Loa JBL L52 Classic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

L52 Classic - phiên bản thu nhỏ của đôi L82 Classic được đông đảo người chơi audio yêu thích, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.


Trong thông báo mới nhất từ nhà phân phối Thanh Tùng Audio, đôi loa bookshelf JBL L52 Classic đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam sau khi được JBL trình làng trước công chúng vào đầu tháng 8/2021 vừa qua.




Loa JBL L52 Classic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam



Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang vẻ ngoài y hệt đôi L82 Classic, từ thùng loa cho tới ê-căng Quadrex độc đáo và mang đậm phong cách riêng của JBL, L52 Classic sẽ là lựa chọn hấp dẫn đôi với những ai đang tìm một đôi loa mang vẻ ngoài cổ điển nhưng mang trong mình nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. 











Cụ thể hơn, L52 Classic là một đôi bookshelf 2 đường tiếng với cấu hình loa con gồm một tweeter dome titanium 1,9cm, một woofer khung đúc với màng loa 13,3cm. Bên cạnh đó, mặt trước loa vẫn có một họng thông hơi bass hướng trước, tức người dùng có thể đặt loa ở những vị trí sát tường mà không phải lo về việc âm thanh bị ảnh hưởng. 







Kiểm soát quá trình hoạt động của 2 loa con là mạch phân tầng cao cấp do JBL thiết kế, đảm bảo độ hòa hợp của âm thanh do chúng tái tạo để mang lại màn trình diễn tự nhiên, giàu nhạc tính. Bên cạnh đó, người dùng vẫn có thể can thiệp vào chất âm của L52 Classic theo sở thích hoặc điều kiện phòng nghe qua hệ thống nút điều chỉnh ở mặt trước. 












Dù có giá bán rất cạnh tranh nhưng L52 Classic vẫn mang độ hoàn thiện cao với lớp veneer bằng gỗ walnut bọc ngoài thùng loa. Ngoài ra, 2 lỗ bắt ốc tại mặt sau thùng loa còn cho phép người dùng gắn lên các bộ giá treo tường của bên thứ ba khi cần thiết. 


Giá tham khảo: 25,800,000 VNĐ


Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

JBL giới thiệu phiên bản thu nhỏ đầy thú vị của đôi L82 Classic

L82 Classic - đôi loa được biết đến như phiên bản thu nhỏ của L100 Classic, nay đã có phiên bản nhỏ hơn dành cho các audiophile ưa thích loa bookshelf.

Thanh Tùng Audio công bố giá bán mới cho loa JBL L100 Classic

Thanh Tùng Audio - một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam và đồng thời là nhà phân phối chính thức của thương hiệu JBL, vừa phát đi thông báo cập nhật giá bán lẻ của đôi loa JBL L100 Classic dựa trên đợt điều chỉnh giá mới nhất từ

Bộ sản phẩm kỉ niệm 75 năm thành lập JBL chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Loa L100 Classic 75 và ampli tích hợp SA750 - bộ đôi sản phẩm mới được JBL ra mắt nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.

JBL L75ms: Dàn âm thanh công nghệ cao ẩn giấu trong vẻ ngoài cổ điển

JBL L75ms được giới thiệu là sản phẩm lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển có trên Classic Series, kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến để cung cấp giải pháp nghe nhạc tiện lợi nhất cho khách hàng.

4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic

Galaxy Watch4 Classic là một trong hai mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung ra mắt trong năm nay. Với nhiều cải thiện trong thiết kế và nâng cấp phần mềm, Galaxy Watch4 Classic đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Vậy lý do nên mua

Pioneer DJ mở bán DM-50D: Đôi bookshelf chủ động dành cho cả người chơi audio lẫn nhà sáng tạo nhạc chuyên nghiệp

Ở DM-50D, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ DJ và Producer để phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

Máy chơi game Playstation Classic được Sony hồi sinh sau 25 năm

So với phiên bản đầu tiên, chiếc máy mới này nhỏ hơn đến tận 45% và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt là khá rõ ràng. Về thông số kĩ thuật, chiếc máy này cũng sử dụng cổng HDMI để phù hợp hơn với những TV và màn hình máy tính mới ở thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

Chuyển đổi Micro SIM thành Nano SIM cho iPhone 5

IPhone 5 mỏng hơn 18 % so với 4S. Để giảm bớt độ dày, Apple đã phải đại tu hoàn toàn công nghệ trước đây như thay thế cổng kết nối 30-pin kết mới - hoặc giảm kích thước cho các SIM tiêu chuẩn hoặc thẻ Micro SIM, để

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu hợp lý nhất để đề phòng hacker

Mật khẩu là phương pháp xác thực phổ biến nhất hiện nay giúp người dùng dễ dàng đăng nhập vài tài khoản, các dịch vụ trực tuyến. Mật khẩu càng ngắn thì độ an toàn càng thấp và ngược lại, tuy nhiên quy chuẩn để tạo ra

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Cách thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking​

Chỉ cần trên tay chiếc điện thoại có chức năng camera, bạn có thể thanh toán bằng QR Pay trên Mobile Banking vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thực hiện quét mã bằng ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng: BIDV, VietinBank,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.