Creative Technology ra mắt tai nghe không dây Creative Sensemore Air

Công ty công nghệ đa quốc gia của Singapore  Creative Technology hôm nay đã ra mắt Creative Sensemore Air, tai nghe không dây cho phép người dùng tiếp xúc với môi trường xung quanh bên ngoài trực tiếp mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh khi đang đeo tai nghe. 


Công nghệ Sensemore mới giúp giải quyết sự bất tiện khó chịu liên quan đến tai nghe. Người dùng có xu hướng tháo tai nghe của họ trong các tình huống hàng ngày khác nhau, chẳng hạn như khi bắt đầu cuộc trò chuyện.

Với Creative Sensemore Air, điều này không còn là vấn đề nữa, vì bạn có thể toàn quyền kiểm soát mức độ âm thanh xung quanh mà bạn muốn nghe. Cùng với chế độ Sensemore, nhạy hơn gấp 5 lần so với chế độ Ambient, có thể nghe được nhiều giọng nói hơn và các yếu tố môi trường khác rõ hơn. Ngoài ra, nếu được đặt ở cường độ cao hơn, nó cũng có thể có lợi cho những người bị suy giảm thính lực nhẹ.

Chế độ Ambient có thể được sử dụng khi bạn muốn nghe nhạc ở mức tốt nhất trong khi nhận thức được môi trường xung quanh bạn, chẳng hạn như khi chạy bộ dọc theo một con phố đông đúc. Ngược lại, để hòa mình vào thế giới và hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc, bạn có thể sử dụng chế độ Active Noise Canceling (ANC).

Việc được trang bị hộp sạc bỏ túi nhỏ hơn nhiều so với phần còn lại của những dòng tai nghe không dây khác, Sensemore Air thực sự là mẫu thiết bị đáng để bỏ túi nhiều hơn. Mặc dù kích thước nhỏ, tuy nhiên nó lại có thể duy trì thời lượng pin cao: tổng cộng lên đến 10 quặng trên một lần sạc e 35 quặng với hộp sạc. Thêm vào đó, bạn có thể nhận được tới 2 quặng thời lượng pin chỉ với 10 phút sạc e, vỏ có thể được sạc lại bằng pad không dây tương thích với Qi.

Như vậy có thể kết luận lại rằng Creative Sensemore Air sở hữu tất cả những tính năng tuyệt vời này khiến nó có thể sánh ngang với những mẫu tai nghe cao cấp khác gấp nhiều lần hơn mức giá của nó:

  • Được hỗ trợ bởi trình điều khiển xenluloza sinh học 6mm hiệu suất cao và được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp để mang lại niềm vui cho thính giác cho âm cao rõ ràng, âm trung cân bằng tốt và âm thấp đắm chìm. Các cấu hình cài đặt sẵn và điều chỉnh bộ cân bằng có sẵn một cách thuận tiện thông qua ứng dụng Creative.

  • Được chứng nhận IPX5, nó có khả năng chống mồ hôi và phù hợp cho các bài tập khác nhau, cả trong nhà và ngoài trời.

  • Được trang bị tổng cộng 4 micrô, 2 micrô để lọc tiếng ồn xung quanh ở chế độ ANC, 2 để phản hồi giọng nói hiệu quả trong khi gọi.

  • Được trang bị các nút điều khiển cảm ứng, có thể được tùy chỉnh cho các chức năng khác nhau thông qua ứng dụng Creative.

  • Kết nối không dây Bluetooth 5.2

  • Được chứng nhận là tai nghe SXFI READY * để người dùng có thể xem trước ảnh ba chiều không gian Super X-Fi, tái tạo âm trường của hệ thống nhiều loa cao cấp, trên nội dung cục bộ và các thiết bị SXFI READY mới.

 

TIN LIÊN QUAN

Giá của chiếc tai nghe không dây Creative Outlier Sports giảm mạnh

Mặc dù được phát hành cách đây sáu năm, Creative Outlier Sports vẫn là một sản phẩm thú vị cho dân thể thao hay những người cực kỳ năng động. Khi ra mắt, chiếc tai nghe này có giá là 69,99 USD (khoảng 1,7 triệu đồng/ chiếc). Nhưng cho đến nay nó đã

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với một thiết bị khác. Tuy vậy không

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

Adobe sẽ dừng hỗ trợ các phần mềm bản Creative Cloud(CC)cho Windows 7

Trước đó, Microsoft đã ngừng hỗ trợ các bản cập nhật về bảo mật cũng như tính năng mới cho hệ điều hành Windows 7. Tương tự như vậy, Adobe là một...

“Our Stories” – Những câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa đến từ 23 Creative VN

“Our Stories” là một sản phẩm mới của 23 Creative VN – studio mới thành lập từ tháng 10/2011 và đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng DOTA thời gian vừa qua.

Creative Strategies: 98% người dùng hài lòng với Apple AirPods

Thậm chí, một số người còn cho rằng họ thích chiếc tai nghe nhiều hơn họ nghĩ trước đó. Trong số đó, có 82% người cho biết họ rất hài lòng với Airpod, 16% cho biết là hài lòng.

Adobe ngừng hỗ trợ dịch vụ Creative Cloud cho các thiết bị sử dụng Windows 7

Adobe đã ngừng hỗ trợ các phiên bản CS (Creative Suite) như: CS 3, CS 4, CS 5, CS 6... mà thay vào đó là phiên bản CC (Creative Cloud). Với phiên bản mới này, người dùng sẽ thường xuyên được nhận bản cập nhật tính năng mới trên các phần mềm như:

Creative ra mắt loa soundbar gaming Sound Blaster Katana V2: Công suất tăng 68%, có thêm HDMI ARC

Với các công nghệ mới, Creative đã cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn ở Sound Blaster Katana V2 dù vẫn giữ lại thiết kế hệ thống tương tự thế hệ tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ