iPhone 7 và iPhone 7 Plus gia công rất kém, tróc vỏ kinh hơn cả iPhone 6S?

Theo ghi nhận của Review Dạo, nhiều chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu kêu than về chất lượng gia công ngày càng đi xuống của Apple.


Đã xuất hiện những trường hợp iPhone 7, iPhone 7 Plus của người dùng bị tróc sơn. Tình trạng này được Review dạo ghi nhận trên các máy màu Mate Black. Hiện chưa rõ Jet black và các màu sắc khác có bị tình trạng tương tự hay không?



\

iPhone 6S đã từng bị lỗi gia công tương tự. Tuy nhiên, trường hợp của iPhone 6s chỉ là vỏ bị sùi rỉ, trong khi iPhone 7 là tróc cả mảng sơn chỉ sau 1 - 2 tháng sử dụng máy. Đây thật sự là một vấn đề rất lớn của Apple khi trong những năm gần đây, họ liên tục gặp các vấn đề liên quan đến việc gia công máy như: iPhone 5 bị tróc sơn, dễ xước viền; iPhone 5c màu hồng vỏ bị ố vỏ chuyển sang cam; iPhone 6/6+ bị cong; iPhone 6S, 6S+ bị rỉ vỏ,..... Điều này đặt ra ghi vấn về khả năng gia công ngày càng đi xuống của Apple chăng?


Hiện tại Apple vẫn chưa có phản hồi gì về vụ việc lần này.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

iPhone 6s và iPhone 6 gặp tình trạng sập nguồn không thể khởi động lại

Vào hôm qua, hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Trung Quốc yêu cầu Apple điều tra các kiếu nại của người dùng chiếc iPhone 6 hoặc iPhone 6s của họ bỗng dưng sập nguồn trong khi dung lượng pin...

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Các khách hàng đã đặt hàng hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng trước khi các máy này lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ.

Không có iPhone 8, iPhone 7s sẽ ra mắt năm 2017 với chipset Apple A11 và tùy chọn màu đỏ

Năm sau là kỉ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời và chúng ta đang bị rối loạn với những tin đồn về sản phẩm được Apple cho ra mắt vào năm sau.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

THỦ THUẬT HAY

Câu chuyện jailbreak iPhone: từ một thời máu lửa đầy hứng thú cho đến lúc chết đi

Câu chuyện bên dưới được kể lại bởi chính những người đã tham gia vào quá trình jailbreak iPhone từ ngày chiếc điện thoại này bắt đầu xuất hiện trên thị trường

Mách bạn một số thao tác giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng chưa chắc người dùng đã nắm được hết những thao tác tác giúp tiết kiệm thời gian mà Apple trang bị cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia cho thiết bị IOS sau khi jailbreak

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.