Samsung Pay mừng sinh nhật 1 tuổi, đã xử lý hơn 100 triệu giao dịch


Nhân dịp kỷ niệm một năm Samsung Pay đi vào hoạt động, hãng đã công bố một vài số liệu đáng giá về dịch vụ thanh toán di động của họ ví dụ như đã xử lý được tới hơn 100 triệu giao dịch khác nhau trên toàn thế giới, có hơn 4 triệu thẻ thành viên tại Mỹ và Hàn Quốc, hỗ trợ tổng hơn 440+ ngân hàng và nếu tính riêng tại quê nhà Hàn Quốc, Samsung Pay đã thực hiện tới hơn 2 nghìn tỷ đồng Won, tương đương hơn 1,78 tỷ USD. Trong đó hơn 1/4 số này là các giao dịch online.
Samsung Pay là dịch vụ thanh toán không dây do chính Samsung phát triển và được tích hợp trên một số thiết bị của họ ví dụ như smartphone và Smart TV. Nó cho phép người dùng có thể thanh toán các giao dịch mua hàng một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút nhấn và giao dịch an toàn vì không cần phải nhập thông tin thẻ hoặc quẹt thẻ mỗi lần thanh toán. 

 

 


Theo Samsung

Nguồn: Samsung Pay mừng sinh nhật 1 tuổi, đã xử lý hơn 100 triệu giao dịch

TIN LIÊN QUAN

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Gần 50% giao dịch trực tuyển thực hiện trên điện thoại thông minh

Giao dịch trực tuyến đã không còn là khái niệm xa lạ với cộng đồng công nghệ. Không chỉ giao dịch bằng máy tính cá nhân, các khách hàng còn giao dịch qua smartphone để nâng cao sự tiện ích.

Đặt trước Samsung Galaxy S7/S7 Edge – Nhận quà khủng tại MediaMart.

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ chính thức có mặt tại MediaMart trong tháng 3/2016 với mức giá lần lượt là 15.988.000đ và 18.488.000đ kèm gói quà tặng khủng trị giá 3 triệu...

Samsung khiến cả thế giới phải ghen tị với người dùng Hàn Quốc

Để thỏa mãn lòng mong mỏi của người dùng, Samsung sẽ cho phép đặt trước bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Hàn Quốc.

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Quà tặng hàng hiệu - Ưu đãi đặc quyền khi mua Samsung Galaxy S7 tại MediaMart.

Bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S7 / S7 Edge đã chính thức có mặt tại Hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc với hàng loạt đặc quyền ưu đãi cùng gói quà tặng hàng hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Bảo hiểm thất nghiệp: Mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

Chính sách hỗ trợ thất nghiệp theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ do dịch Covid-19. Bài viết này sẽ trả lời rõ thêm về quỹ Bảo hiểm thất nghiệp: Ai được hỗ trợ, mức hỗ trợ, hình thức hỗ trợ, thủ tục đăng ký...

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

Active Win 10 cài vĩnh viễn, bao gồm Product Key miễn phí

Bạn đang tìm kiếm cách dễ nhất để kích hoạt windows 10 miễn phí phải không? Hãy cùng trangcongnhe.vn tìm hiểu chi tiết cách kích hoạt miễn phí các phiên bản windows 10 (windows pro, home và các phiên bản khác).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên