Kính bơi thông minh Zwim có đặc điểm gì nổi bật?

Được thiết kế bởi vận động viên bơi lội Taegoo Kang, mẫu kính bơi của Zwim mang đến trải nghiệm bơi lội khác biệt cho người sử dụng.

Thiết kế của kính bơi Zwim là việc ích hợp gia tốc kế 6 trục và cảm biến quang học với khả năng đo mạch của người đeo thông qua tiếp xúc da. Một số các chức năng tiện ích khác như tính thời gian, số vòng bơi, nhịp tim và lượng calo tiêu thụ của Zwim cũng rất dễ sử dụng.

Kính bơi thông minh Zwim có đặc điểm gì nổi bật?

Hình ảnh kính bơi Zwim. Nguồn: New Atlas

Khi người đeo kính rời khỏi bể, họ có thể đồng bộ hóa Zwim với một ứng dụng trên smartphone giúp lưu lại toàn bộ thông tin về quá trình tập luyện.

Kính dùng pin lithium-ion cho thời gian sử dụng đến 4 giờ sau một lần sạc. Thêm vào đó, mặt kính được tách rời với lớp màn hiển thị nên việc thay mắt kính mới khá thuận tiện.

Dữ liệu Zwim được hiển thị trên một màn hình nhỏ xuất hiện bên phải tầm nhìn của người sử dụng.Nguồn: New Atlas

Điểm nổi bật hơn cả của Zwim so với các sản phẩm cùng loại khác ở chỗ là nó tích hợp đầy đủ các tính năng của “đồng hồ bơi”, cho phép người dùng theo dõi thông tin trực tiếp mà không phải ngừng quá trình bơi. Một số đánh giá cho rằng khả năng tự động phân tích và phát hiện phương hướng của Zwim rất đáng chú ý.

Ông Taegoo Kang và đội ngũ của mình đã thuyết phục thành công hãng Indiegogo tài trợ sản xuất mẫu kính bơi này. Kính bơi thông minh Zwim sẽ có giá khoảng 395 USD, tương đương khoảng 9 triệu đồng khi ra mắt thị trường.

Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Atlas Cables giới thiệu ổ cắm điện hi-end Eos Modular 2.5

Atlas Cables vừa chính thức tung ra ổ cắm điện Eos Modular 2.5 với thiết kế chắc chắn và sử dụng nhiều thành phần linh kiện cao cấp, có thể thay thế cho các loại ổ điện giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Trải nghiệm tiêu cự 35mm (FF): trường nhìn hoàn hảo

Mới chụp thì cứ dùng ống KIT đi theo máy (thường là 18-55mm trên máy APS-C) để quen thiết bị, thành thạo thao tác, hiểu các yếu tố tác động lên bức ảnh được chụp...

Dự án góp vốn tạo ống kính zoom 400x cho smartphone

Nurugo vừa giới thiệu ống kính micro gắn trên smartphone theo dạng móc kẹp, biến chúng trở thành một kính hiển vi với độ phóng đại lên đến 400x.

Leica ra mắt ống kính APO 90-280mm f/2.8-4: cho Leica SL, chống rung quang học, giá $6395

Leica APO-Vario-Elmarit-SL 90-280mm là ống kính zoom được thiết kế cho dòng máy Mirrorless SL của Leica. Chiếc ống kính này được nhắc đến lần đầu vào lúc hãng ra mắt Leica SL nhưng...

Corning giới thiệu kính Gorilla Glass SR+ cho đồng hồ thông minh

Thế hệ kính Gorilla Glass SR+ kết hợp độ bền của dòng kính Gorilla Glass của hãng Corning cùng tính năng chống trầy của kính sapphire quen thuộc trên đồng hồ cao cấp.

Rò rỉ iPhone 8 với bằng sáng chế với thiết kế mặt kính sáng bóng

Bằng sáng chế rò rỉ iPhone 8 mới nhất cho thấy mẫu smartphone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị chất liệu kính bóng bẩy và bền bỉ như bộ đôi iPhone 4 và 4S trước đây.

Sony ra mắt hai ống kính Full Frame 50mm F/1.8 và 70-300mm F4.5-5.6 G OSS, giá chỉ từ $249

Sony vừa ra mắt hai ống kính E-mount mới, tương thích cảm biến Full Frame gồm một ống Prime 50mm và telezoom 70-300mm. Ống kính FE 50mm F/1.8 giá $249 (xấp xỉ 5,6 triệu đồng) là...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

Tạo tài khoản Remitano – Mua, bán Bitcoin, Ethereum bằng tiền Việt Nam Đồng

Bạn đang muốn mua, bán Bitcoin sang tiền Việt Nam Đồng. Hãy so sánh giá giữa Remitano và các sàn giao dịch khác để thấy rõ giá trên Remitano tốt như nào. Giao dịch trên Remitano cũng rất nhanh (dưới 15 phút) và bảo mật.

Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích

Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

Hướng dẫn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

Mỗi khi vào một trang web Safari sẽ tự động thay đổi màu sắc. Và trong bài viết này mình hướng dẫn bạn cách tắt thanh địa chỉ Safari tự động đổi màu trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168