Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Tại sao không gửi được video qua Messenger?Bạn xem ngay cách sửa nhé!

Đôi khi bạn muốn gửi video cho bạn bè hoặc người thân qua Messenger, nhưng lại không thể gửi được. Vậy nguyên nhân tại sao không gửi được video qua Messenger? Trong bài viết dưới đây, mình sẽ chỉ rõ những lý do khiến bạn không thể gửi được video qua Messenger và hướng dẫn bạn cách khắc phục trên điện thoại và máy tính cực hiệu quả nhé.

1. Do định dạng video không phù hợp

Hiện tại Facebook chỉ ưu tiên hỗ trợ gửi những video có định dạng MP4 hoặc MOV. Nếu bạn gửi video có bất kỳ định dạng khác thì sẽ gặp lỗi.

Cách khắc phục: Bạn chỉ cần kiểm tra lại định dạng của file và chuyển đổi sang định dạng MP4 hoặc MOV là có thể khắc phục được.

2. Do lỗi mạng 4G hoặc Wifi

Đây là một trong những lỗi thường xuyên xảy ra do ảnh hưởng của chất lượng mạng kém nên sẽ làm gián đoạn đến việc bạn gửi video qua Messenger.

Cách khắc phục: Đối với trường hợp này bạn chỉ cần kiểm tra lại chất lượng WiFi hoặc gói cước 4G bạn đang sử dụng. Nếu chất lượng mạng kém bạn có thể đăng ký một gói cước mới có tốc độ cao để sử dụng.

3. Do dung lượng video quá nặng

Với chính sách hiện tại của Facebook thì người dùng chỉ có thể gửi file với dung lượng tối đa là 25MB, nên khi bạn gửi video có dung lượng cao hơn thì sẽ xảy ra lỗi và không thể gửi được video.

Cách khắc phục: Khi bạn muốn gửi video có dung lượng lớn, bạn có thể cắt video đó ra thành từng video nhỏ rồi gửi cho bạn bè. Hoặc bạn có thể gửi qua những kênh khác như: Email, Google Drive,... 

Trên đây là mốt số chia sẻ về cách sửa lỗi Messenger không thể gửi được video. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn.

Thế Giới Di Động đang kinh doanh nhiều mẫu smartphone với nhiều dòng máy khác nhau, đủ đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người từ cơ bản đến nâng cao. Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ TỐT TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho phép gửi ảnh 360 độ cũng như gửi video độ phân giải HD

Bạn có thể gửi cho bạn bè hình 360 độ hoặc video HD qua Messenger nhưng không thể dùng camera bên trong ứng dụng này để quay phim và chụp 360 độ để gửi, video quay bằng Messenger vẫn giữ độ phân giải thấp.

Nguyên nhân gửi video qua Messenger bị mờ và cách khắc phục

Bạn nhận được video mà bạn mình chia sẻ qua Facebook Messenger, nhưng video bị mờ hoặc ngược lại. Dưới đây là cách để gửi video qua Messenger không bị mờ bạn nên biết.

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Messenger Lite siêu nhẹ vừa được cập nhật video chat

Messenger Lite rất nhẹ, nhưng điểm yếu lớn nhất là không có video chat và giờ đây Facebook đã bổ sung tính năng quan trọng này. Facebook cho biết video chat là tính năng trọng tâm không thể bỏ đi Messenger, dù cho đó có là phiên bản rút gọn. Để sử

Người dùng đã có thể gửi ảnh 360° và video với chất lượng HD qua Facebook Messenger

Cách đây vài tháng, Facebook đã nâng cấp dịch vụ Messenger, cho phép người dùng gửi/nhận ảnh độ phân giải cao (tối đa 4K). Hôm nay chúng ta tiếp tục lại đón nhận tin vui mới khi Facebook vừa chính thức cung cấp tính năng gửi/nhận ảnh 360° và video

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Những tính năng mới trên bản Liên Quân Mobile 4.0 mà bạn nên biết

Liên Quân vừa tung bản cập nhật 4.0 với giao diện mới mẻ. Sau đây mình sẽ giới thiệu những tính năng mới Liên Quân Mobile 4.0 và cách chơi mượt mà nhất

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

Hướng dẫn làm ảnh 3D bằng PowerPoint cực dễ chỉ với thao tác click chuột

Một bản thuyết trình sẽ bị trừ điểm ngay nếu quá nhiều text. Một bản thuyết trình nhàm chán cũng sẽ không thu hút được người xem. Vậy phải làm cách nào để bản thuyết trình thêm sống động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.