TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất

Theo quan niệm ngũ hành và tử vi, mỗi người đều có mệnh, tuổi hợp khác nhau sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tình duyên cũng như sức khỏe và tài lộc. Vậy sinh năm 2001 mệnh gì, 2001 hợp tuổi gì và màu nào? Mời bạn đọc đi tìm lời đáp trong bài viết dưới đây!

1. Sinh năm 2001 mệnh gì?

Theo quy luật âm dương ngũ hành, người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cụ thể là Bạch Lạp Kim (vàng trong nến). Nói cách khác, chỉ khi nung chảy nến và loại bỏ hết các tạp chất mới có thể thu lại vàng nguyên chất. Điều này cũng có nghĩa rằng người sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim cần phải trải qua nhiều thử thách trong cuộc sống mới có thể gặt hái thành công.

Dáng vẻ bên ngoài của những người sinh năm 2001 mệnh Bạch Lạp Kim tuy có phần cứng nhắc nhưng bản tính lại rất tình cảm, mềm mỏng. Họ có khả năng giao tiếp tốt, rất hòa đồng, sống hướng ngoại và luôn cởi mở với mọi người xung quanh.


TOP 25+ phim hành động Hàn Quốc hay, kịch tính, gay cấn nhất
Những người sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, cụ thể Bạch Lạp Kim (vàng trong nến).

2. Sinh năm 2001 tuổi gì?

Để biết sinh năm 2001 tuổi gì thì phải dựa vào Thiên can, Địa chi. Theo đó, sinh năm 2001 sẽ thuộc Thiên Can Tân, Địa chi Tỵ, nghĩa là những người sinh năm này sẽ mang tuổi Tân Tỵ, là tuổi con rắn.

3. Tính cách của nam, nữ sinh năm 2001

Đa phần những người sinh năm 2001 có tính cách kiên cường, bền bỉ, không dễ bị khuất phục trước những hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, dưới đây là tính cách của nam và nữ Tân Tỵ 2001:

3.1. Tính cách của nam Tân Tỵ 2001

Đối với nam tuổi Tân Tỵ 2001 thường có tính cách khá mạnh mẽ, bản lĩnh và nhanh nhạy. Họ thường có trí tưởng tượng phong phú, ham học hỏi. Ngoài ra, nam tuổi Tân Tỵ cũng rất hòa đồng, thích giao lưu và giúp đỡ người khác. Người nam tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 còn có tài lãnh đạo, quản lý và tổ chức rất tốt.

Bên cạnh đó, những bạn nam sinh năm 2001 có vẻ ngoài hơi cứng nhắc và thường khó che giấu cảm xúc. Đồng thời, họ cũng dễ bị áp lực, căng thẳng dễ dẫn đến mất cân bằng về mặt tinh thần.

3.2. Tính cách của nữ Tân Tỵ 2001

Những bạn nữ tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thường có tính cách khá lạc quan, hướng ngoại, thích kết bạn và hòa nhã với mọi người xung quanh. Chính bởi vì mang mệnh Bạch Lạp Kim nên nữ Tân Tỵ 2001 cũng cần phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể phát triển bản thân toàn diện, biết yêu thương và chân thành hơn.

Ngoài ra, những bạn nữ sinh năm 2001 thường có nội tâm sâu sắc, tận tụy với gia đình, sẵn sàng hy sinh vì người thân yêu. Về mặt công việc, nữ Tân Tỵ rất tỉ mỉ, cẩn thận nên được nhiều người trọng dụng. Đôi khi bạn có thể những người nữ sinh năm 2001 lại rất mạnh mẽ, khát khao theo đuổi đam mê, quyết tâm và kiên trì đến cùng trong công việc. 


Đa phần những bạn Tân Tỵ sinh năm 2001 đều có khát vọng được theo đuổi đam mê và quyết tâm trong công việc.

4. Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp và kỵ với màu nào?

Những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thường hợp với các màu như:

  • Màu của hành Thổ là nâu, nâu vàng, nâu đất: Đây là những màu giúp mang lại sự thịnh vượng cho Tân Tỵ, bởi vì Thổ sinh Kim trong ngũ hành. Những màu này đại diện cho sự phú quý và trí tuệ. 

  • Màu của hành Kim là trắng, bạc, vàng, vàng đồng, bạch kim: Chúng mang lại sự may mắn, thuần khiết và nhã nhặn cho người tuổi Tân Tỵ.

Song song đó, người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 lại kỵ các màu của mệnh Hỏa đó là màu đỏ, hồng, cam, tím. Đây là những màu khắc với mệnh Kim trong ngũ hành. Những màu này có thể gây ra thị phi, phiền muộn, tai ương hay ly tan cho người tuổi Tân Tỵ.

5. Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì và kỵ tuổi gì?

Để giải đáp thắc mắc những người Tân Tỵ sinh năm 2001 hợp tuổi gì và kỵ tuổi gì, bạn hãy theo dõi ngay sau đây:

5.1. Tuổi hợp với nam, nữ sinh năm 2001

Trong hôn nhân tuổi hợp với những người Tân Tỵ cụ thể như sau:

  • Nữ sinh năm 2001: Nên lấy chồng sinh năm 1996, 1999, 1992, 1993,... và năm sinh càng xếp về trước thì càng hợp với nữ Tân Tỵ.

  • Nam sinh năm 2001: Nên lấy vợ sinh năm 2012, 2004, 2007, 2013,... và thứ tự này được sắp xếp từ hợp nhất đến ít hợp nhất.

Trong sự nghiệp, những người sinh năm 2001 hợp với các tuổi: Những người có mệnh Kim hoặc Thổ như Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Đinh Hợi, Mậu Tý. Những tuổi này có thể sẽ giúp cho công việc của người Tân Tỵ sinh năm 2001 gặp nhiều thuận lợi và phát đạt,...


Trong sự nghiệp người sinh năm 2001 rất phù hợp với những người mệnh Kim hoặc Thổ.

5.2. Tuổi kỵ với nam, nữ sinh năm 2001

Cả trong hôn nhân lẫn trong công việc, người tuổi Tân Tỵ cần cẩn trọng và tránh xa một số tuổi như: Quý Mùi (2003), Kỷ Sửu (2009), Canh Dần (2010), Ất Mùi (2015), Mậu Dần (1998) và Đinh Sửu (1997). Đây là những tuổi không tốt cho bạn vì có thể vướng cảnh ly biệt hoặc dễ gặp thua lỗ khi kết hợp làm ăn.

6. Con số may mắn và khắc của tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001

Những người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 thuộc mệnh Kim, hợp với các con số của mệnh Kim và mệnh Thổ như:

  • Mệnh Thổ: Số 0, 2, 5, 8.

  • Mệnh Kim: Số 6, 7.

Ngoài ra, con số khắc đối với người sinh năm 2001 dựa theo tính cách ngũ hành tương khắc đó là: 

  • Nữ sinh năm 2001: Không nên sử dụng con số 3 và 4.

  • Nam sinh năm 2001: Không nên sử dụng số 1.

7. Người tuổi Tân Tỵ 2001 nên chọn hướng nhà nào?

Đối với vấn đề nhà cửa theo phong thủy, những người sinh năm 2001 nên chọn theo các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc: Sẽ giúp gia chủ mang lại sự giàu có, sung túc và tài lộc.

  • Hướng Đông Bắc: Đối với người sinh năm 2001 nên chọn hướng Đông Bắc vì có thể mang lại sự yên ổn, thuận lợi trong công việc.

  • Hướng Tây: Giúp gia chủ tạo được sự gắn kết, hòa thuận, yêu thương trong gia đình.

  • Hướng Tây Nam: Giúp người sinh năm 2001 Tân Tỵ gặp nhiều may mắn, tài lộc và địa vị.

8. Một số thắc mắc về phong thủy của người sinh năm 2001

Xoay quanh những thắc mắc Tân Tỵ mệnh gì, dưới đây có một số câu hỏi thường gặp về đồ dùng phong thủy người sinh năm 2001 như sau:

8.1. Sinh năm 2001 nên chọn đồng hồ gì để thu hút may mắn?

Những người Tân Tỵ sinh năm 2001 có thể chọn đồng hồ để bàn hoặc treo tường có màu nâu hoặc nâu vàng,... Bởi vì những màu sắc này có thể giúp bạn gặp được nhiều điều may mắn, tài lộc và phú quý. Gợi ý bạn một số mẫu đồng hồ đẹp tại Trang Công Nghệ như Simplehome Đồng Hồ Treo Tường ECO-CL-10, Simplehome Đồng Hồ Treo Tường ECO-CL-6,...

8.2. Sinh năm 2001 hợp với điện thoại màu gì?

Nếu bạn tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, nên chọn điện thoại có các màu như trắng, bạc, vàng đồng,... sẽ giúp bạn thu hút được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Gợi ý một số sản phẩm smartphone tại Trang Công Nghệ cho bạn dễ dàng lựa chọn như: iPhone 15 Pro 128GB, Samsung Galaxy A35 5G (8GB+128GB), Vivo V30E (12GB+256GB),... 


Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001 có thể chọn điện thoại màu trắng, vàng đồng,... để gặp được nhiều điều may mắn.

Bài viết trên, mong rằng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc người sinh năm 2001 mệnh gì cũng như 2001 hợp tuổi gì. Theo đó, nắm rõ mệnh và tuổi hợp có thể giúp bạn tận dụng được các yếu tố phong thủy để thu hút nhiều điều may mắn, tài lộc và thành công. 

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại, đồng hồ, máy tính bảng gợi ý trong bài đang được bán chính hãng tại Trang Công Nghệ với mức giá tốt nhất trên thị trường. Bạn có thể thoải mái sắm sửa để cuộc sống thêm tiện ích, hiện đại mà vẫn đảm bảo được tính phong thủy phù hợp với tuổi của mình. Đặc biệt, Trang Công Nghệ còn hỗ trợ nhiều chính sách bảo hành chính hãng uy tín, giao hàng tận nơi miễn phí, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%,... Đồng thời, còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Mua sắm giá rẻ - Đến ngay cửa hàng gần nhất của Trang Công Nghệ hoặc đặt hàng online nhanh chóng qua website https://dienmaycholon.com/!  

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu về vòng tay phong thủy, cách lựa chọn vòng tay theo mệnh và công dụng của từng loại đá phong thủy

Tìm hiểu về vòng tay phong thủy, cách lựa chọn vòng tay theo mệnh và công dụng của từng loại đá phong thủy giúp thu hút tài lộc và may mắn.

Phụ kiện bàn phím Steelseries liệu có tốt không?

Được ra mắt cộng đồng game thủ toàn cầu vào năm 2001, thương hiệu Steelseries liên tục gặt hái được những thành công vang dội không chỉ trong và ngoài lĩnh vực Gaming. Steelseries gây ấn tượng từ những sản phẩm đi vào lòng người hâm mộ trong nước

Ngân hàng Nhà nước "mách" cách nhận biết tiền giả

Theo thống kê mới đây của Ngân hàng Nhà nước, lượng tiền giả thu giữ trong năm 2015 qua hệ thống ngân hàng, Kho bạc Nhà nước tăng 0,17% so với năm 2014 và 22,9% so với năm 2013.

16 điện thoại vang bóng của Nokia

iPhone 7 của hãng Apple có thiết kế siêu mỏng hơn các mẫu Iphone hiện nay và có 3 phiên bản với kích cỡ khác nhau.

JOBY vừa ra mắt tripod "bạch tuộc" GorillaPod Mobile Rig

Vậy là chân máy này có 3 chân và 3 đầu. 3 đầu này là lỗ Tripod tiêu chuẩn để gắn máy ảnh, phụ kiện và bạn có thể gắn nhiều loại ngàm khác nhau lên đây như ngàm của GoPro, cổng ColdShoe,..

“Điểm mặt chỉ tên” các sản phẩm của Apple đã thay đổi thế giới

Các sản phẩm của Apple luôn thu hút một lượng lớn khách hàng và bạn có biết các sản phẩm trước đó đến nay đã góp phần thay đổi cả thế giới?

“Điểm mặt chỉ tên” các sản phẩm của Apple đã thay đổi thế giới

Các sản phẩm của Apple luôn thu hút một lượng lớn khách hàng và bạn có biết ..

Các nhà khoa học đã tạo ra tế bào trứng hoàn chỉnh từ tế bào da, bệnh vô sinh có thể sẽ bị xóa sổ trong tương lai gần

Mời các bạn xem trailer và poster mới nhất của phần cuối loạt phim Resident Evil: The Final Chapter . Lấy bối cảnh ngay sau phần trước, Resident Evil : Retribution, lúc này Alice...

THỦ THUẬT HAY

13 ứng dụng dành cho iOS trị giá 34 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Hướng dẫn sử dụng bảo mật hai lớp và tránh cạm bẫy tiềm ẩn cho tài khoản Apple

Xác thực hai yếu tố là lớp bảo vệ thứ hai bạn có thể thêm vào nhiều tài khoản và dịch vụ online. Nhờ nó, khi truy cập tài khoản trên thiết bị mới lần đầu tiên, bạn sẽ nhập mật khẩu như bình thường. Thế nhưng, sau đó,

Tổng hợp lỗi khi đổi mật khẩu Wifi

Trong quá trình đổi mật khẩu Wifi có rất nhiều vấn đề xảy ra khiến bạn không thể nào đổi mật khẩu Wifi thành công, có rất nhiều lỗi mật khẩu Wifi mà bạn chưa từng được biết đến, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng

Kích hoạt windows 10 pro vĩnh viễn miễn phí 100% [Cập nhật 2023]

Nếu bạn đang sử dụng máy tính hoặc laptop và trên màn hình xuất hiện thông báo Active Windows, thì đó là dấu hiệu cho thấy hệ điều hành của bạn chưa được kích hoạt. Việc kích hoạt Windows là điều cực kỳ quan trọng vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu