Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro

Esse Quadro - một thương hiệu loa đến từ Ý, vừa chính thức trình làng đôi loa bookshelf Stratis S1 kèm lời giới thiệu rằng đây là sản phẩm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của công ty. 



Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro



Esse Quadro Stratis S1 là đôi bookshelf với thùng loa mang cấu trúc đa lớp để đạt độ cứng cao hơn so với các thiết kế thùng loa truyền thống. Hơn nữa, bên trong thùng còn được nhà sản xuất gia cố để hạn chế hiện tượng cộng hưởng ngoài ý muốn.







Với kinh nghiệm sản xuất loa thủ công từ năm 2015, Esse Quadro đã tách rời các tấm vách trước và sau của thùng loa và bọc chúng trong một lớp da Alcantara cao cấp. 











Stratis S1 có cấu hình loa 2 đường tiếng, sử dụng các loa con bao gồm một củ woofer Seas có màng giấy đường kính 146mm ở giữa mặt trước, phía trên là một tweter Scanspeak 28mm vòm lụa và phía dưới là họng thông hơi bass (yếu tố quan trọng giúp loa có thể đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng nghe).







Các củ loa được kiểm soát bằng một mạch phân tầng đặc biệt với thiết kế mạch tối giản, đảm bảo chất lượng âm thanh vốn có ở loa con. 



Thông số kỹ thuật



Tần số đáp ứng: 33Hz - 25kHz



Trở kháng danh định: 8 Ohm



Độ nhạy loa: 88dB



Trọng lượng: 12kg



Giá tham khảo: 2850 Euro



Theo: stereonet


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Stratis (STRAT)– Giải pháp Blockchain cho doanh nghiệp

Nhưng lợi dụng các tính năng đó trên một chuỗi lớn như Ethereum cũng đặt ra một số vấn đề. Công ty không có quyền kiểm soát sự phát triển của chuỗi. Một vấn đề với một số dự án dựa trên Ethereum khác có thể tăng giá trị Ethereum, hoặc tạo ra các

Dynaudio Emit 10: Một đôi bookshelf thú vị ẩn giấu sau vẻ ngoài “bé hạt tiêu”

Trong Emit Series 2021, Emit 10 là đôi bookshelf nhỏ nhất nhưng lại mang cấu hình không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá và mang kích thước lớn hơn, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những không gian cỡ nhỏ.

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

JBL giới thiệu phiên bản thu nhỏ đầy thú vị của đôi L82 Classic

L82 Classic - đôi loa được biết đến như phiên bản thu nhỏ của L100 Classic, nay đã có phiên bản nhỏ hơn dành cho các audiophile ưa thích loa bookshelf.

HP ra mắt máy trạm đeo lưng cho giải pháp VR, đồ họa Quadro, 3299 USD

HP Z VR Backpack có thiết kế rất đặc biệt để đeo trên lưng, chứ không như các máy trạm thông thường rất cồng kềnh. Nó sẽ dành cho các doanh nghiệp như các công viên, showroom xe hơi, bất động sản... trang bị giải pháp VR để bán hàng.

Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản

Sau thành công của đôi A2+ và A2+ Wireless, Audioengine đã ra mắt đôi A1 với thiết kế nhỏ gọn hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một hệ thống nghe nhạc tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí.

NVIDIA bắt đầu mở trang web Pre-Order cho Quadro RTX 6000

RTX 6000 được NVIDIA bán với giá 6300USD, bị giới hạn mỗi người chỉ được mua 5 chiếc. Trong khi đó, dòng card thấp hơn là RTX 5000 được bán với giá là 2300USD, tuy nhiên đã ngay lập tức hết hàng. RTX 6000 được trang bị con chip TU102 với 4608 CUDA,

Cận cảnh Dell Precision 5820: Cấu hình mạnh, card đồ họa chuyên dụng

Tại thị trường Việt Nam, Dell Precision 5820 Tower có 3 tuỳ chọn cấu hình và phiên bản mình sử dụng trong bài viết bài chạy CPU Intel Xeon W-2104 xung nhịp 3.20 GHz, GPU Nvidia Quadro P600 2GB được phân phối qua Synnex FPT với mức giá

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách tắt quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất

Bạn đã bao giờ cảm thấy như điện thoại của bạn đang lắng nghe bạn? Nếu bạn trò chuyện với một người bạn về việc mua một sản phẩm, sau đó có quảng cáo bật lên trên Facebook cho sản phẩm đó, bạn có thể cảm thấy hơi ma

BlackBerry: Bạn nên downgrade xuống bản thấp hơn nếu máy không khởi động được sau khi lên 10.3.3

Sau khi tung ra bản update OS version 10.3.3 vào tháng 11 năm ngoái thì đến nay người dùng các thiết bị BlackBerry 10 đã lần lượt nhận được bản nâng cấp.

Đăng ký đột kích, đăng ký CF, tạo tài khoản game đột kích

Đăng ký Đột Kích, tạo tài khoản CF giúp bạn tham gia vào các trận đấu súng cực kỳ hấp dẫn trên máy tính hiện nay. Nếu bạn đã có tài khoản VTC thì bạn có thể tiến hành đăng nhập luôn vào game để chơi Đột Kích, còn nếu

Cách phục hồi danh bạ Google lỡ xóa

Nếu bạn vô tình xóa đi các liên hệ quan trọng vì một phút lỡ lầm nào đó? Tính năng mới của menu Google Contacts sẽ giúp được bạn. Hãy thực hiện các bước sau đây:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...