LG K5 và K8 mở bán tuần này

LG tiếp tục bổ sung series K tiết kiệm ngân sách vơis 2 thiết bị mới – K5 và K8.


LG K5 và K8 mở bán tuần này

LG K5 và K8.

Cả 2 đều có màn hình 5 inch. “K8 và K5 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ ai đang tìm kiếm một smartphone có vẻ ngoài bắt mắt và giá cả phải chăng”, Juno Cho, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc LG Electronics Mobile, phát biểu.

2 chiếc điện thoại sẽ được tung ra tuần này. LG K8 (công bố hồi tháng 2) sẽ có mặt tại châu Á, châu Phi, Trung Đông, Cộng đồng các quốc gia độc lập và châu Mỹ La tinh (tại Mexico nó có tên Q6).

LG K5

LG K5 có vẻ ngoài giống như kim loại (kiểu LG G4, vỏ nhựa nhưng sơn phủ như kim loại) và sẽ đến với các màu vàng kim loại, bạc và Titan. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải 480 x 854 p, chạy Android 5.1 Lollipop, chip xử lý lõi tứ tốc độ xử lý 1,3 GHz với cấu hình bộ nhớ 1 GB/8 GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng dung lượng, các chuẩn kết nối 3G, Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 4.1, camera sau 5 MP và camera trước 2 MP có khả năng nhận diện cử chỉ của người được chụp.

LG K8

LG K8 là model cao cấp hơn với màn hình 5 inch 720 p và thiết lập camera 8 MP/5 MP. Màn hình làm bằng kính Arc Glass 2,5 D trong khi mặt sau có thiết kế kiểu dáng G series với nút nguồn, âm lượng định vị tại đó đi cùng họa tiết sợi đan. LG K8 cũng sẽ đến với một hệ điều hành Android mới, chip xử lý 1,3 GHz, RAM 1,5 GB (tại châu Âu và Bắc Mỹ) hoặc RAM 1 GB (tại Nam Mỹ), chuẩn kết nối LTE , Wi-Fi b/g/n và Bluetooth 4.2.

Christine Vũ/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

LG tung bộ đôi smartphone giá rẻ K5/ K8 'tham chiến' thị trường

Bộ đôi K5 và K8 mới đây đã được LG chính thức công bố xác nhận thông số cấu hình chính thức lẫn thiết kế.

LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

Smart phone giá rẻ LG K5 và LG K8 chính thức trình làng

LG đã ra mắt thêm hai sản phẩm thuộc dòng smartphone giá rẻ K series mang tên LG K5 và LG K8.

Loạt smartphone giảm giá ấn tượng tuần qua

Dưới đây là danh sách những smartphone sở hữu thiết kế bắt mắt, cấu hình ấn tượng vừa giảm giá tuần qua.

Top 5 smartphone kiểu dáng đẹp, giá "sinh viên"

Kul Tech xin được tổng hợp danh sách 5 smartphone đến từ các thương hiệu nổi tiếng, kiểu dáng bắt mắt, và đặc biệt là có giá chưa đến 2 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Apple đưa ra15 ứng dụng hàng đầu của iPhone năm 2017

Nếu bạn nằm trong số này, danh sách top những ứng dụng hàng đầu của năm 2017 do chính Apple đưa ra dưới đây có thể sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý hữu ích.

Resolution Scaling – bí kíp để chơi game 2K 4K với card yếu

Dù muốn hay không, sự khởi đầu của thế hệ console mới mang lại cả thách thức và cơ hội cho các game thủ PC. Những console thế hệ mới, sáng bóng được trang bị phần cứng tương đối cao cấp, khiến các trò chơi đa hệ cũng

Hướng dẫn đổi font chữ Zalo trong phần tin nhắn trên iPhone

Đầu tiên, các bạn cần mở tin nhắn lên và chat một dòng. Rồi chúng ta nhấn giữ vào nút gửi một lúc sẽ hiện lên các font chữ cho các bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế