Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE

Thương hiệu âm thanh Meridian Audio vừa chính thức trình làng phát minh mới nhất của mình ở danh mục loa chủ động với đôi loa cột đầu bảng: DSP8000 XE.


DSP8000 XE - sản phẩm mới nhất đến từ Meridian, được giới thiệu là sản phẩm đầu tiên trong dự án Extreme Engineering Program do chính công ty bắt đầu vào hơn 6 năm về trước.  




Meridian ra mắt loa cột active đầu bảng DSP8000 XE



Theo thông tin Meridian bật mí, dự án Extreme Engineering Program được tạo ra để tái hình dung từng yếu tố đặc trưng trên nền tảng sản phẩm của Meridian, bao gồm phần mềm lẫn phần cứng. Một bước tiến lớn đến từ dự án này chính là thiết kế mới mang tên Precision Sonic Transport (PST), áp dụng mọi kỹ thuật đột phá và quy trình mới để đảm bảo mọi khía cạnh của hành trình tín hiệu âm thanh đi qua loa, từ đó bảo toàn tối đa độ trung thực của âm thanh. 


DSP8000 XE là đôi loa đầu tiên của Meridian được hưởng mọi ưu điểm từ PST và theo nhà sản xuất bật mí, những sản phẩm tiếp theo hiện đã trong quá trình phát triển và sẽ được công bố khi đến lúc. 







Bên cạnh PST, DSP8000 XE còn sử dụng một kiến trúc âm thanh hoàn toàn mới với các thông số cao hơn, thành phần linh kiện mạnh hơn và công nghệ âm thanh mới nhất, bao gồm Atlas Software Core. 


R1 Electronics Platform cũng là một cơ sở hạ tầng phần cứng thiết yếu để triển khai khái niệm thiết kế PST trên DSP8000 XE. Thông qua đó, nhà sản xuất có thể trang bị mạch âm thanh digital lẫn analogue hoàn toàn mới với các chỉ số hấp dẫn và nhiều phát triển khác trong việc cải thiện chất lượng tín hiệu. Ngoài ra, DSP8000 XE cũng có hệ thống mạch DAC mới, liên kết trực tiếp tới các mạch amplifier qua những đường nối âm thanh cực ngắn nhằm hạn chế tối đa nhiễu tín hiệu.                 







Là một đôi loa mang phong cách hiện đại nên Meridian DSP8000 XE trang bị khác nhiều kết nối cũng như tính năng điều khiển. Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể cài đặt và điều khiển loa qua thiết bị Meridian B-Link Bluetooth (mới ra mắt), hồng ngoại, USB, RS232 hoặc với Meridian Controller. 


Giá tham khảo: 125,000 USD


Theo: meridian


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

LG mở rộng dòng sản phẩm Tone Free với bộ đôi FP8 và FP9

Xuất hiện trên các tai nghe không dây Tone Free FP8 và FP9 vừa được LG ra mắt là công nghệ âm thanh không gian (spatial audio) do Meridian Audio phát triển, đem lại trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị cho người dùng.

CH Precision hé lộ đầu SACD/CD Transport/Player D1.5

Với CH Precision, âm thanh phát ra từ những chiếc đĩa bạc vẫn đáng để nhận được sự đầu tư xứng đáng và đó là lý do hãng tung ra chiếc SACD/CD Transport/Player D1.5

LG ra mắt loa thông minh ThinQ tích hợp Google Assistant, chất âm say lòng người

ThinQ là thành quả của sự hợp tác giữa LG và Goolge nhằm mang lại cho người dùng sự tiện lợi tối đa khi kết hợp với trợ lý ảo.

Estelon giới thiệu loa cột đầu bảng Extreme Mk II: Thiết kế dạng module độc đáo, trang bị hệ thống loa con cùng mạch phân tần mới

Extreme - dòng loa ultra hi-end đầu bảng đến từ thương hiệu đình đám Estelon vừa có phiên bản nâng cấp với hệ thống loa con Accuton mới và các thành phần linh kiện cao cấp hơn, có thể tạo ra trải nghiệm mang chất lượng vượt xa những gì audiophile

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Xuất hiện phiên bản Xiaomi Mi5 Extreme: CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực mạnh

Mi5 hiện vẫn là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của Xiaomi tuy nhiên thì tại Trung Quốc vừa ra mắt 1 phiên bản mới của chiếc flagship này được có CPU, GPU và RAM đều được ép xung lên cực...

Những bộ case cực khủng tại cuộc thi độ máy tính Extreme PC Master

Đầu tiên, bộ máy Kawasaki Ninja H2 lộ diện với ý tưởng là 1 chiếc xe moto thể thao phân khối lớn đỉnh nhất của hãng xe trứ danh đến từ Nhật Kawasaki. Bộ máy được anh Nguyễn Minh Duy phác thảo và thực hiện với rất nhiều chi tiết sử dụng cơ động học.

Apple bị kiện vì phân biệt đối xử với khách hàng mua iPhone 7

Các fan cuồng của iPhone tham gia chương trình iPhone Upgrade Program đóng phí hàng tháng để được đổi điện thoại định kỳ nhưng lại không được ưu tiên giao hàng, mà Apple lại dành các đợt hàng sớm này cho các khách hàng mua mới.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Phần cứng chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6 có gì đặc biệt khiến bạn muốn mua ngay lập tức

Mi 6 có rất nhiều thứ mà những sản phẩm khác thèm muốn: phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 835, hai camera sau với zoom quang học 2x, và một thiết kế kim loại nguyên khối và kính tuyệt đẹp, với bán giá chỉ bằng một

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.