Pioneer DJ mở bán DM-50D: Đôi bookshelf chủ động dành cho cả người chơi audio lẫn nhà sáng tạo nhạc chuyên nghiệp

Ở DM-50D, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ DJ và Producer để phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.


Pioneer DJ vừa chính thức trình làng DM-50D - thành viên mới nhất của dòng loa bookshelf kiểm âm chủ động. Loa có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều phong cách góc làm việc khác nhau và đặc biệt, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng từ người chơi audio thuần tuý lẫn các chuyên gia trong lĩnh vực âm thanh. 




Pioneer DJ mở bán DM-50D: Đôi bookshelf chủ động dành cho cả người chơi audio lẫn nhà sáng tạo nhạc chuyên nghiệp



Theo Pioneer DJ, ngoại hình của DM-50D là sự kết hợp giữa các yếu tố làm nên thành công ở đôi DM-40 và các bộ phận, tính năng mới để tạo ra âm thanh chất lượng cao cũng như uy lực hơn.


Ở DM-50D, Pioneer DJ đã trang bị mạch amplifierr Class D cùng khả năng hỗ trợ tần số lấy mẫu lên tới 96kHz. Loa sử dụng cấu hình 2 đường tiếng gồm 1 woofer 12,7cm và 1 tweeter soft dome 1,9cm. Đối với tweeter, Pioneer DJ còn trang bị thêm bộ tán âm DECO độc quyền nhằm phân tán dải cao hiệu quả hơn thế hệ tiền nhiệm. 







Điều làm nên điểm đặc biệt ở DM-50D là khả năng chuyển đổi giữa 2 chế độ sử dụng DJ và Producer bằng mạch DSP tích hợp, tối ưu hiệu quả tái tạo âm thanh của loa theo các mục đích sử dụng khác nhau. 


Về kết nối, DM-50D có nhiều sự lựa chọn bao gồm RCA, mini-jack, 6,3mm cho ngõ vào. Ngoài ra, loa còn có thêm 1 ngõ mini-jack out để cắm tai nghe bên cạnh núm điều chỉnh âm lượng tại mặt trước. 


DM-50D dự kiến mở bán vào 6/12/2021 với giá 270 USD. 


Theo: What Hi-Fi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Gionee ra mắt Pioneer P5 Mini: 4.5 inch, chip 4 lõi, 1GB RAM giá 1.7 triệu

Hôm nay, Gionee đã chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Pioneer P5 Mini tại thị trường Ấn độ với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

Nước Anh lại có xe địa hình cực “dị” Fering Pioneer: dáng “ngầu” như Hummer, lốp xe tải, vỏ bằng... vải bạt

Lý do chính khiến chiếc xe bán tải địa hình Fering Pioneer sử dụng vải bạt làm thân xe vì vật liệu này không chỉ nhẹ mà còn dẻo dai, dễ thay thế.

LS2 Pioneer MX436 nón bảo hiểm dual sport đáng giá dành cho Adventure offroad

LS2 Pioneer MX436 chiếc nón bảo hiểm thuộc dòng Dual Sport đáng giá dành cho Adventure offroad. Nếu bạn đam mê đi tour đi phượt và đang sở hữu mẫu xe Adventure hoặc Offroad thì LS2 Pioneer MX436 là sự lựa chọn rất đáng đồng tiền bát gạo trong tầm

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Cảm nhận máy nghe nhạc Pioneer XDP-100R: to, nhẹ, hoàn thiện tốt, nền âm sạch, chi tiết, cân bằng,..

Pioneer XDP-100R là một trong những chiếc máy nghe nhạc đầu tiên trên thế giới có hỗ trợ chuẩn nén nhạc MQA, một định dạng nhạc hoàn toàn mới giúp giảm dung lượng file nhạc nhưng...

Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản

Sau thành công của đôi A2+ và A2+ Wireless, Audioengine đã ra mắt đôi A1 với thiết kế nhỏ gọn hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một hệ thống nghe nhạc tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá