Corning giới thiệu kính Gorilla Glass SR+ cho đồng hồ thông minh

Dòng kính Gorilla Glass SR+ dành cho đồng hồ thông minh.

Chỉ 1 tháng sau khi giới thiệu thế hệ kính màn hình Gorilla Glass 5 cho smartphone (đang dùng trên Galaxy Note 7), hãng Corning tiếp tục giới thiệu sản phẩm kính Gorilla Glass SR+ dành cho smartwatch. Khởi đầu từ dự án Project Phire năm 2015, Corning muốn tạo ra một dòng kính kết hợp độ bền của Gorilla Glass và khả năng chống trầy của mặt kính sapphire. Và giờ là lúc sản phẩm này được tung ra.

Dòng kính Gorilla Glass SR+ là một hỗn hợp kính kết hợp độ cứng, độ trong, và khả năng cảm ứng của kính Gorllia Glass với khả năng chống trầy siêu đẳng của vật liệu sản xuất đồng hồ xa xỉ, theo thông cáo báo chí của Corning.

Corning cho biết, Gorilla Glass SR+ chịu được hư hại tốt hơn 70% so với các vật liệu kính bảo vệ khác. Ngoài ra, nhờ tăng cường độ trong và phản xạ lên 25%, kính này sẽ góp phần giúp tiết kiệm pin, cải thiện khả năng hiển thị trong môi trường chiếu sáng trực tiếp như ánh mặt trời.

Apple Watch cao cấp bản Edition dùng mặt kính sapphire.

Dù đã có hàng nhưng vẫn chưa rõ đồng hồ thông minh nào sẽ dùng loại kính mới này. Hãng Apple dùng kính Ion-X cho Apple Watch bản Sport và kính sapphire trên bản thép không rỉ và cao cấp Edition. Hy vọng Apple sẽ sớm dùng kính mới của Corning vì trong quá khứ, dù Apple Watch cao cấp dùng kính sapphire nhưng người dùng vẫn than phiền kính đồng hồ vẫn trầy xước, thậm chí nứt vỡ.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Corning, thi, Gorilla, Glass, cho, minh

TIN LIÊN QUAN

Kính cường lực Gorilla Glass 6: Chịu được lực thả rơi ở độ cao 1m sau 15 lần thả rơi

Corning cho biết, mẫu kính Gorilla Glass 6 sẽ có khả năng chịu lực gấp hai lần người tiền nhiệm Gorilla Glass 5, điều này giúp bảo vệ thiết bị tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Gorilla Glass 6 được thiết kế để phù hợp nhất với smartphone hiện đại khi

Tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass và sự khác nhau giữa các phiên bản

Kính cường lực Gorilla Glass do Công ty Corning – Mỹ sản xuất, kính Gorilla Glass tiền thân là mặt kính chống trầy xước và bảo vệ màn hình, với đặc tính chịu ăn mòn tốt, chống trầy xước, chống khuẩn và cường lực màn hình.

Các loại mặt kính cảm ứng trên điện thoại hiện nay

Kính cường lực là lớp kính bao phủ màn hình điện thoại hoặc mặt lưng, nhằm bảo vệ phần bên trong máy tốt hơn, hạn chế được hư hỏng do va chạm hoặc cấn vật cứng gây ra.

Phân biệt các loại kính cường lực điện thoại trên thị trường hiện nay

Kính cường lực là một thành phần không thể thiếu trên các thiết bị smartphone ngày nay. Tuy nhiên, có lẽ ít người biết được có bao nhiêu loại kính cường lực trên thị trường hiện nay và loại nào hiện nay đang là tốt nhất.

Điện thoại nắp gập đã chết? Không hề, chúng có thể hồi sinh nhờ loại vật liệu mới này

Scott có thể làm ra một tấm kính mỏng hơn cả một sợi tóc của bạn, dài nửa cây số và có thể bẻ cong.

Lộ ảnh thiết kế kính Google Glass thế hệ mới

So với thế hệ trước, chiếc kính thông minh của Google là Google Glass thế hệ tiếp theo có nhiều cải tiến về thiết kế, theo đó, Glass 2 chỉ có 1 gọng kính và phần màn hình hiển thị lớn hơn.

Infinix Mobility chính thức giới thiệu Zero 3

Ngày 14/3, Infinix Mobility chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh mới mang tên Zero 3. Đây là mẫu Flagship của Infinix dành cho giới trẻ yêu thích thời trang, chụp ảnh kết...

Google Glass được bán từ ngày 15/4 với giá 30 triệu đồng

Google dự định sẽ bán đại trà Google Glass với giá 1.500 USD (30 triệu đồng) vào ngày 15/4 .

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?