Dynaudio Emit 10: Một đôi bookshelf thú vị ẩn giấu sau vẻ ngoài “bé hạt tiêu”

Trong Emit Series 2021, Emit 10 là đôi bookshelf nhỏ nhất nhưng lại mang cấu hình không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá và mang kích thước lớn hơn, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những không gian cỡ nhỏ.




Dynaudio Emit 10: Một đôi bookshelf thú vị ẩn giấu sau vẻ ngoài “bé hạt tiêu”



Bên cạnh những đôi loa cột cao cấp kích thước lớn, Dynaudio còn được biết rộng rãi qua những mẫu bookshelf nhỏ gọn nhưng lại mang chất âm ngọt ngào, quyến rũ. Giờ đây, Dynaudio còn thực hiện điều đó tốt hơn nữa với đôi bookshelf mang tên Emit 10.


Emit 10







Emit 10 là đôi bookshelf nhỏ nhất thuộc Emit Series 2021, hay thế hệ tiếp theo của dòng loa nhập môn Emit Series từng được hãng trình làng cách đây nhiều năm. Ở Emit 10, Dynaudio đã trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn trong một thiết kế rất nhỏ gọn, hứa hẹn đem tới trải nghiệm nghe nhạc đầy thú vị và hơn hết là nguồn năng lượng mới dồi dào hơn, đủ để lấp đầy các không gian nghe nhạc cỡ nhỏ vốn phổ biến ở thành thị ngày nay. 


Thiết kế


Như đã đề cập ở trên, Emit 10 có kích cỡ khá nhỏ so với các đôi bookshelf thông thường. Vì vậy, loa không yêu cầu quá nhiều diện tích và người dùng có thể bố trí tại những vị trí khác nhau tùy thích, ví dụ như bàn làm việc, kệ sách hay kệ TV. Dĩ nhiên, có thể kết hợp sử dụng Emit 10 cùng các chân loa bookshelf chuyên dụng (bao gồm bộ chân do Dynaudio sản xuất) để tối ưu hiệu quả trình diễn.







So với thế hệ tiền nhiệm, thùng loa hình hộp của Emit 10 đã có thêm vài thay đổi nhỏ nhưng quan trọng, đem lại cảm giác mềm mại và tăng thêm độ thẩm mỹ. Bề mặt thùng loa có chất lượng hoàn thiện cao nhờ các kỹ thuật chế tác từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 







Emit 10 vẫn sử dụng thùng loa dạng hở với một họng thoát hơi bass tại mặt sau. Tuy nhiên, mặt cổng thoát hơi nay đã được nâng cấp với dual-flare, hay các rãnh xoắn kép đặc biệt được Dynaudio thêm vào. Kết quả là luồng hơi đi từ trong thùng loa qua khu vực này luôn có sự kiểm soát tốt, khiến tiếng bass do Emit 10 tái tạo trở nên mượt mà và chi tiết hơn thế hệ tiền nhiệm. 


Tại phía dưới họng thoát hơi là nơi bố trí các cọc loa của Emit 10. Tuy trông khá đơn giản nhưng đây đều là những loại cọc kết nối cao cấp nhằm đảm bảo chất lượng truyền dẫn tín hiệu.


Cấu hình


Dù là sản phẩm thuộc phân khúc nhập môn nhưng Emit 10 vẫn được Dynaudio đảm bảo hiệu quả trình diễn qua việc tái sử dụng những công nghệ từng có ở các model cao cấp hơn. Điều này cũng được hãng áp dụng trên toàn bộ các thành viên còn lại của Emit Series. 







Điểm nhấn đầu tiên về cấu hình của Emit 10 là củ tweeter Cerator vòm mềm, từng được trang bị trên Evoke Series và là sản phẩm phát triển dựa trên loại tweeter Esotar Forty (dùng ở đôi Special Forty nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Dynaudio). Thông qua nam châm AirFlow làm từ strontium carbonate ferrite+ ceramic và cuộn voice coil nhôm 28mm, tweeter Cerator có thể tái tạo dải cao rất chính xác và giàu chi tiết.







Phối hợp cùng tweeter Cerator là của mid/woofer MSP 14cm, đảm nhận nhiệm vụ tái tạo dải trung và dài trầm. Như tên gọi, củ mid/woofer này dùng màng loa bằng hợp chất MSP (Magnesium Silicate Polymer) do Dynaudio phát triển, mang nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, độ cứng cao và dễ dàng kiểm soát trong quá trình hoạt động.


Nhằm tối ưu hoạt động của các loa con, Dynaudio đã phát triển cho Emit 10 một mạch phân tần bậc 1 từ các linh kiện điện tử đã qua tuyển chọn cẩn thận. Bên cạnh đó, trở kháng loa 6 Ohm và độ nhạy 86dB cho thấy Emit 10 vẫn là một đôi bookshelf tương đối dễ kéo, có thể phối ghép dễ dàng cùng nhiều loại amplifier đang có trên thị trường hiện nay. 


Giá tham khảo: 30.060.000 ₫


Nhà phân phối: Aptronics


Đại lý bán lẻ phía Nam: HiFi World


Đại lý bán lẻ phía Bắc:  Thiên Hà Audio


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dynaudio Emit Series 2021: Lựa chọn mới dành cho người chơi audio nhập môn

Sau thành công từ Emit Series thế hệ tiền nhiệm được ra mắt cách đây 5 năm, Dynaudio không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để chế tạo thế hệ tiếp theo với một mục tiêu duy nhất: đem lại trải nghiệm âm thanh đạt chuẩn audiophile với

Trải nghiệm Dynaudio Emit 30 - Muarah Audio MU-4 Evo: Kết hợp thú vị dành cho người nhập môn hi-end

Ở phối ghép gồm loa cột Dynaudio Emit 30 và ampli đèn tích hợp Muarah Audio MU-4 Evo, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh giàu năng lượng, độ động cao nhưng không kém phần ngọt ngào, dễ chịu khiến những buổi nghe nhạc nhiều giờ liên tục bỗng

Loa cột Dynaudio Emit 30: Hấp dẫn hơn với nhiều nâng cấp đáng giá

Không chỉ khác biệt về ngoại hình, đôi loa cột Dynaudio Emit 30 còn trang bị nhiều công nghệ được đặc biệt phát triển riêng lẫn công nghệ thừa hưởng từ các dòng loa cao cấp hơn nhằm đạt hiệu quả trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm.

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro

Esse Quadro - một thương hiệu loa đến từ Ý, vừa chính thức trình làng đôi loa bookshelf Stratis S1 kèm lời giới thiệu rằng đây là sản phẩm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của công ty.

Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản

Sau thành công của đôi A2+ và A2+ Wireless, Audioengine đã ra mắt đôi A1 với thiết kế nhỏ gọn hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một hệ thống nghe nhạc tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí.

Pioneer DJ mở bán DM-50D: Đôi bookshelf chủ động dành cho cả người chơi audio lẫn nhà sáng tạo nhạc chuyên nghiệp

Ở DM-50D, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ DJ và Producer để phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.

Focal giới thiệu bộ đôi mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều