Samsung Galaxy S8 sẽ có camera kép và không còn phím home vật lý

Một tin đồn thú vị mới xuất hiện cho siêu phẩm vào năm sau của Samsung là Galaxy S8 sẽ phần nào đó khiến bạn quên đi việc những chiếc Note 7 đang bị lỗi pin và vẫn bốc cháy ngay cả khi các thiết bị đó đã chứng nhận an toàn. Đây là những thay đổi lớn của Galaxy S8 so với người tiền nhiệm của mình.


Đầu tiên là việc phím home vật lý sẽ hoàn toàn biết mất, tin đồn này nói rằng công nghệ của nút home mà Samsung sẽ trang bị lên siêu phẩm S8 sẽ tương tự với bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Nhưng cũng có thể nó sẽ biến mất hoàn toàn, thay vào đó hãng sẽ tích hợp nó trong màn hình hiển thị, nếu trường hợp này xảy ra cảm biến vân tay sẽ được đặt ở đâu?


Một thông tin khác được rò rỉ tại Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Samsung muốn loại phím home vật lý, để toàn bộ mặt trước được dùng làm màn hình hiển thị.




Bên cạnh đấy thông tin này cũng xác nhận rằng Samsung Galaxy S8 sẽ sở hữu cụm camera. Đây cũng là điều đương nhiên thôi, khi mà tất cả các đối thủ cạch trạnh của hãng và ngay cả Apple cũng đã cho ra mắt thiết bị sở hữu camera kép đó chính là iPhone 7 Plus.


Cụ thể, Galaxy S8 sẽ tách cụm camera thành 2 mô-dun riêng biệt, độ phân giải của nó là 16MP, camera trước là 8MP. Galaxy S8 còn được trang bị vi xử lý Snaodragon 830, sẽ chiếm 50% số lượng máy, còn 50% còn lại sẽ được sử dụng chipset Exynos 8895.


Nếu theo đúng tiến độ thì tháng 2 năm sau chính là thời điểm ra mắt chiếc Samsung Galaxy S8.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ tích hợp 3D Touch lên phím Home ảo, bấm như thật

Theo những rò rỉ mới nhất, Samsung sẽ tích hợp công nghệ cảm ứng 3D lên nút Home ảo của Galaxy S8 nhằm mang tới cho người dùng cảm giác chân thực khi sử dụng siêu phẩm đình đám này.

Samsung Galaxy Home: “chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế sang trọng”

Galaxy Home có thiết kế khá giống một chiếc bình hoa hoặc một bức tượng độc đáo được đặt trên một cái bàn. Loa được bọc bên trong vải và được nâng lên bởi 3 chân kim loại chắc chắn. Các phím điều khiển của Home được tích hợp ở bề mặt phía trên sản

Samsung Galaxy S8 sẽ đi kèm với một màn hình AMOLED RGB và không có phím home

Trong thời gian gần đây, hầu như chẳng có ngày nào mà không có thêm tin đồn về chiếc flagship Samsung Galaxy S8. Có vẻ như chưa từng có một sản phẩm nào của Samsung được chú ý nhiều đến...

Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý

Theo thông tin rò rỉ mới về thiết kế Galaxy S8 cho hay, Galaxy S8 bỏ jack tai nghe 3.5mm và phím Home vật lý truyền thống cũng sẽ biến mất.

Samsung Galaxy S8 sẽ có 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong

Với việc khai thử Note 7, Samfan nói riêng và toàn bộ người yêu công nghệ trên thế giới nói chung, đang đổ dồn vào mong ngóng siêu phẩm đầu năm sau của Samsung đó là chính Galaxy S8

Samsung ra mắt thêm mẫu Galaxy S8 Plus, loại bỏ phiên bản màn hình phẳng

Bên cạnh Galaxy S8, nhiều khả năng, Samsung sẽ ra mắt thêm một phiên bản Galaxy S8 Plus với màn hình 6 inch cho cấu hình “quái thú”.

Tổng hợp những tin đồn về Samsung Galaxy S8 - Siêu phẩm năm 2017

Năm 2016, Samsung đã khá thăng trầm khi Galaxy Note 7 bị “khai tử”. Chính vì thế, tin đồn về Galaxy S8 là điều mà nhiều người yêu công nghệ mong chờ, tìm hiểu nhất.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung