Rò rỉ iPhone 8 với bằng sáng chế với thiết kế mặt kính sáng bóng

Bằng sáng chế rò rỉ iPhone 8 mới nhất cho thấy mẫu smartphone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị chất liệu kính bóng bẩy và bền bỉ như bộ đôi iPhone 4 và 4S trước đây.


Rò rỉ iPhone 8 với bằng sáng chế với thiết kế mặt kính sáng bóng

Rò rỉ iPhone 8 mới nhất cho thấy chiếc smartphone sẽ có thiết kế mặt kính sáng bóng

Theo thông tin rò rỉ iPhone 8 mới nhất, Apple đang trong giai đoạn đăng ký bằng sáng chế khung kính như đã từng xuất hiện trên iPhone 4 và 4s. Được biết, thiết kế đột phá mới trên iPhone 8 nhằm kỉ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên vào năm 2007.

Rò rỉ iPhone 8 với chất liệu kính và kim loại

Trong tất cả các thế hệ iPhone của Apple, thiết kế khung kính đã từng được hãng trang bị trên iPhone 4 và iPhone 4s và đây được đánh giá là thiết kế đẹp nhất của Apple. Do vậy, rất có thể iPhone 8 cũng sở hữu thiết kế kính để kỷ niệm 10 năm siêu phẩm đình đám iPhone ra đời.


Khung kính sẽ bảo vệ và tăng khả năng chống nước của điện thoại

Bằng sáng chế của Apple với tiêu đề “Glass enclosure” đã được nộp để đợi kiểm duyệt. Nội dung của bằng sáng chế này là mô tả một khung kính có nhiều hình dạng, có thể chứa được một chiếc smartphone hoặc những món đồ điện tử khác.


Mẫu thiết kế đề xuất trong bằng sáng chế.


Mặt kính sẽ giúp điện thoại bền và chống nước tốt hơn

Về mặt lý thuyết, kính sẽ dễ bị vỡ hơn là kim loại, nhưng chắc chắn Apple sẽ có những biện pháp cụ thể để nâng cao độ bền của sản phẩm.


Việc trang bị khung kính sẽ giúp iPhone 8 chống nước tốt hơn

Theo đó, khung kính này được Apple mô tả là sử dụng với màn hình dẻo LCD thay vì OLED như nhiều nguồn tin được rò rỉ trước đó. Ngoài ra, thiết bị còn được phủ một lớp bảo vệ trước khi vào quá trình kiểm tra, sau đó các thành phần điện tử sẽ được đưa vào bên trong và đóng lại.


Liệu iPhone 8 sẽ trông như thế nào?

Đến thời điểm hiện tại chưa có bất kỳ một thông tin chính xác nào, bằng sáng chế này cũng chỉ cho chúng ta thêm một ít thông tin rò rỉ iPhone 8 mà thôi. Tất cả đều vẫn nằm trong vòng bí ẩn. Cùng chờ đợi thêm nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : iPhone, thi

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 và iPhone 7 Plus gia công rất kém, tróc vỏ kinh hơn cả iPhone 6S?

Theo ghi nhận của Review Dạo, nhiều chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu kêu than về chất lượng gia công ngày càng đi xuống của Apple.

Rò rỉ iPhone 8 sở hữu bộ khung bằng thép không gỉ tương tự iPhone 4

Một rò rỉ iPhone 8 mới đây cho thấy, thiết bị được gia cố chắc chắn bằng bộ khung làm từ thép không gỉ như iPhone 4/4S.

Không có iPhone 8, iPhone 7s sẽ ra mắt năm 2017 với chipset Apple A11 và tùy chọn màu đỏ

Năm sau là kỉ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và chúng ta đang bị rối loạn với những tin đồn về sản phẩm được Apple cho ra mắt vào năm sau.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.