Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics

Sản phẩm tiếp theo đến từ Falcon Acoustics - loa cột tự lắp ráp IMF 200, đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá khởi điểm từ 2,795 Bảng Anh.


Sau các sản phẩm đầu tiên có dạng loa bookshelf, dòng loa DIY [email protected] độc đáo từ thương hiệu Falcon Acoustics nay đã có thêm lựa chọn mới dành cho hội đam mê loa cột: IMF 200. 




Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics



IMF 200 có thiết kế dạng loa cột 3 đường tiếng và theo Falcon Acoustics, chất lượng âm thanh của đôi loa này không hề thua kém những đôi loa cột lắp ráp sẵn với giá đắt gấp đôi trên thị trường. 







Tương tự các thành viên trước đó của [email protected], IMF 200 có thùng loa làm từ gỗ bạch dương Ý, mạch phân tần đã đấu dây sẵn và các driver bao gồm: Falcon B139, Falcon B110 và T27. Người dùng có thể tự lắp loa trong khoảng 2 tiếng với bộ phụ kiện đi kèm và không cần hàn. 







Chất lượng của IMF 200 còn được đảm bảo khi sản xuất tại cùng nhà máy đã tạo ra đôi Falcon Acoustics BBC LS3/5a nổi tiếng, song song đó là toàn bộ linh kiện có xuất xứ từ Anh/Châu Âu. 


IMF 200 hiện đã mở bán với giá 2,795 Bảng Anh cho phiên bản Walnut/Light Oak, 3,195 Bảng Anh cho phiên bản Rosewood.


Theo: stereonet


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Tên lửa Falcon Heavy của SpaceX chuẩn bị phóng vào ngày 31 tháng 10

Tên lửa có trọng tải lớn nhất từng đi vào vũ trụ trong những năm gần đây có một món quà dành cho chúng ta vào dịp Halloween, với tên lửa Falcon Heavy được thiết. Giờ đây, tên lửa Falcon Heavy đã sẵn sàng đưa một cặp trọng tải lên quỹ đạo cho lực

Falcon Heavy là tên lửa mạnh nhất từ trước đến nay

SpaceX hoàn tất lần thử nghiệm đầu tiên cả ba động cơ của tên lửa Falcon Heavy, tên lửa mạnh nhất từ trước đến nay, vào ngày hôm qua, theo UPI. Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian của Mỹ đang tích cực chuẩn bị cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên,

Ngắm nhìn chiếc máy bay không người lái đầu tiên của Intel: Falcon 8+

Intel vừa công bố chiếc máy bay không người lái thương mại đầu tiên của hãng: chiếc Falcon 8+. Chiếc máy bay này chuyên dụng cho việc khảo sát và lập bản đồ.

Tỷ phú SpaceX: "Tên lửa Falcon 9 không nổ tung"

Elon Musk, chủ tịch tập đoàn SpaceX cho rằng sự số xảy ra với tên lửa Falcon 9 ở Trạm Căn cứ Không quân ở Canaveral, Florida, Mỹ là một vụ cháy nhanh chứ không phải vụ nổ.

Q Acoustics giới thiệu bộ ba sản phẩm mới cho Concept Series

Thương hiệu âm thanh Q Acoustics vừa phát đi thông báo chính thức về loạt sản phẩm mới dành cho dòng loa Concept Series: loa bookshelf Concept 30, loa cột Concept 50 và loa centre Concept 90.

Mellow Acoustics trình làng loa tĩnh điện dạng lai FrontRo Pro

FrontRo – mẫu loa tĩnh điện lai được đánh giá cao của thương hiệu Mellow Acoustics, nay đã có phiên bản nâng cấp FrontRo Pro để đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giàu nhạc tính hơn.

Đã xác định nguyên nhân tên lửa Falcon 9 của SpaceX phát nổ

Nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là do rò rỉ khí heli, thuộc hệ thống nhiên liệu oxy lỏng của tên lửa Falcon 9.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s