LG G5 chính thức lên kệ từ ngày 31/3

Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên đón nhận chiếc LG G5 trong ngày 31/3, tiếp theo đó là Mỹ trong ngày 1/4 và sau nữa là các quốc gia ở châu Âu, châu Á và Trung Đông.


LG G5 chính thức lên kệ từ ngày 31/3

Bắt đầu từ tuần này, công ty LG sẽ bắt đầu giới thiệu sản phẩm điện thoại modular G5 ra toàn cầu. Hàn Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên đón nhận chiếc LG G5 trong ngày 31/3, tiếp theo đó là Mỹ trong ngày 1/4 và sau nữa là các quốc gia ở châu Âu, châu Á và Trung Đông. Có khoảng 200 nhà mạng trên toàn thế giới đã cam kết cung cấp các sản phẩm G5 tại thị trường trong nước.
Được trình diễn lần đầu tiên tại Triển lãm di động thế giới MWC 2016 diễn ra vào tháng trước, LG G5 đem đến công nghệ tân tiến với nhiều tính năng và thiết kế chỉn chu dành cho những người sử dụng muốn có nhiều trải nghiệm hơn với chiếc điện thoại của mình. Trong triển lãm lần này, G5 nhận được tới 33 giải thưởng trong đó có giải Smartphone mới tốt nhất MWC 2016 từ hội đồng trao giải của GSMA.

Ông Juno Cho, chủ tịch kiêm CEO của Công ty Truyền thông di động LG cho biết: “Những chiếc điện thoại modular đã được nhắc đến nhiều năm nhưng chưa công ty nào thương mại hóa sản phẩm này cho đến nay và chúng tôi rất vui khi được mở màn cho công nghệ này”.

LG G5 đi kèm với một số sản phẩm phụ kiện như CAM Plus, bộ đôi camera góc rộng 78 và 135 độ; Hi-Fi Plus, bộ DAC mang lại chất lượng âm thanh cao cấp; kính thực tế ảo 360 VR; 360 CAM, camera 360 độ; Rolling Bot, một robot đích thực có trang bị camera và loa riêng, chạy vòng vòng quay nhà để tắt mở các thiết bị điện; TONE Platinum, tai nghe cao cấp; và H3 by B&O Play, một chiếc tai nghe cao cấp khác cho phép nghe âm thanh chất lượng cao, tương thích với LG Hi-Fi Plus và với B&O PLAY. Những phụ kiện này sẽ xuất hiện tại một số thị trường ngay sau khi G5 được tung ra.


Phía LG cho biết giá và ngày ra mắt chính xác tại từng quốc gia sẽ được thông báo riêng cho từng thị trường.

Lê Nga

TIN LIÊN QUAN

LG K5 và K8 mở bán tuần này

LG tiếp tục bổ sung series K tiết kiệm ngân sách vơis 2 thiết bị mới – K5 và K8.

Doanh số Galaxy S7 tại Châu Âu gấp 2,5 lần Galaxy S6 trong cùng kì

Hầu hết các nhà phân tích đều nhận định: doanh số của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge năm nay quá ấn tượng.

Một bệnh viện Trung Quốc cấm nhân viên… mua iPhone 7

Một bệnh viện ở thành phố Trùng Khánh ban hành quy định cấm nhân viên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus, ai vi phạm sẽ bị cắt thưởng cuối năm và sa thải.

3,4 triệu iPhone SE được đặt trước tại Trung Quốc

Lượng đặt hàng iPhone SE tại thị trường Trung Quốc đạt 3,4 triệu chiếc chỉ sau vài ngày mở bán.

LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

Smartphone Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều

Chỉ trong một năm, số thương hiệu điện thoại Trung Quốc về Việt Nam đã tăng lên gấp đôi, giờ đã có tới khoảng 15 hãng đang được phân phối ở thị trường trong nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng