Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trước hết trên toàn châu Âu.


Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Galaxy TabPro S. Ảnh: Pcmag.

Samsung đã công bố máy tính bảng Galaxy TabPro S tại Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) vào đầu tháng 1. Đó là một máy tính bảng cao cấp chạy Windows 10 với màn hình Super AMOLED 12 inch, chip xử lý Intel Core M lõi kép thế hệ thứ 6, tốc độ 2,26 GHz đi cùng RAM 4 GB, camera sau tự động lấy nét 5 MP và camera trước 5 MP.

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trên toàn châu Âu. Tại Hà Lan, bạn có thể mua thông qua hệ thống cửa hàng Samsung online. Amazon Anh và Amazon Đức, cùng nhiều nhà bán lẻ khác, cũng đang có chiếc máy tính này trong kho.

Bạn có thể chọn giữa lựa chọn bộ nhớ 128 GB và 256 GB, và cũng có thể lựa chọn một model LTE, hệ điều hành Windows 10 Home hoặc Windows 10 Pro.

Một bàn phím dạng vỏ bọc cũng đi kèm với các sản phẩm bán lẻ đi cùng một miếng rê chuột và bản lề linh hoạt.

Phiên bản Wi-Fi 128 GB SSD với Wind 10 Home có giá 999 Euro, thêm 100 Euro nữa để sở hữu phiên bản Windows 10 Pro, 100 Euro khác cho chuẩn kết nối LTE. Lựa chọn 4 G chỉ có ở phiên bản Windows 10 Pro./.

Thu Hà/VOV.VN

Từ khoá : Galaxy, TabPro

TIN LIÊN QUAN

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Sắp tới Samsung Galaxy có thể mở khóa máy tính Windows

Trong tháng 4 tới, người dùng có thể sử dụng smartphone Galaxy của mình để mở khóa máy tính Windows nhờ vào ứng dụng Samsung Flow.

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Samsung Galaxy Tab S3 9,7 inch sẽ giống Galaxy Tab S2

Theo dự kiến, mẫu Galaxy Tab S3 9,7 inch ( tên mã SM T819) sắp ra mắt tới đây chỉ được tích hợp bộ xử lý octa-core Qualcomm Snapdragon 652.

Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy...

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ album ảnh trực tiếp trên iPhone/ iPad lên iCloud

Khi chia sẻ ảnh ở dạng đường link theo bài hướng dẫn dưới đây, bất cứ người dùng ở thiết bị hay hệ điều hành nào cũng có thể truy cập, xem và tải về được. Qua đó chúng ta không cần dùng một hệ thống lưu trữ trung gian

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.