Q Acoustics ra mắt đôi loa không dây cao cấp M20 dành cho bàn làm việc

Một hệ thống nghe nhạc không dây chất lượng cao bên trong thiết kế nhỏ gọn, lấy cảm hứng từ đôi Q Acoustics Q Active 200.


Để đáp ứng nhu cầu của người dùng về một đôi loa cao cấp dành cho không gian làm việc trong những ngày phải làm việc tại nhà, Q Acoustics đã hé lộ một sản phẩm hoàn toàn mới: M20. Theo bật mí của nhà sản xuất, đây là đôi loa có thể dùng để nghe nhạc, xem phim hay chơi game, cũng như đặt được trên giá sách, chân loa chuyên dụng hoặc sát tường, bên cạnh màn hình máy tính trên bàn làm việc. 




Q Acoustics ra mắt đôi loa không dây cao cấp M20 dành cho bàn làm việc



Về ngoại hình, M20 có nhiều điểm tương đồng với đôi Q Active 200 ra mắt cách đây không lâu nhưng nhỏ gọn và đơn giản hơn do được lược bỏ tính năng streaming nhạc số thông minh.







M20 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth có aptX HD, tức việc phát nhạc với chất lượng lên tới 24-bit/48kHz qua loa là hoàn toàn khả thi. Đối với các nguồn phát dùng kết nối vật lý như TV, đầu phát CD, mâm than hoặc laptop, loa cung cấp đủ ngõ vào gồm optical, RCA Line-level, AUX và USB-B. Ngoài ra, M20 còn có ngõ sub-out để xuất tín hiệu ra subwoofer rời khi cần tăng cường dải trầm. 







Như hầu hết các loại loa desktop hiện nay, M20 được thiết kế theo kiểu loa chính-phụ (hay master-slave) nhưng lại linh hoạt hơn với khả năng chuyển đổi kênh loa, cho phép người dùng thoải mái bố trí loa theo ý muốn. Bên cạnh đó, M20 còn có bộ chỉnh EQ Balance để thiết lập âm thanh khi đặt sát tường, trong góc phòng hay các vị trí không có vật cản. 







Như một điều tất yếu, các công nghệ đặc trưng trên loa stereo thụ động của Q Acoustics cũng xuất hiện trên M20, ví dụ như hệ thống thanh giằng P2P (Point-to-Point) với tác dụng tăng cường độ cứng và cố định nhiều bộ phận quan trọng trong thùng loa. Hoàn thiện sản phẩm là mạch ampli tích hợp 130 Watt cùng với hệ thống loa con bao gồm một mid/woofer 125mm, một tweeter 22mm và họng thông hơi phía sau. 



M20 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8/2021 với giá 599 USD. 



Theo: What HiFi





 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Leema Acoustics nâng cấp đầu phát nhạc số hi-end Sirius với InnuOS 2.0

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

Mellow Acoustics trình làng loa tĩnh điện dạng lai FrontRo Pro

FrontRo – mẫu loa tĩnh điện lai được đánh giá cao của thương hiệu Mellow Acoustics, nay đã có phiên bản nâng cấp FrontRo Pro để đem lại trải nghiệm hấp dẫn và giàu nhạc tính hơn.

Mở hộp đôi loa để bàn cao cấp giá "mềm" Q Acoustics M20

Giữa thời điểm đại dịch khiến các công việc tại nhà trở nên phổ biến hơn, càng có nhiều người tìm đến một đôi loa để bàn để hỗ trợ công việc lẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Là thương hiệu nhanh nhạy với các xu hướng tiêu dùng mới, Q Acoustics đã

Tự lắp ráp loa cột với bộ sản phẩm IMF 200 từ Falcon Acoustics

Sản phẩm tiếp theo đến từ Falcon Acoustics - loa cột tự lắp ráp IMF 200, đã chính thức xuất hiện trên thị trường với giá khởi điểm từ 2,795 Bảng Anh.

Mở hộp Q Acoustics M20: Ngoại hình đẹp, nhiều tính năng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Giữa thời điểm đại dịch khiến các công việc tại nhà trở nên phổ biến hơn, càng có nhiều người tìm đến một đôi loa để bàn để hỗ trợ công việc lẫn đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Là thương hiệu nhanh nhạy với các xu hướng tiêu dùng mới, Q Acoustics đã

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

InnuOS 2.0 Lands on Leema’s Sirius Streaming Server

Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm của người dùng đối với các đầu music server thuộc phân khúc hi-end, thương hiệu Leema Acoustics đã tung ra bản nâng cấp hoàn toàn mới với sự góp mặt của hệ điều hành InnuOS 2.0.

Ansuz Acoustics giới thiệu chân chống rung Darkz S2T và Darkz Signature Z2S

Darkz S2T và Darkz Signature Z2S là bộ đôi chân chống rung mới nhất trong dòng phụ kiện chống rung/cộng hưởng cao cấp Ansuz Acoustics Darkz.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.