Atlas Cables giới thiệu ổ cắm điện hi-end Eos Modular 2.5

Atlas Cables vừa chính thức tung ra ổ cắm điện Eos Modular 2.5 với thiết kế chắc chắn và sử dụng nhiều thành phần linh kiện cao cấp, có thể thay thế cho các loại ổ điện giá rẻ trên thị trường hiện nay. 




Atlas Cables giới thiệu ổ cắm điện hi-end Eos Modular 2.5



Theo giới thiệu từ Atlas Cables, Eos Modular 2.5 là ổ cắm điện sử dụng khung vỏ bằng nhôm cùng với dây đồng có tiết diện 2.5mm2 cho hệ thống dây dẫn bên trong. Thiết kế này được Atlas Cables khẳng định là có thể tăng hiệu quả truyền dẫn năng lượng giữa các ổ cắm riêng biệt và giảm độ suy hao xuống nhất có thể. 







Atlas Cables cho biết, các loại ổ điện gia dụng hiện nay thường có khả năng cao gây giảm hiệu suất trình diễn của hệ thống âm thanh vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó, phổ biến nhất chính là những loại ổ điện này có lớp chắn nhiễu mỏng hoặc gần như không có, có nhiều thành phần thừa thãi như đèn LED báo hiệu… Vì thế, việc chuyển đổi sang ổ cắm chuyên dụng cho audio như Eos Modular 2.5 sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng trình diễn của hệ thống nghe nhạc, mang lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị. 


Từng ổ cắm của Eos Modular 2.5 đều được bố trí bên trong một khung nhôm có độ dẫn điện cao, có tác dụng giảm thiểu đáng kể điện trở tiếp xúc và độ suy hao năng lượng cực thấp. Thêm vào đó, nhà sản xuất cũng khuyến khích người dùng kết hợp ổ điện Eos Modular 2.5 với các loại dây nguồn Eos đ, Eos 4dd hoặc Eos Superior. 







Ngoài ra, Eos Modular 2.5 còn có thể xử lý nhiễu nền một cách hiệu quả thông qua một đường tiếp địa trực tiếp tích hợp sẵn và công nghệ Grun Coherent Earth độc quyền của Atlas Cables trên dây dẫn.







Tuỳ theo cách bố trí trong phòng nghe, Eos Modular 2.5 có thể được đặt dưới sàn với bộ chân đinh chống rung đi kèm hoặc gắn lên tường bằng bộ giá do Atlas Cables bán riêng. 


Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với các phiên bản ổ cắm Nema hoặc Shuko. 


Theo: stereonet


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Tag Heuer ra mắt phiên bản cỡ nhỏ của đồng hồ Connected Modular

Nhìn chung thì đây vẫn là một chiếc đồng hồ thông minh cao cấp nhất trên thị trường, do một hãng làm đồng hồ truyền thống nổi tiếng chế tác. Do vậy mà mức giá của Connected Modular 41 cũng vào khoảng 1200 USD.

Trên tay nguồn máy tính FSP Hydro G 750 W: Chuẩn 80 Plus Gold, thiết kế modular, giá 3 triệu đồng

FSP Hydro G 750 W là bộ nguồn đạt chuẩn 80 Plus Gold hướng đến các bạn game thủ muốn xây dựng một hệ thống máy tính đa card màn hình ổn định và bền bỉ. Bên cạnh đó, thiết kế modular cùng dây loại dẹt giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc quản lý dây

Kính bơi thông minh Zwim có đặc điểm gì nổi bật?

Được thiết kế bởi vận động viên bơi lội Taegoo Kang, mẫu kính bơi của Zwim mang đến trải nghiệm bơi lội khác biệt cho người sử dụng. Thiết kế của kính bơi Zwim là việc ích hợp gia tốc kế 6 trục và cảm biến quang học với khả năng đo mạch của người

Apple Watch Series 4 được trang bị những gì nổi bật?

Màn hình gần như tràn viền có vùng hiển thị tăng thêm 30% so với thế hệ trước đó. Mặc dù cóa màn hình lớn hơn nhưng kích thước tổng thể của Apple Watch 4 chỉ phát triển hơn một chút trong khi mỏng hơn.

Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Thương hiệu âm thanh Meridian Audio vừa chính thức trình làng phát minh mới nhất của mình ở danh mục loa chủ động với đôi loa cột đầu bảng: DSP8000 XE.

Dây tín hiệu QED Reference Audio 40: Truyền dẫn tín hiệu âm thanh sạch và chính xác hơn với thiết kế Analoc 2

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, dây tín hiệu Reference Audio 40 mới được xếp vào phân khúc trung cấp của QED, tức trên dòng dây nhập môn Performance Audio 40 và dưới dòng dây đầu bảng Signature Series.

CEO LG “dìm hàng” iPhone SE

Vị CEO này cho rằng đây chỉ là một sản phẩm “công nghệ cũ, tính năng cũ” mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.