LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Mẫu smartphone tầm trung với 2 màn hình của LG vừa được bán ra tại thị trường châu Âu với giá lên đến 344 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng).


LG X Screen: Smartphone 2 màn hình, giá 344 Euro

Nếu thường xuyên đọc tin công nghệ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến X Series , dòng sản phẩm tầm trung hoàn toàn mới vừa được hãng điện tử Hàn Quốc trình làng tại MWC năm nay với 2 sản phẩm đầu tiên là X Cam với camera kép và X Screen với màn hình phụ thứ 2 tương tự như LG V10.

Theo trang tin GSMArena, 1 trong số 2 sản phẩm mới của LG là X Screen đã chính thức được LG bán ra tại thị trường châu Âu (cụ thể là Hà Lan) với giá khoảng 344 Euro. Ngoài điểm nhấn màn hình phụ 1.76 inch độ phân giải 520x80 pixel bên cạnh màn hình chính IPS LCD 4.93 inch HD, thì cấu hình của LG X Screen không mấy nổi bật so với những thiết bị khác có cùng tầm giá.

Cụ thể, X Screen được trang bị chip xử lý 4 nhân 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, pin 2300 mAh, camera sau 13MP, camera trước 8MP, sử dụng Android 6.0 Marshmallow và hỗ trợ kết nối 4G LTE tân tiến.


Bên cạnh X Screen và X Cam, dự kiến LG sẽ trình làng thêm 4 smartphone X series khác vào cuối năm nay gồm X Max, X Speed, X Style và X Power.

Phúc Thịnh

Từ khoá : Screen, Smartphone, Euro

TIN LIÊN QUAN

LG X screen mở bán tại châu Âu

2 thiết bị đầu tiên trong series – X cam và X screen – đã ra mắt tại MWC 2016 và nay X screen băt đầu mở bán tại châu Âu.

Cuối tuần này, LG sẽ cho ra mắt màn hình nhựa dẻo

Tại cuộc gặp gỡ thường niên của Hiệp hội công nghệ màn hình (Society for Information Display - SID) diễn ra vào chủ nhật tới, LG sẽ công bố một mẫu màn hình dẻo mới có kích cỡ 5 inch cho các thiết bị di động.

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2 phiên bản nâng cấp của dòng Max

Hàng loạt smartphone của LG sắp đổ bộ CES 2017

Vừa qua, 5 mẫu smartphone của LG đã được khẳng định sẽ trình làng tại CES 2017 tổ chức vào đầu tháng 1/2017 tới đây.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trước hết trên toàn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...