Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra

Với động thái mới nhất, vị thế của Dirac trên thị trường đã được nâng lên tầm cao mới khi Onkyo, Pioneer, Pioneer Elite và Integra đều là những tên tuổi lớn thị trường AV receiver và sở hữu lượng lớn sản phẩm được người dùng đánh giá cao. 



Công nghệ Dirac Live chính thức có mặt trên sản phẩm Onkyo, Pioneer Elite và Integra



Trong thông báo mới nhất vừa được công bố, công ty phát triển phần mềm âm thanh Dirac (Thuỵ Điển) đã chính thức xác nhận về việc đưa đưa công nghệ hiệu chỉnh âm học phòng nghe độc quyền Dirac Live lên các AV receiver của Onkyo, Pioneer Elite và Integra. 







Danh sách sản phẩm được trang bị công nghệ này bao gồm: Onkyo TX-NR7100 và TZ-RZ50; Pioneer Elite VSX-LX305 và Elite VSX-LX505; Integra DRX-5.4 và DRX-3.4.







Sau hơn một thập kỷ kể từ khi được thành lập bởi nhóm sinh viên theo học tại trường Uppsala University, Dirac đã trở thành cái tên gắn liền với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số độc đáo, có thể cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn của thiết bị âm thanh ở nhiều môi trường phòng nghe khác nhau. Hiện nay, công nghệ của Dirac đã có mặt trên nhiều thiết bị âm thanh hi-fi, điện thoại, tai nghe và cả xe ô tô. 



Theo: What Hifi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Qobuz mua lại dịch vụ bán nhạc hi-res trực tuyến e-onkyo từ Onkyo

Động thái mới nhất từ dịch vụ streaming Qobuz để có thể tham gia cạnh tranh ở thị trường nhạc số Châu Á, cụ thể là Nhật Bản - một trong những quốc gia tiêu thụ sản phẩm nhạc số lớn hiện nay.

Honda Integra Type R 1998 chưa kịp đến tay chủ mới đã gặp tai nạn vỡ nát

Mới đây, một chiếc Honda Integra Type R 1998 vừa được bán đấu giá thành công với số tiền 51.000 USD (khoảng 1,17 tỷ vnđ), đắt hơn nhiều so với Honda Civic Type R đời mới từ 37.895 USD (khoảng 872 triệu vnđ).Sự việc bỗng chốc gây chú ý khi chiếc xe

Klipsch T5 II True Wireless ANC: Hấp dẫn hơn với công nghệ tối ưu âm thanh Dirac HD Sound

Với công nghệ tối ưu âm thanh từ thương hiệu Thuỵ Điển Dirac cùng với nhiều nâng cấp đáng giá, Klipsch T5 II True Wireless ANC có thể vượt xa người tiền nhiệm để trở thành một trong những mẫu true-wireless dẫn đầu thị trường hiện nay.

Honda sẽ hồi sinh huyền thoại Integra vào năm 2022 sau 15 năm vắng bóng

Honda sẽ hồi sinh cái tên Integra huyền thoại sau 15 năm ngừng hoạt động cho một chiếc xe 'cao cấp nhỏ gọn' mới dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm sau.Tên Integra được sử dụng cho bốn thế hệ coupe thể thao được sản xuất bởi công ty Nhật Bản từ năm 1986

Gionee ra mắt Pioneer P5 Mini: 4.5 inch, chip 4 lõi, 1GB RAM giá 1.7 triệu

Hôm nay, Gionee đã chính thức giới thiệu smartphone giá rẻ Pioneer P5 Mini tại thị trường Ấn độ với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.

Honda Integra dành cho thị trường Trung Quốc, là "bản sao" của Honda Civic 2021

Đến nay, mẫu sedan Honda Integra đã chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, Honda Integra được sản xuất bởi Guangqi Honda, có trụ sở tại Quảng Châu. Mẫu xe này được kinh doanh song song với Honda Civic mới, do Dongfeng Honda...

Honda Integra 2022 lộ diện sau nhiều năm vắng bóng, dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Đã được ngừng sản xuất vào năm 2006 với bao sự tiếc nuối của người tiêu dùng thì bất ngờ những hình ảnh về mẫu xe Honda Integra lại một lần nữa xuất hiện với thiết kế đèn pha mới cùng logo Integra. Phần đầu xe Honda Integra Phần đầu xe Honda Civic

Acura Integra Prototype 2023 ra mắt, đối thủ "đáng gờm" trong phân khúc xe thể thao cỡ nhỏ

Thương hiệu Acura chính thức “hồi sinh” Integra với bản Prototype 2023, dự kiến bản thương mại sẽ ra mắt trong năm sau. Theo đó, Acura Integra Prototype 2023 mang nhiều đường nét tương tự mẫu sedan thể thao cao cấp Acura TLX. Xe trang bị hệ...

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.