Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra. 


Theo Neat Acoustics, đôi bookshelf mới mang tên Majistra trong Strata Series là sản phẩm được thiết kế dựa trên đôi Ministra từng đem về giải Applause Award cho công ty. Không chỉ có kích thước lớn hơn Ministra, Majistra còn được thừa hưởng nhiều công nghệ từ đôi loa cột cao cấp nhất series - Orkestra, bao gồm củ loa mid/woofer 164mm. 




Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra



Dĩ nhiên, Majistra được mang nhiều yếu tố đặc trưng và làm nên tên tuổi cho Neat Acoustics Strata Series, từ cấu trúc loa đặc biệt cho tới thiết kế vách phụ dành riêng cho hệ thống loa con. Hoàn thiện đôi loa bookshelf này là mạch phân tần do nhà sản xuất chế tạo thủ công, sử dụng phương pháp đi dây điện P2P (point-to-point) cùng với các thành phân linh kiện tốt nhất mà hãng tìm được. 







Theo nhà đồng sáng lập Neat Acoustics - Bob Surgeoner, sự xuất hiện của củ mid/woofer 164mm trong Majistra sẽ giúp loa tạo ra dải trầm rất sâu với độ kiểm soát tốt, vốn chỉ có thể bắt gặp ở các thiết kế loa cột cỡ lớn. Trong khi đó, củ loa tweeter ribbon dải cao rộng mở và đầy trong trẻo sẽ là đối tác thích hợp với mid/woofer để đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu thích.







Majistra dự kiến được xuất xưởng vào tháng 9/2021 với giá tham khảo là 3,495 Bảng Anh cho các phiên bản Black Oak, Satin White, Natural Oak, Walnuit. Đối với phiên bản Ebony Macassar, Neat Acoustics sẽ cung cấp cho người dùng dưới dạng yêu cầu đặt biệt và có giá 4,020 Bảng Anh.






Theo: stereonet



Nhà phân phối: Audio Choice


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Neat Acoustics giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng loa 30 năm tuổi Neat Petite

Sau 30 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt trước công chúng tại Heathrow Penta Show, Neat Petite vẫn là một trong những đôi loa được yêu thích nhất của Neat Acoustics.

Q Acoustics giới thiệu bộ ba sản phẩm mới cho Concept Series

Thương hiệu âm thanh Q Acoustics vừa phát đi thông báo chính thức về loạt sản phẩm mới dành cho dòng loa Concept Series: loa bookshelf Concept 30, loa cột Concept 50 và loa centre Concept 90.

Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics

Sản phẩm tiếp theo đến từ Falcon Acoustics - loa cột tự lắp ráp IMF 200, đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá khởi điểm từ 2,795 Bảng Anh.

Mellow Acoustics trình làng loa tĩnh điện dạng lai FrontRo Pro

FrontRo – mẫu loa tĩnh điện lai được đánh giá cao của thương hiệu Mellow Acoustics, nay đã có phiên bản nâng cấp FrontRo Pro để đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giàu nhạc tính hơn.

Q Acoustics ra mắt đôi loa không dây cao cấp M20 dành cho bàn làm việc

Một hệ thống nghe nhạc không dây chất lượng cao bên trong thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ đôi Q Acoustics Q Active 200.

Ansuz Acoustics giới thiệu chân chống rung Darkz S2T và Darkz Signature Z2S

Darkz S2T và Darkz Signature Z2S là bộ đôi chân chống rung mới nhất trong dòng phụ kiện chống rung/cộng hưởng cao cấp Ansuz Acoustics Darkz.

Gallo Acoustics ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho không gian sống hiện đại

Gallo Acoustics là thương hiệu được biết đến qua những mẫu loa chất lượng cao và mang phong cách thiết kế độc đáo. Vừa qua, Gallo Acoustics đã chính thức trình làng loạt sản phẩm hoàn toàn mới: loa sân vườn Habitat và loa subwoofer RoomSub. Trong

Leema Acoustics nâng cấp đầu phát nhạc số hi-end Sirius với InnuOS 2.0

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie avatar Facebook với người nổi tiếng đơn giản

Với avatar Facebook trên iOS và Android, người dùng có thể sử dụng video có sẵn trên thiết bị hoặc sử dụng đoạn video tự quay. Trên Facebook máy tính, chúng ta có thể sử dụng tính năng khung hình cho ảnh đại diện.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách mở khóa máy tính PC bằng smartphone

Làm thế nào để mở khóa máy tính với sự trợ giúp của điện thoại thông minh? Bạn sẽ cần một phần mềm Rohos Logon Key được cài đặt trên điện thoại thông minh và máy tính để truy cập vào máy tính của bạn.

Tạo ra các cuộc trò chuyện thú vị và hấp dẫn hơn trên iMessenger

Chủ sở hữu iPhone có thể đã nhận thấy một biểu tượng mới xuất hiện trong ngăn kéo ứng dụng iMessage. Nếu bạn là một người siêng năng cập nhật ứng dụng thì bạn có thể thực hiện một số tính năng mới ngay từ ứng dụng nhắn

Cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản mà bạn nên biết

Có nhiều lỗi trên iPhone khi sử dụng lâu dài mới phát sinh. Vì thế trong bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách nhận biết iPhone đã qua sửa chữa rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,