Lộ ảnh thiết kế kính Google Glass thế hệ mới

Mới đây, trên trang web của Cơ quan Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã xuất hiện hình ảnh được cho là của chiếc kính Google Glass.

 

 Kính có phần bản lề gập được 

 

Điểm đặc biệt của chiếc kính thế hệ mới này là phần thân kính chỉ có 1 gọng duy nhất. Trên thân phần gọng có 1 cổng tiếp xúc với 4 điểm đồng và 2 lỗ tròn cho thấy chiếc kính này sẽ được cải tiến phần sạc, có thể sẽ tiếp xúc bằng nam châm giống sạc của đồng hồ Pebble.

Một số trang công nghệ còn cho rằng chiếc kính này sẽ sử dụng chip Intel Atom, Wi-Fi hỗ trợ băng tần 5GHz giúp chuyển video tốt hơn. Bên cạnh đó thời lượng pin cũng được cải thiện.

 

 

 Sản phẩm có thể được trang bị chip Atom

 

 Các nút vật lý sẽ ở phía sau gọng kính 

 

Theo Wall Street Journal và 9to5Google, phiên bản kính mới này sẽ chỉ được bán cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp và chưa được công bố thời gian và mức giá bán ra chính thức.

Từ khoá : Google Glass, Google

TIN LIÊN QUAN

Google Glass phiên bản mới bất ngờ xuất hiện trên eBay?

Trong khi Google vẫn chưa chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo của Google Glass, thì bất ngờ một chủ tiệm cầm đồ tại Mỹ đã bán đấu giá chiếc kính thông minh này trên eBay.

Olympus sản xuất kính thông minh EyeTrek Insight El-10 dành cho cho doanh nghiệp

Về cơ bản EyeTrek Insight được thiết kế để sử dụng giống như Google Glass: một bộ điều khiển bên hông gọng kính kết hợp với một màn hình LCD nhỏ đặt phía trước mặt kính đeo truyền thống.

[Hình ảnh] Google Glass Enterprise chưa công bố bị đấu giá trên eBay

Tháng 7 năm ngoái, chúng ta có thông tin về việc Google đang phát triển một chiếc kính Google Glass dành cho doanh nghiệp với tên gọi Google Glass Enterprise Edition. Người ta bắt...

Google Glass được bán từ ngày 15/4 với giá 30 triệu đồng

Google dự định sẽ bán đại trà Google Glass với giá 1.500 USD (30 triệu đồng) vào ngày 15/4 .

Apple Watch sẽ là con gà đẻ trứng vàng cho Apple trong những năm sắp tới

Trong 1 năm qua, Apple Watch và tai nghe Apple AirPods đã đem về tổng cộng 10 tỷ USD doanh số. Mặc dù vậy, con số này vẫn còn rất nhỏ nếu so với doanh số của những chiếc iPhone.

Glass Enterprise Edition 2 xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 3 GB

Glass Enterprise Edition là chiếc kính thông minh được Google ra mắt cho đối tượng người dùng doanh nghiệp với giá 1.800 USD (khoảng 41.8 triệu đồng). Bây giờ phiên bản kế nhiệm là Glass Enterprise Edition 2 đã bị rò rỉ thông tin trên Geekbench.

Màn hình micro-LED sẽ được tích hợp trên Google Glass ngay mặt kính?

Vào năm 2013, Google Glass xuất hiện và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dùng. Nhưng nó nhanh chóng thất bại vì nhiều lý do. Trong bối cảnh công nghệ thực tại tăng cường (AR) đang ngày một phát triển, Google được cho là đang tiếp tục

Corning giới thiệu kính Gorilla Glass SR+ cho đồng hồ thông minh

Thế hệ kính Gorilla Glass SR+ kết hợp độ bền của dòng kính Gorilla Glass của hãng Corning cùng tính năng chống trầy của kính sapphire quen thuộc trên đồng hồ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

6 thiết lập trên iPhone giúp ích cho trải nghiệm hàng ngày của bạn

Có thể bạn chưa biết, những thiết lập trên iPhone được biết đến là trợ thủ đắc lực giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện những thao tác cần thiết.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán