Neat Acoustics giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng loa 30 năm tuổi Neat Petite

Sau 30 năm kể từ lần đầu tiên ra mắt trước công chúng tại Heathrow Penta Show, Neat Petite vẫn là một trong những đôi loa được yêu thích nhất của Neat Acoustics.



Neat Acoustics giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng loa 30 năm tuổi Neat Petite



Cách đây 30 năm, Neat Acoustics đã trình làng đôi loa Neat Petite đầu tiên tại sự kiện Heathrow Penta Show. Sản phẩm nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo người chơi audio và trở thành một trong những đôi loa bán chạy nhất của hãng. Thậm chí, Neat Acoustics còn tung ra thêm nhiều phiên bản nâng cấp cho Neat Petite và tiếp tục sản xuất đôi loa này đến tận năm 2016.







Trong thông báo mới nhất, Neat Acoustics đã trình làng một phiên bản đặc biệt nhằm đánh dấu cột mốc 30 năm xuất hiện trên thị trường của Neat Petite, hay còn được biết đến qua tên gọi Petite 30. Nhằm tăng thêm giá trị, Petite 30 được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế: chỉ 100 đôi trên toàn thế giới. Từng đôi Petite 30 trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra và ký tên bởi nhà sáng lập Neat Acoustics – ông Bob Surgeoner, đi kèm là một gói quà tặng đặc biệt và một quyển “History Of Neat”.



Trong khi vẫn giữ kích thước tương đương các đôi Petite truyền thống, Petite 30 lại có thiết kế hoàn toàn khác và được nhà sản xuất giới thiệu là “tái bản tốt nhất hiện nay của huyền thoại Petite”.







Ở Neat Petite 30, Neat Acoustics đã trang bị một củ mid/woofer 150mm có màng loa polymer đặc trưng và gắn liền với khung bằng nhôm đúc, đi kèm là tweeter Air Motion Transformer cao cấp. Điều khiển các loa con là một mạch phân tần được chế tác thủ công từ các thành phần linh kiện chất lượng cao.



Neat Petite 30 dự kiến mở bán vào cuối tháng 10/2021 với giá 2500 Bảng Anh.



Theo: neatacoustics



Nhà phân phối: Audio Choice


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics

Sản phẩm tiếp theo đến từ Falcon Acoustics - loa cột tự lắp ráp IMF 200, đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá khởi điểm từ 2,795 Bảng Anh.

Mellow Acoustics trình làng loa tĩnh điện dạng lai FrontRo Pro

FrontRo – mẫu loa tĩnh điện lai được đánh giá cao của thương hiệu Mellow Acoustics, nay đã có phiên bản nâng cấp FrontRo Pro để đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giàu nhạc tính hơn.

Borresen Acoustics chuẩn bị trình làng siêu phẩm Borresen 05 Silver Supreme Edition tại Capital Audio Fest 2021

Sự kiện Capital Audio Fest 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 5-7/11/2021 với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới đáng chú ý trên thị trường, bao gồm đôi loa cột đình đám Borresen 05 Silver Supreme Edition từng được Borresen Acoustics úp mở nhiều lần

Ansuz Acoustics giới thiệu chân chống rung Darkz S2T và Darkz Signature Z2S

Darkz S2T và Darkz Signature Z2S là bộ đôi chân chống rung mới nhất trong dòng phụ kiện chống rung/cộng hưởng cao cấp Ansuz Acoustics Darkz.

Leema Acoustics nâng cấp đầu phát nhạc số hi-end Sirius với InnuOS 2.0

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

Q Acoustics giới thiệu bộ ba sản phẩm mới cho Concept Series

Thương hiệu âm thanh Q Acoustics vừa phát đi thông báo chính thức về loạt sản phẩm mới dành cho dòng loa Concept Series: loa bookshelf Concept 30, loa cột Concept 50 và loa centre Concept 90.

Gallo Acoustics ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho không gian sống hiện đại

Gallo Acoustics là thương hiệu được biết đến qua những mẫu loa chất lượng cao và mang phong cách thiết kế độc đáo. Vừa qua, Gallo Acoustics đã chính thức trình làng loạt sản phẩm hoàn toàn mới: loa sân vườn Habitat và loa subwoofer RoomSub. Trong

THỦ THUẬT HAY

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.