Bộ sản phẩm kỉ niệm 75 năm thành lập JBL chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Loa L100 Classic 75 và ampli tích hợp SA750 - bộ đôi sản phẩm mới được JBL ra mắt nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.


Nhằm kỷ niệm 75 năm thành lập, thương hiệu JBL đã ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt bao gồm đôi loa L100 Classic 75 và ampli tích hợp SA750. Sau một thời gian ngắn kể từ khi trình làng, nhà phân phối Thanh Tùng Audio đã thành công trong việc mang về thị trường Việt Nam tổng cộng 12 bộ trên 750 bộ được sản xuất để các audiophile Việt có cơ hội tiếp cận. 



L100 Classic 75



Về ngoại hình, L100 Classic 75 vẫn được mang vẻ ngoài lấy cảm hứng từ đôi L100 nguyên bản ra mắt vào năm 1970. Tuy nhiên, một số chi tiết nhỏ đã được chỉnh sửa cho phù hợp với cấu hình mới của loa, cũng như tạo nên nét riêng ở phiên bản đặc biệt này.




Bộ sản phẩm kỉ niệm 75 năm thành lập JBL chính thức xuất hiện tại Việt Nam



Cụ thể, tấm ốp bằng foam Quadrex đặc trưng nay được gắn logo JBL màu vàng - đen rất nổi bật, đi cùng là huy hiệu đánh dấu phiên bản đặc biệt gắn ở mặt trước và sau thùng loa gỗ. Hơn nữa, một trong hai huy hiệu sẽ có cả chữ ký của kỹ sư trưởng Chris Hangen cùng số thứ tự của từng cặp loa. Chân kê JS-120 đi cùng với L100 Classic 75 cũng được trang trí bằng các chi tiết nghệ thuật nhằm tăng thêm giá trị của đôi loa. 







Cấu hình loa con của L100 Classic 75 hầu như không có sự thay đổi với với đôi L100 Classic 2018. Tuy nhiên, củ woofer lại được áp dụng một thiết kế hệ thống treo hoàn toàn mới, song song đó là mạch phân tần đã được chỉnh sửa để có thể đấu dây theo kiểu bi-wire với 2 bộ cọc loa mạ vàng phía sau thùng. 



Giá tham khảo:132,000,000 VNĐ/cặp



SA750







Theo giới thiệu, SA750 được lấy cảm hứng từ các mẫu ampli nổi tiếng SA600 và SA660 từng được JBL phát hành vào thập niên 60, 70. Tuy nhiên, bên trong máy là hàng loạt các công nghệ và tính năng hiện đại, phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày nay. Trong đó, nổi bật nhất chính là mạch khuếch đại Class G 120W/kênh cho hiệu quả phối ghép tốt với hầu hết các dòng loa trên thị trường.







Về phần streaming, SA750 hỗ trợ cả Google Chromecast, AirPlay 2, giao thức UPnP và cả Roon Ready, có thể phát trực tiếp định dạng MQA. Đối với kết nối vật lý, SA750 cung cấp đầy đủ các ngõ vào tín hiệu analogue và digital, bao gồm 1 ngõ phono MM/MC và 3.5mm. Hoàn thiện phần này là ngõ ra tai nghe 3.5mm và RCA Preamp. Ngoài ra, SA750 còn có cả Dirac Live để hỗ trợ người dùng trong việc cân chỉnh âm thanh phù hợp với phòng nghe. 



Giá tham khảo: 72,000,000 VNĐ



Lưu ý: Do tính chất đặc biệt trong thiết kế và ý đồ từ nhà sản xuất, L100 Classic và SA750 sẽ được phân phối theo hình thức một bộ hoàn chỉnh thay vì tách rời bán lẻ. 



Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Thanh Tùng Audio công bố giá bán mới cho loa JBL L100 Classic

Thanh Tùng Audio - một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam và đồng thời là nhà phân phối chính thức của thương hiệu JBL, vừa phát đi thông báo cập nhật giá bán lẻ của đôi loa JBL L100 Classic dựa trên đợt điều chỉnh giá mới nhất từ

JBL giới thiệu phiên bản thu nhỏ đầy thú vị của đôi L82 Classic

L82 Classic - đôi loa được biết đến như phiên bản thu nhỏ của L100 Classic, nay đã có phiên bản nhỏ hơn dành cho các audiophile ưa thích loa bookshelf.

Loa JBL L52 Classic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

L52 Classic - phiên bản thu nhỏ của đôi L82 Classic được đông đảo người chơi audio yêu thích, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.

JBL L75ms: Dàn âm thanh công nghệ cao ẩn giấu trong vẻ ngoài cổ điển

JBL L75ms được giới thiệu là sản phẩm lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển có trên Classic Series, kết hợp cùng các công nghệ tiên tiến để cung cấp giải pháp nghe nhạc tiện lợi nhất cho khách hàng.

Suzuki GSX-R1000R Team Classic Edition- phiên bản kỉ niệm 33 năm

Kiểu dáng và động cơ giữ nguyên ở thế hệ mới nhất, tuy nhiên cảm hứng được lấy từ thiết kế màu áo và tem của huyền thoại Suzuki Katana và Suzuki XR69.

Royal Enfield ra mắt phiên bản Classic Pegasus 500

Royal Enfield Classic 500 Pegasus được lấy cảm hứng từ Royal Enfield RE/WD 125 ‘Flying Flea’ từng sử dụng trong Thế chiến thứ 2. Mẫu xe này được sản xuất chỉ với 1.000 chiếc, riêng tại thị trường Ấn Độ được phân phối chỉ 250 chiếc.

Royal Enfield Classic 350 500 độ hoa văn chạm khắc đẹp trong từng chi tiết

Royal Enfield Classic 350 500 độ đẹp trong từng chi tiết. Classic 350 và Classic 500 có cùng thiết kế ngoại hình chỉ khác khối động cơ 350cc và 500cc. Giá Classic 500 đã được bán chính hãng tại Showroom Royal Enfield với giá niêm yết 127 triệu đồng

Royal Enfield Classic 500 Tribute Black món quà tri ân đến khách hàng của thương hiệu Royal Enfield

Đầu năm 2020, Royal Enfield đã chính thức ngừng sản xuất vĩnh viễn mẫu xe 500 cc của mình tại thị trường Ấn Độ. Và phiên bản giới hạn Royal Enfield Classic 500 Tribute Black sẽ là một lời tri ân của thương hiệu. Cuối năm ngoái, Royal Enfield đã cho

THỦ THUẬT HAY

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi