LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.


LG X screen mở bán tại châu Âu

LG X screen.

Nếu bạn còn nhớ, LG đã công bố series smartphone X hồi tháng trước. 2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

Cụ thể, chiếc điện thoại nay đã sẵn sàng để đến tay người dùng tại Hà Lan, nơi biến thể màu đen của nó hiện được niêm yết giá 343,64 Euro.

Về chi tiết kỹ thuật, X screen được trang bị bộ xử lý trung tâm CPU lõi tứ 1,2 GHz, và màn hình IPS LCD 4,93 inch, cấu hình bộ nhớ 2 GB/16 GB (có thể mở rộng), pin dung lượng 2300 mAh, camera sau 13 MP và camera trước 8 MP, hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Các thiết bị khác trong series X gồm X max, X speed, X style, và X power, sẽ đến trong năm nay.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : screen

TIN LIÊN QUAN

LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Mẫu smartphone tầm trung với 2 màn hình của LG vừa được bán ra tại thị trường châu Âu với giá lên đến 344 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng).

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2 phiên bản nâng cấp của dòng Max

Cuối tuần này, LG sẽ cho ra mắt màn hình nhựa dẻo

Tại cuộc gặp gỡ thường niên của Hiệp hội công nghệ màn hình (Society for Information Display - SID) diễn ra vào chủ nhật tới, LG sẽ công bố một mẫu màn hình dẻo mới có kích cỡ 5 inch cho các thiết bị di động.

Series Xperia Z5 nhận cập nhật Android Marshmallow toàn cầu từ 7/3

Ngay sau đợt cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho dòng Xperia Z5 tại Nhật Bản, ngày 7/3, Sony sẽ cập nhật trên phạm vi toàn cầu.

LG K5 và K8 mở bán tuần này

LG tiếp tục bổ sung series K tiết kiệm ngân sách vơis 2 thiết bị mới – K5 và K8.

'Tuyệt chiêu' cho Samsung Galaxy S7/S7 edge (2)

Tăng thời gian sử dụng của pin, đưa toàn bộ ứng dụng ra màn hình hay tăng tốc độ download là những thủ thuật không thể bỏ qua khi sử dụng Samsung Galaxy S7/S7 edge.

Xuất hiện miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng tại CES 2017

Defense Liquid Glass Screen Protector là miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng, vừa được ra mắt tại CES 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho