Sắp tới Samsung Galaxy có thể mở khóa máy tính Windows

Trong tháng 4 tới, người dùng có thể sử dụng smartphone Galaxy của mình để mở khóa máy tính Windows nhờ vào ứng dụng Samsung Flow.



Sắp tới Samsung Galaxy có thể mở khóa máy tính Windows

Samsung Flow giúp đồng bộ giữa các thiết bị với nhau


Ứng dụng Samsung Flow đã có trong chiếc tablet Samsung Galaxy TabPro S, đây là một trong những tính năng hữu ích rất được quan tâm. Chính vì thế hãng sản xuất Hàn Quốc tiếp tục phát triển mở rộng để có thể mở khóa máy tính Windows. Sắp tới người dùng chỉ việc quét vân tay trên điện thoại Galaxy đã có thể mở khóa thành công máy tính chạy Windows 10.




Mở khóa máy tính Windows bằng điện thoại Galaxy


Theo dự kiến ứng dụng Samsung Flow có thể áp dụng trên Windows 10 sớm nhất từ tháng 4, nó sẽ trùng với thời điểm cập nhật phiên bản lớn Windows 10 Creators Update. Có thể thấy các nhà sản xuất đang bắt tay để mang đến cho người dùng những tiện ích lớn hơn và bảo một tốt hơn.




Các thiết bị thế hệ cũ có thể sẽ được hãng lưu tâm?


Hiện tại, chỉ duy nhất có chiếc máy tính bảng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 có thể mở khóa bằng một smartphone Galaxy chạy Android khác. Ngoài ra, ứng dụng Samsung Flow còn cho phép đồng bộ hóa dữ liệu, các thông báo “noti” giữa điện thoại di động và máy tính chạy Windows 10.



Samsung Flow tương thích với mẫu Galaxy nào?



Các mẫu điện thoại Samsung tương thích với ứng dụng Samsung Flow gồm có Samsung Galaxy S7, Galaxy S7 Edge, Samsung Galaxy S6 series gồm Galaxy S6 Edge và Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note 5 và dòng Galaxy A phiên bản 2017 gồm Samsung Galaxy A5 và Galaxy A7. Thật tiếc khi người dùng mẫu điện thoại Galaxy phiên bản thấp hơn lại không được hưởng những tiện ích từ ứng dụng mới này.
Cùng xem Samsung Flow sẽ làm được gì nhé!




Với ứng dụng Samsung Flow sẽ tạo ra một sức hút lớn không chỉ với người dùng Windows 10 không dùng được tính năng Windows Hello, mà còn kích thích khách hàng “lên đời” điện thoại Galaxy. Hơn nữa, cảm biến vân tay vẫn chưa phổ biến ở dòng máy tính bảng và máy tính lai có thể lật xoay chạy hệ điều hành Windows 10, vậy nên ứng dụng hữu ích Samsung Flow sẽ mở ra một hướng đi mới mẻ phần nào cứu vớt được doanh số khá thấp như hiện tại. Samsung Flow không chỉ giúp mở khóa máy tính Windows mà còn tạo nên một lớp bảo mật mới, rất hữu ích và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.







TIN LIÊN QUAN

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Galaxy TabPro S bắt đầu mở bán

Hiện tại, Samsung đã bắt đầu mở bán Galaxy TabPro S trước hết trên toàn châu Âu.

Kết nối Galaxy Tabpro S với Galaxy S7, thật đơn giản!

Samsung cho phép chiếc máy tính bảng Galaxy Tabpro S chạy trên hệ điều hành Windows 10 tích hợp được với thế hệ điện thoại Galaxy S của hãng.

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile 10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua ngay cho Galaxy S7 Edge Galaxy S7 có...

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

Phablet Windows 10 từ Lenovo rò rỉ

Thông tin về một điện thoại Windows từ Lenovo hôm nay đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...