Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản

Sau thành công của đôi A2+ và A2+ Wireless, Audioengine đã ra mắt đôi A1 với thiết kế nhỏ gọn hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một hệ thống nghe nhạc tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí. 


Thiết kế



Tương tự các đôi loa tiền nhiệm của Audioengine A-series, A1 có ngoại hình được thiết kế theo phong cách đơn giản và hiện đại.




Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản



Nhờ kích thước nhỏ hơn cả đôi A2+, thùng loa hở với họng thông hơi bass tại mặt trước, A1 có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau mà người dùng mong muốn, kể cả trên bàn làm việc với diện tích khiêm tốn. 



Ngoài ra, người dùng có thể đặt mua thêm bộ chân kê loa dành riêng cho A1 do Audioengine sản xuất. Khi đặt lên bộ chân kê này, loa sẽ được nâng chếch lên một góc nhỏ để các driver hướng thẳng tới người nghe trong trường hợp để loa trên bàn làm việc, cho hiệu quả đáng kể trong việc mở rộng không gian âm thanh và chất lượng trình diễn của A1. 



Cấu hình







Về cơ bản, Audioengine A1 vẫn là hệ thống loa chủ động thuần tuý và tập trung vào việc đem lại âm thanh hay nhất có thể để người dùng thưởng thức. Vì thế, chúng ta sẽ không được bắt gặp những tính năng thông minh như trợ lý ảo Alexa, Siri hay Google Assistant như hầu hết các dòng loa hiện nay.



Với cấu hình loa bookshelf 2 đường tiếng, A1 được trang bị hệ thống loa con có kích thước khiêm tốn gồm một woofer đường kính 7cm với màng loa bằng sợi aramid, một tweeter vòm lụa 1,95cm. Cấu hình loa này giúp A1 có thể đáp ứng tần số trong dải từ 65Hz - 22kHz. 







Cung cấp năng lượng hoạt động cho hệ thống loa con của A1 là hai mạch amplifier Class-D digital hybrid có tổng công suất 60 Watt, được lấy cảm hứng các thiết kế analog cũ của Audioengine và không hề có sự xuất hiện của mạch DSP. Nói cách khác, người dùng sẽ được nghe âm thanh trung thực và chính xác như ý đồ của người sáng tác , không bị chỉnh sửa qua EQ hoặc các kỹ thuật nén/giới hạn độ dynamic. 



Kết nối



Audioengine A1 hỗ trợ kết nối có dây qua ngõ vào 3.5 hoặc không dây với Bluetooth 5.0, có hỗ trợ codec AAC, SBC và thậm chí là aptX để phát các tập tin nhạc chất lượng cao. Đi kèm A1 là dây nguồn cùng, dây kết nối 2 kênh loa với nhau và các dây jack 3,5mm để nhận tín hiệu âm thanh từ nguồn phát. 







Ngoài ra, A1 còn cung cấp sẵn một ngõ LFE variable out để sử dụng với subwoofer rời trong trường hợp cần tăng thêm bass cho âm thanh. 



Nhà phân phối Audioengine: Audio Choice

 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dynaudio Emit 10: Một đôi bookshelf thú vị ẩn giấu sau vẻ ngoài “bé hạt tiêu”

Trong Emit Series 2021, Emit 10 là đôi bookshelf nhỏ nhất nhưng lại mang cấu hình không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá và mang kích thước lớn hơn, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những không gian cỡ nhỏ.

Bowers & Wilkins giới thiệu 2 tai nghe P7 Wireless và P3 Series 2

Tai nghe Bowers & Wilkins P7 Wireless sử dụng driver 40mm, được đặt trong một khung có tác dụng giảm...

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Philips bất ngờ trình làng mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của Fidelio Series

Sau một thời gian kể từ lần đầu được Philips giới thiệu trước công chúng, dòng sản phẩm cao cấp Fidelio nay đã xuất hiện mẫu tai nghe true-wireless đầu tiên để bắt kịp xu hướng tiêu dùng hiện nay.

Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro

Esse Quadro - một thương hiệu loa đến từ Ý, vừa chính thức trình làng đôi loa bookshelf Stratis S1 kèm lời giới thiệu rằng đây là sản phẩm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của công ty.

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

AudioEasy: Thiên đường mua sắm loa không dây

AudioEasy mở ra một không gian hấp dẫn với hàng trăm mẫu loa không dây đang trở nên thân quen với nhiều cá nhân và gia đình, mang lại những khoảnh khắc giải trí thú vị, phấn khích tràn đầy cảm xúc.

Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ

Ở Silver Series 7G, hay thế hệ thứ 7 của dòng loa Silver Series ra mắt lần đầu năm 1999, là các nâng cấp quan trọng và công nghệ mới do Monitor Audio phát triển nhằm đem lại khả năng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm trong khi không thay đổi quá

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.