Focal giới thiệu bộ đôi mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.


Vào tháng 11/2020, Focal đã giới thiệu trước công chúng dòng loa Aria K2 Series với thành viên đầu tiên là loa cột Aria K2 936. Như những thông tin giới thiệu của hãng, Aria K2 Series chính là phiên bản đặc biệt và thay thế cho dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013. Hiện Aria K2 Series vừa được Focal bổ sung thêm 2 thành viên hoàn toàn mới: loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre.




Focal giới thiệu bộ đôi mới của Aria K2 Series



Với sự xuất hiện của 2 mẫu loa mới và bên cạnh đó là chân loa chuyên dụng KS 900 dành cho đôi bookshelf Aria K2 906, Aria K2 Series hiện đã có thể trở thành sự lựa chọn của người dùng khi thiết lập hệ thống nghe nhạc hi-fi hoặc đa kênh cho phòng xem phim tại gia.



Bên cạnh đó, loa subwoofer Sub 1000 F cũng là sản phẩm được Focal khuyến khích ghép cùng Aria K2 Series để tối ưu chất lượng dải trầm và cải thiện đáng kể trải nghiệm âm thanh khi xem các tựa phim bom tấn.







Tương tự Aria K2 936, 2 mẫu loa Aria K2 mới đều sử dụng driver có màng loa K2 thế hệ mới, có cấu tạo màng loa dạng sandwich bao gồm lõi là 1 mút cực nhẹ và bên ngoài là 1 lớp sợi aramid cùng 1 lớp sợi thuỷ tinh. Theo Focal, cấu trúc này sẽ đem lại âm thanh sạch và chính xác. Đối với dải cao, nhà sản xuất sử dụng loại tweeter TNF với vòm loa nhôm/magie, được hoàn thiện bằng hệ thống treo Poron giúp tiếng mượt hơn.







Dĩ nhiên, Aria K2 906 và Aria K2 Centre đều có thùng loa mang cùng ngôn ngữ thiết kế với Aria K2 936 nhằm đạt độ đồng bộ cao về mặt thẩm mỹ khi cùng xuất hiện trong phòng nghe.



Sản phẩm dự kiến có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9/2021.



Giá tham khảo



Aria K2 906: 1,990 USD/cặp



Aria K2 Centre: 1,190 USD/chiếc



Theo: What HiFi



Nhà phân phối: Audio Hoàng Hải 



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Focal giới thiệu bộ đôi thành viên mới của Aria K2 Series

Loa bookshelf Aria K2 906 và loa centre Aria K2 Centre là các thành viên tiếp theo trong Aria K2 Series – phiên bản nâng cấp từ dòng loa tầm trung Aria Series ra mắt năm 2013.

Game Diablo 'tự do' cực độc Legends of Aria rục rịch thử nghiệm vào ngày mai

Trước đây, Legends of Aria có tên là Shards Online và gây ấn tượng rất mạnh đến game thủ bởi sự tự do thoải mái trong thế giới ảo. Người chơi hoàn toàn có thể làm bất kỳ điều gì mình thích trong một thế giới ảo rộng lớn bao la mà không cần lo lắng

Aria FXE - “Tay chơi” mới trong phân khúc hypercar hybrid

Aria Group – một tập đoàn công nghệ của Mỹ đã mang tới triển lãm Los Angeles Auto Show năm nay một siêu xe hypercar hybrid Aria FXE với hiệu năng cực kỳ ấn tượng.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Top 10 tựa game ma cà rồng hay nhất mọi thời đại

Nói về game ma cà rồng thì đây vẫn là một trong những chủ đề thường xuyên được các nhà phát triển khai thác. Hoặc là bạn sẽ được vào vai ma cà rồng, hoặc là bạn sẽ được giao nhiệm vụ truy tìm và hạ gục kẻ chuyên đi hút máu người. Thậm chí, […]

Thưởng thức tinh tế: Kiệt tác bất hủ ‘La Primavera’ hồn nhiên tinh khôi làm sống dậy cả đất trời…

Kiệt tác Cantata “La Primavera” mà Kraus sáng tác gồm 2 đoạn hát nói Recitative xen kẽ với 2 trích đoạn Aria dành cho giọng nữ cao cùng giàn nhạc với thời lượng gần 20 phút. Vẻ tinh khôi và rực rỡ của tác phẩm đã thực sự đưa la Primavera lên hàng

9 khách sạn công nghệ cao bậc nhất thế giới

Đối với nhiều người, cách giải phóng bản thân tốt nhất là tránh xa công nghệ, như ‘trại hè không công nghệ’. Nhưng đối với nhiều người khác, ý nghĩ rời xa chiếc smartphone thôi cũng đủ điên rồi. Nếu bạn thuộc vào tuýp người thứ hai, đặt những tiện

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ eBanking tại Ngân hàng Đông Á

Internet Banking Service hay còn gọi EBanking là dịch vụ ngân hàng trực tuyến vô cùng tiện lợi, có mặt ở hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam trong đó có cả Ngân hàng Đông Á (DongA Bank).

Lo lắng ai đó sẽ đọc tin nhắn Skype của bạn trên máy tính?Đây là giải pháp!

Bạn đang dùng chung máy tính với nhiều người khác, không muốn người khác đọc được những đoạn trò chuyện được lưu trữ trong lịch sử trò chuyện của Skype. Vậy phải làm sao?

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!