JBL L75ms: Dàn âm thanh công nghệ cao ẩn giấu trong vẻ ngoài cổ điển

JBL L75ms được giới thiệu là sản phẩm lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển có trên Classic Series, kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến để cung cấp giải pháp nghe nhạc tiện lợi nhất cho khách hàng.



JBL L75ms: Dàn âm thanh công nghệ cao ẩn giấu trong vẻ ngoài cổ điển



Trong những năm gần đây, có thể thấy JBL rất ưa thích việc đưa thiết kế cũ vào trong các thế hệ loa mới ở dòng sản phẩm Classic Series. Điều này được thể hiện rõ từ đôi L100 Classic ra mắt năm 2018, tiếp theo là L82 Classic hay mới đây là đôi L52 Classic vừa trình làng trên thị trường. Song song đó, một sản phẩm khác đáng chú ý không kém cũng được JBL giới thiệu là L75ms - hệ thống nghe nhạc all-in-one có ngoại hình đậm chất cổ điển. 







Theo JBL, L75ms cũng được lấy cảm hứng từ dòng Classic Series, thể hiện qua thùng loa bằng gỗ và ê-căng Quadrex màu đen. Mặt trước của loa được uốn cong và là nơi tập hợp hệ thống loa con theo dạng sandwich, đi từ ngoài vào trong gồm 2 tweeter titanium dome 2,54cm, 2 woofer 13,3cm và 1 midrange 10,16cm. Từng củ loa đều được phụ trách bởi một mạch ampli riêng biệt. Ngoài ra, bên cạnh mỗi woofer còn là 1 họng thông hơi bass front-firing nhằm tối ưu khả năng tái tạo dải trầm. 







Về công nghệ, L75ms không hề thua kém bất kỳ các bộ dàn all-in-one trên thị trường khi trang bị đầy đủ kết nối, bao gồm Google Chromecast, Apple AirPlay, Bluetooth cho kết nối không dây; 3.5mm analogue, MM Phono, HDMI ARC cho kết nối có dây. Ngoài ra, thiết bị còn có thêm cổng sub-out để phối hợp cùng subwoofer chuyên dụng.







Hoàn thiện sản phẩm là gói 90 ngày dùng thử dịch vụ Qobuz do JBL tặng cho khách hàng. Nhà sản xuất bật mí Qobuz sẽ có một playlist nhạc dành riêng cho L75ms, tập hợp những ca khúc được sử dụng trong quá trình phát triển hệ thống và do đội ngũ kỹ sư lẫn đội sản phẩm tuyển chọn. 



JBL L75ms dự kiến trình làng trong cuối năm 2021 với giá 1500 USD. 



Theo: What HiFi





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

JBL giới thiệu phiên bản thu nhỏ đầy thú vị của đôi L82 Classic

L82 Classic - đôi loa được biết đến như phiên bản thu nhỏ của L100 Classic, nay đã có phiên bản nhỏ hơn dành cho các audiophile ưa thích loa bookshelf.

Thanh Tùng Audio công bố giá bán mới cho loa JBL L100 Classic

Thanh Tùng Audio - một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam và đồng thời là nhà phân phối chính thức của thương hiệu JBL, vừa phát đi thông báo cập nhật giá bán lẻ của đôi loa JBL L100 Classic dựa trên đợt điều chỉnh giá mới nhất từ

Loa JBL L52 Classic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

L52 Classic - phiên bản thu nhỏ của đôi L82 Classic được đông đảo người chơi audio yêu thích, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.

Bộ sản phẩm kỉ niệm 75 năm thành lập JBL chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Loa L100 Classic 75 và ampli tích hợp SA750 - bộ đôi sản phẩm mới được JBL ra mắt nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.

Hàng hiếm Porsche 911 Sport Classic rao bán gần 10 tỷ đồng

Được chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2009, Porsche 911 Sport Classic được thiết kế dựa trên mẫu xe huyền thoại Carrera 2.7 RS đời 1973 Điểm nhấn ngoại thất trên xe là bộ la-zăng mang phong cách Fuchs của Porsche... .... cùng với

Royal Enfield Classic 350 2022 ra mắt tại Thái Lan với giá từ 94 triệu đồng

Royal Enfield Classic 350 2022 ra mắt tại Thái Lan với 4 phiên bản, có giá khởi điểm từ 139.900 baht (khoảng 94,1 triệu đồng). Royal Enfield Classic 350 2022 ra mắt tại Thái Lan Mẫu mô tô cổ điển này sử dụng khung gầm có thiết kế hoàn toàn mới,

ZIFE Design phát triển mẫu ống xả dành cho dòng xe classic của hãng Triumph

Với thiết kế cơ bản về ngoại hình, ống xả của ZIFE nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn so với ống xả nguyên bản của hãng nhưng có phần kết cấu lõi phù hợp để cho ra âm thanh trầm ấm và uy lực đặc trưng của cỗ máy parallel twin cylinder.

Royal Enfield ra mắt phiên bản Classic Pegasus 500

Royal Enfield Classic 500 Pegasus được lấy cảm hứng từ Royal Enfield RE/WD 125 ‘Flying Flea’ từng sử dụng trong Thế chiến thứ 2. Mẫu xe này được sản xuất chỉ với 1.000 chiếc, riêng tại thị trường Ấn Độ được phân phối chỉ 250 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác