi mới.

Người tuổi Ngọ năm 2024 cần cố gắng và nhiệt tình trong công việc hơn nữa sẽ nhận được sự nhìn nhận, đánh giá cao của lãnh đạo. Các mối quan hệ xã giao của bạn cũng có sự phát triển tích cực. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp khi gặp khó khăn và tìm được người chung chí hướng với mình. Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng người tuổi Ngọ không vì thế mà lơ là hay kiêu ngạo vì nhiều hung tin vẫn luôn rình rập bạn.


Nữ tuổi Ngọ thường nhiệt tình và nỗ lực cố gắng trong công việc nên được đánh giá cao từ đồng nghiệp cũng như lãnh đạo.

5. Người tuổi Ngọ hợp và khắc với tuổi nào?

Khi đã biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, bạn có thể tìm hiểu về tuổi hợp, kỵ để có thể gia tăng may mắn và cải thiện vượng khí dồi dào.

5.1. Tuổi hợp với tuổi Ngọ

Những tuổi hợp với tuổi Ngọ bao gồm:

  • Tuổi Giáp Ngọ thuộc mệnh Kim hợp tuổi thuộc mệnh Kim hoặc mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim theo ngũ hành thúc đẩy công việc làm ăn sẽ thuận lợi, hỗ trợ cho nhau. Giáp Ngọ nên hợp tác với các tuổi như: Ất Sửu, Đinh Sửu, Giáp Thân, Canh Tuất, Bính Thìn,Quý Mùi, Bính Dần, Giáp Tuất, Nhâm Dần, Tân Sửu,Quý Tỵ, Bính Tuất...

  • Tuổi Bính Ngọ mệnh Thủy hợp các tuổi thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Kim. Bởi Kim sinh Thủy theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh giúp việc kinh doanh ngày càng phát triển. Các tuổi mà Bính Ngọ nên hợp tác làm ăn là: Nhâm Ngọ, Giáp Tý, Giáp ngọ, Quý Mão, Ất Mùi, Mậu Ngọ.

  • Tuổi Nhâm Ngọ mệnh Mộc hợp với người tuổi Mậu Ngọ, Nhâm Tuất, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Đinh Mùi, Ất Mão, Giáp Dần giúp công việc làm ăn thuận lợi. Vì những tuổi này đều thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc, tương sinh với mệnh Mộc của tuổi Nhâm Ngọ theo ngũ hành.

  • Tuổi Mậu Ngọ mệnh Hỏa hợp người mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa như: Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Đinh Mão, Bính Dần, Ất Hợi, Ất Tỵ, Giáp Tuất, Giáp Thìn giúp gia tăng phát tài phát lộc. 

  • Tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ nên hợp tác với Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Giáp Thìn, Ất Hợi, Ất Tỵ, Bính Dần, Đinh Mão, Giáp Tuất. Đây là các tuổi thuộc hành Hỏa, Hỏa sinh Thổ tốt cho tuổi Canh Ngọ theo quy luật tương sinh.


Nắm bắt người tuổi Ngọ hợp và kỵ với tuổi gì giúp những ai sinh năm này có những sự hợp tác suôn sẻ, thu hút tài lộc.

5.2. Tuổi khắc với tuổi Ngọ

Ngoài những con giáp vòng tam hợp, nhị hợp thì tuổi Ngọ cũng nằm trong bộ tứ hành xung “Tý, Dậu, Mão, Ngọ”. Theo đó, tuổi Ngọ khắc với tuổi Dậu (con Gà), tuổi Mão (con Mèo), Tý (con Chuột). Khi tuổi Ngọ hợp tác nhân duyên hoặc làm ăn với những tuổi này sẽ không gặp được may mắn, rủi ro có thể xảy đến.

6. Tuổi Ngọ hợp và kỵ màu sắc nào?

Người tuổi Ngọ có những mệnh khác nhau trong ngũ hành tùy theo từng năm sinh. Mỗi người lại có màu sắc tương sinh tương khắc dựa theo mệnh khác nhau, cụ thể như:

6.1. Người tuổi Ngọ mệnh Kim

Người tuổi Ngọ mệnh Kim hợp với những màu sắc phong thủy như:

  • Màu vàng: Màu vàng đem lại tinh thần thoải mái, niềm vui và tươi mới cho người tuổi Ngọ mệnh Kim.

  • Màu trắng: Màu trắng là màu bản mệnh của mệnh Kim, đại diện cho năng lượng tràn đầy, tinh khôi và thuần khiết. Màu sắc giúp cho người tuổi Ngọ mệnh Kim tập trung cao độ khi làm việc.

  • Màu nâu đất: Nâu đất là tông màu mệnh Thổ hợp với người Giáp Ngọ mệnh Kim hỗ trợ mọi việc thuận lợi và thư thái tinh thần.

Màu sắc khắc với những người tuổi Ngọ mệnh Kim:

  • Vì Hỏa khắc Kim nên người tuổi Giáp Ngọ nên tránh những màu đỏ, cam, hồng vì có mối liên quan tới mệnh Hỏa. Những màu này làm sức khỏe bạn giảm sút, không có sự may mắn.

6.2. Người tuổi Ngọ mệnh Thuỷ

Người tuổi Ngọ mệnh Thủy tương hợp với các màu sắc như:

  • Màu đen: Màu đen là màu của sự bí ẩn, sự huyền ảo, tinh tế và nguồn năng lượng kỳ ảo. Đây là màu tương hợp mệnh Thủy nên khi dùng sẽ cảm thấy yên tâm.

  • Màu xanh da trời: Việc sử dụng màu xanh da trời đúng bản mệnh với tuổi Ngọ mệnh Thủy đem lại tài lộc và may mắn.

  • Màu trắng: Người tuổi Ngọ mệnh Thủy dùng màu trắng của người mệnh Kim đem đến vượng khí dồi dào.

Màu khắc không hợp với người tuổi Ngọ mệnh Thủy như:

  • Đỏ, cam, tím là những màu tượng trưng cho Hỏa nên khắc Thủy.

  • Vàng, nâu đất, nâu nhạt đại diện cho yếu tố Thổ Tương khắc với Thủy nên tiết chế sự may mắn, giàu sang.


Tùy theo từng năm sinh trong ngũ hành phong thủy mà người tuổi Ngọ có những mệnh tương sinh tương khắc khác nhau.

6.3. Người tuổi Ngọ mệnh Mộc

Tuổi Ngọ mệnh Mộc hợp với các sắc màu sau:

  • Màu đen: Màu đen là màu của quyền lực và sự huyền bí. Đây là màu thuộc mệnh Thủy tương sinh với mệnh Mộc.

  • Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên cho người tuổi Nhâm Ngọ.

  • Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây hành Mộc, tương hợp với mệnh Mộc. Nó sẽ đem lại may mắn cho người Nhâm Ngọ mệnh Mộc.

Màu khắc với tuổi Ngọ mệnh Mộc như::

  • Màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt: Người Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên tránh các màu vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt bởi chúng đem lại sự không may.

  • Đặc biệt người Nhâm Ngọ mệnh Mộc nên tránh sử dụng nhất là màu trắng mệnh Kim bởi Kim thì khắc Mộc.

6.4. Người tuổi Ngọ mệnh Hoả

Tuổi Ngọ mệnh Hỏa tương hợp với các màu sắc sau:

  • Màu xanh lá cây: Là màu bản mệnh của Mộc mà Mộc sinh Hỏa nên đem lại sự thư thái và an toàn cho người mệnh Hỏa.

  • Màu đỏ: Là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa nên rất phù hợp với tuổi Ngọ mệnh Hỏa.

  • Màu tím, màu cam: Đây là hai màu tương ứng cho người hành Hỏa đem tới sự sáng tạo, tươi vui và không ngừng phát triển.

Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa nên tránh xa những màu sắc sau:

  • Màu đen, xám, xanh sẫm là những màu thuộc hành Thủy, mà theo ngũ hành phong thủy thì Thủy khắc Hỏa nên kỵ với người tuổi Ngọ mệnh Hỏa.

6.5. Người tuổi Ngọ mệnh Thổ

Người tuổi Ngọ mang mệnh Thổ thích hợp nhất với các màu sắc sau:

  • Màu đỏ, màu cam, màu tím: Đây là những màu thuộc hành Hỏa, hợp mệnh Hỏa cực kỳ tốt.

  • Màu vàng: Màu vàng mệnh Kim đem lại sự thoải mái và cảm giác ấm áp, sự linh hoạt trí óc cho người tuổi Ngọ mệnh Thổ.

  • Màu nâu: Là màu thuộc mệnh Kim mang tới sự an nhiên và tĩnh tâm trong đời sống cho người tuổi Ngọ mệnh Thổ.

Màu khắc với tuổi Ngọ mệnh Thổ như:

  • Màu xanh lục đậm, xanh da trời: Là những màu đại diện cho mệnh Mộc, theo ngũ hành Mộc  khắc Thổ nên gây cản trở cho những người tuổi Ngọ mệnh Thổ.

  • Màu xanh lá cây: Là màu bản mệnh của người mệnh Thổ, theo ngũ hành Mộc khắc Thổ nên người tuổi Ngọ mệnh Thổ nên tránh xa màu này để không bị suy giảm tài vận.

7. Người tuổi Ngọ hợp và kỵ hướng nào?

Bên cạnh việc biết tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu, hợp và kỵ với tuổi nào thì những bạn tuổi này cần tìm hiểu hướng nhà phù hợp để có cuộc sống viên mãn, thuận lợi. Những hướng hợp với tuổi Ngọ cụ thể như sau:

  • Nam Giáp Ngọ 1954 hợp Hướng Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị), Đông Nam (Sinh Khí) .

  • Nữ Giáp Ngọ 1954 hợp Hướng Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên).

  • Nam Bính Ngọ 1966 hợp Hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).

  • Nữ Bính Ngọ 1966 hợp Hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y).

  • Nam Mậu Ngọ 1978 hợp Hướng Đông (Phúc Đức), Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị).

  • Nữ Mậu Ngọ 1978 hợp Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị), Tây Bắc (Diên Niên).

  • Nam Canh Ngọ 1990 hợp Hướng Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y), Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí) .

  • Nữ Canh Ngọ 1990 hợp Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Hướng Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

  • Nam Nhâm Ngọ 2022 hợp Hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị)

  • Nữ Nhâm Ngọ 2022 hợp Hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).


Người tuổi Ngọ cần chọn hướng hợp với mình và tránh hướng kỵ để gia tăng vận khí dồi dào và may mắn.

Những người tuổi Ngọ cần tránh các hướng đại kỵ sau:

  • Nam Giáp Ngọ 1954 hợp Hướng Tây (Họa Hại), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ).

  • Nữ Giáp Ngọ 1954 hợp Hướng Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại).

  • Nam Bính Ngọ 1966 hợp Hướng Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Bắc (Hoạ Hại), Nam (Ngũ Quỷ).

  • Nữ Bính Ngọ 1966 hợp Hướng Đông (Lục sát), Bắc (Ngũ quỷ), Đông Nam (Tuyệt mệnh), Nam (Hoạ hại).

  • Nam Mậu Ngọ 1978 hợp Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại). 

  • Nữ Mậu Ngọ 1978 hợp Hướng Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh).

  • Nam Canh Ngọ 1990 hợp Hướng Tây Nam (Tuyệt Mạng), Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Lục Sát).

  • Nữ Canh Ngọ 1990 hợp Hướng Bắc (Tuyệt Mạng), Đông (Tuyệt Mạng), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát).

  • Nam Nhâm Ngọ 2022 hợp Hướng Đông (Tuyệt Mệnh), Nam (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Lục sát), Bắc (Họa hại).

  • Nữ Nhâm Ngọ 2022 hợp Hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Nam (Họa hại).

8. Con số may mắn của người tuổi Ngọ

Tuổi con ngựa nên chọn con số may mắn tùy theo năm sinh của mình và tránh những con số không may, cụ thể như:

  • Nam Canh Ngọ 1990 hợp với số 1, Nữ Canh Ngọ hợp với số 5.

  • Tuổi Nam Nhâm Ngọ 1942 hợp với số 4, Nữ Nhâm Ngọ hợp với số 2.

  • Nam Nhâm Ngọ 2022 hợp với số 8, Nữ Nhâm Ngọ hợp với số 7.

  • Nam Giáp Ngọ 1954  hợp với số 1, Nữ Giáp Ngọ hợp với số 5.

  • Nam Giáp Ngọ 2014 hợp với số 5, Nữ Giáp Ngọ hợp với số 1.

  • Nam Bính Ngọ sinh năm 1966 hợp với số 7, Nữ Bính Ngọ hợp với số 8.

  • Tuổi Nam Mậu Ngọ 1978 hợp với số 4, Nữ Mậu Ngọ hợp với số 2.


Người tuổi Ngọ nên chọn những con số may mắn và tránh số kỵ với mình để công việc, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Bên cạnh đó, tuổi Ngọ nên tránh những con số không tốt lành sau đây:

  • Tuổi Giáp Ngọ tránh các con số 3, 4, 9 vì thuộc mệnh Hỏa và Mộc tương khắc với bản mệnh tuổi Ngọ đem lại nhiều điều không may mắn.

  • Tuổi Nhâm Ngọ kỵ với các con số 2, 5, 6, 7, 8 thuộc mệnh Thổ và Kim khắc với mệnh Mộc mang tới những bất lợi cho bản thân.

  • Tuổi Bính Ngọ nên tránh các số thuộc mệnh Thổ hoặc Hỏa như 2, 5, 8, 9 vì khiến bạn gặp những bất lợi và khó khăn.

  • Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa nên tránh những con số 0, 1, 6, 7 thuộc mệnh Kim và Thủy đem lại nhiều trắc trở, khó khăn trong cuộc sống và công việc.

  • Canh Ngọ nên tránh những số 0, 1, 3, 4 thuộc mệnh Mộc và Thủy vì gây cản trở cho nguồn vượng khí phát triển.

9. Vật dụng hợp phong thủy cho người tuổi Ngọ

Vật phẩm phong thuỷ phù hợp với người tuổi Ngọ giúp đón nhận tài lộc, vượng khí trong cuộc sống. Người tuổi con ngựa nên sử dụng những vật phẩm phong thủy phù hợp sau:

  • Tượng Phật mang lại may mắn, những điều tốt lành và bình an như: Phật Quan Thế Âm Bồ Tát hiền từ, Tượng Phật Di Lặc mạ vàng thân thiện.

  • Tượng Hổ giúp xua đuổi tà khí, giúp bảo vệ gia đình mang sức mạnh lãnh đạo.

  • Tượng heo tượng trưng cho sung túc, sinh sôi nảy nở và thúc đẩy sự nghiệp.

  • Tượng ngựa có tác dụng chiêu mộ tài lộc, phát đạt về tiền tài nhanh chóng.

  • Tượng chó mang nguồn năng lượng dồi dào, tài lộc, giàu sang.

  • Tượng Dê đem đến sức khỏe và công danh sự nghiệp thuận lợi cho người tuổi Ngọ. 

  • Tỳ hưu phong thủy mang lại sự may mắn, tài lộc, sức khỏe.

  • Cây cảnh phong thuỷ hợp tuổi Ngọ giúp cải thiện vận khí như: hoa mai vàng, đế vương xanh, cây hồng môn, cây vạn lộc, cây bạch mã hoàng tử, cây lộc nhung,...


Việc lựa chọn, sử dụng những vật phẩm hợp phong thủy giúp người tuổi Ngọ thu hút năng lượng tích cực, gia đạo và sự nghiệp hanh thông hơn.

10. Câu hỏi thường gặp

Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu sẽ được giải đáp cụ thể dưới đây để những ai quan tâm nắm bắt:

10.1. Tuổi Ngọ năm nay bao nhiêu tuổi?

Tính đến năm 2024, người tuổi Nhâm Ngọ (1942): 82 tuổi, Giáp Ngọ (1954): 70 tuổi, Bính Ngọ (1966): 58 tuổi, Mậu Ngọ (1978): 46 tuổi, Canh Ngọ (1990): 34 tuổi, Nhâm Ngọ (2022): 22 tuổi.

10.2. Tuổi Ngọ hợp với con tuổi nào?

Theo quan niệm ngũ hành, tuổi Ngọ hợp tuổi Dần, Tuất (Tam hợp) và  Mùi (Lục hợp). Ngược lại, theo quy luật tứ hành xung thì tuổi này khắc với tuổi Tý, Mão và Dậu. Vì thế, ba mẹ tuổi Ngọ có thể sinh con vào các năm tuổi trên để thu hút tài lộc và may mắn.

10.3. Tuổi Ngọ nên kết hôn với tuổi nào?

Theo tử vi, những người tuổi Ngọ nên kết hôn với tuổi Mùi, Dần và Tuất. Đây là những tuổi có trong vòng tam hợp, lục hợp đem lại tài lộc và may mắn trong cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Ngọ cũng có thể kết hôn với tuổi Thân, Hợi, Thìn sẽ có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc.

Bài viết trên đây đã trả lời câu hỏi tuổi Ngọ sinh năm bao nhiêu cùng với tích cách, sự nghiệp và tử vi từ A - Z. Hy vọng các thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và những người thân, bạn bè xung quanh giúp cải thiện vận khí trong công việc, cuộc sống!

Bạn đã lựa chọn được các đồ dùng cá nhân hợp với tuổi Ngọ của mình hoặc những người thân xung quanh chưa? Nếu chưa thì hãy đến ngay Trang Công Nghệ để lựa chọn vật dụng trang hoàng nội thất, đồ điện tử mang theo bản thân mỗi ngày với các màu sắc hợp với từng bản mệnh như xanh, đỏ, cam,... 

Đến với nơi đây bạn không những sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm mức giá với cam kết rẻ nhất thị trường, hoàn tiền chênh lệch nếu có nơi khác rẻ hơn. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên luôn túc trực hỗ trợ khách hàng 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể. 

> Mua sắm theo màu sắc hợp tuổi Ngọ thỏa thích tại Trang Công Nghệ (tra cứu địa chỉ gần nhất) ngay! 

TIN LIÊN QUAN

Danh từ là gì? Cụm danh từ là gì? Những ví dụ chi tiết về danh từ

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 10 năm 2024 theo 12 con giáp, lịch cắt tóc tháng 10 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 10.

TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Sinh năm 2001 mệnh gì? Đó là tuổi con rắn hay Tân Tỵ, thuộc mệnh Kim. Xem giải mã về tính cách, tình yêu, sự nghiệp dành cho người sinh năm 2001 tại đây!

Động từ là gì? Cho một số ví dụ về động từ dễ hiểu nhất

Tìm hiểu lịch cắt tóc tháng 11 theo từng tuần, ngày xấu tránh cắt tóc và những điều kiêng kỵ khi chọn lịch cắt tóc tháng 11 trong bài viết dưới đây.

Samsung Pay mừng sinh nhật 1 tuổi, đã xử lý hơn 100 triệu giao dịch

Nhân dịp kỷ niệm một năm Samsung Pay đi vào hoạt động, hãng đã công bố một vài số liệu đáng giá về dịch vụ thanh toán di động của họ ví dụ như đã xử lý được tới hơn 100 triệu giao dịch khác nhau trên toàn thế giới, có hơn 4 triệu thẻ thành viên tại

Cậu bé 4 tuổi sử dụng Siri và Touch ID để cứu sống mẹ

Bạn tin được không, một cậu bé 4 tuổi đã cứu sống mẹ của mình khi sử dụng trợ lý ảo Siri trên iPhone để thực hiện một cuộc gọi cấp cứu.

Ra mắt 'Đĩa M-DISC' có tuổi thọ vĩnh cửu tại Việt Nam

Đĩa M-DISC được công nhận là giải pháp lưu trữ cố định có tuổi thọ lên đến 1.000 năm có thể lưu trữ lên tới 25GB được trình làng tại Việt nam vào hôm qua.

Đóng ứng dụng không ảnh hưởng tuổi thọ pin iPhone

Vuốt để tắt đi tất cả những ứng dụng chạy đa nhiệm thực sự không ảnh hưởng đến tuổi thọ pin trên iPhone, Apple cho biết.

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.