Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ

Ở Silver Series 7G, hay thế hệ thứ 7 của dòng loa Silver Series ra mắt lần đầu năm 1999, là các nâng cấp quan trọng và công nghệ mới do Monitor Audio phát triển nhằm đem lại khả năng trình diễn vượt xa thế hệ tiền nhiệm trong khi không thay đổi quá nhiều về giá thành.


Silver Series 7G




Monitor Audio Silver Series 7G: Thay đổi đáng kể về ngoại hình lẫn công nghệ



Vào năm 1999, Monitor Audio đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của mình với việc ra mắt Silver Series – dòng loa được đông đảo người chơi audio đánh giá cao nhờ âm thanh tự nhiên và độ chuẩn xác cao. Hiện dòng loa này đã xuất hiện thế hệ thứ 7 mới nhất với tên gọi Silver Series 7G, được nâng cấp về cả thiết kế lẫn cấu hình driver để đem lại chất lượng trải nghiệm vượt xa những gì thế hệ tiền nhiệm đạt được.







Monitor Audio Silver Series 7G có tất cả 8 thành viên, đủ để người dùng thiết lập nhiều kiểu hệ thống nghe nhạc stereo khác nhau hoặc hệ thống đa kênh cho phòng phim tại gia: loa bookshelf Silver 50 7G, Silver 100 7G; loa cột Silver 200 7G, Silver 300 7G và Silver 500 7G; loa centre Silver C250 7G; loa surround Silver FX 7G và cuối cùng là module Dolby Atmos Silver AMS 7G (dùng để đặt ở mặt trên thùng loa bookshelf hoặc loa cột để tạo hiệu ứng chiều cao trong không gian âm thanh surround).







Không chỉ mang thiết kế hoàn toàn mới, Silver Series 7G còn có đến 5 màu sắc khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn dựa trên phong cách của phòng nghe: Đen bóng, Trắng satin, veneer gỗ Ash, Walnut và Black Oak (riêng loa hỗ trợ Dolby Atmos Silver 7G và Silver AMS 7G chỉ có màu Đen bóng và Trắng satin). Hơn nữa, các tấm ê-căng đi cùng với loa đều được Monitor Audio đầu tư sử dụng chất liệu vải dệt cao cấp.


Các nâng cấp nổi bật


Tweeter C-CAM







Ở tất cả thành viên của Silver Series 7G, Monitor Audio đã trang bị cùng loa tweeter C-Cam vòm mạ vàng mới, đi cùng là công nghệ dẫn sóng Uniform Dispersion Waveguide II độc quyền với khả năng tăng cường hiệu quả tái tạo dải cao chính xác hơn, bao gồm các chi tiết nhỏ có trong ca khúc đang trình diễn.


Driver mid-range và woofer RST II


Một điểm cải tiến quan trọng khác có ở dòng loa Silver Series 7G chính là các driver mid-range và woofer trang bị công nghệ Rigid Surface Technology thế hệ 2 (hay RST II), thể hiện quả hoa văn tròn dập cố định trên màng loa.







Không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ, RST II còn có tác dụng tăng đáng kể độ cứng của màng loa hợp kim nhôm của driver mid-range và woofer. Mặt khác, RST II có thể khử được hầu hết các cộng hưởng rung ngoài ý muốn ở bề mặt loa, giúp giọng hát, tiếng nhạc cụ từ driver mid-range trở nên trung thực, chi tiết và sắc nét hơn kể cả khi bật âm lượng lớn. Đối với woofer, RST II khiến tiếng trầm có độ kiểm soát tốt hơn, đồng thời cải thiện độ chi tiết và tăng thêm uy lực.


Ngoài ra, công nghệ RST II còn tăng thêm băng thông cho driver mid-range và woofer, khiến âm thanh tái tạo có độ tuyến tính cao hơn và phối hợp hiệu quả hơn cùng tweeter.


Mạch phân tần mới







Ở Silver Series 7G, Monitor Audio đã phát triển loại mạch phân tần hoàn toàn mới dựa trên các thay đổi ở driver, đảm bảo khả năng trình diễn của các thành viên khi sử dụng riêng lẻ hoặc phối hợp với nhau đều ở mức cao.


Chi tiết trang trí mới


Từng thành viên trong Silver Series 7G đều được trang bị vòng cố định driver hoàn toàn mới, được thiết kế để che đi phần rìa driver và đem lại tổng thể hài hòa hơn cho loa.







Đối với loa cột, Monitor Audio đã thiết kế một loại chân đế riêng mới, có thể đem lại hiệu quả chống rung cao ngay cả khi đặt trên thảm hoặc trực tiếp ở bề mặt cứng như sàn nhà.


Silver Series 7G hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio


Website: Anh Duy Audio




 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Monitor Audio trình làng dòng loa Silver Series thế hệ thứ 7: Nhiều thay đổi đáng giá

Silver Series là dòng loa được Monitor Audio giới thiệu lần đầu vào năm 1999 và cho đến thời điểm hiện tại, hãng loa Anh Quốc đã chính thức trình làng thế hệ thứ 7 với hàng loạt nâng cấp cùng công nghệ hoàn toàn mới.

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Borresen Acoustics chuẩn bị trình làng siêu phẩm Borresen 05 Silver Supreme Edition tại Capital Audio Fest 2021

Sự kiện Capital Audio Fest 2021 sẽ được diễn ra vào ngày 5-7/11/2021 với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới đáng chú ý trên thị trường, bao gồm đôi loa cột đình đám Borresen 05 Silver Supreme Edition từng được Borresen Acoustics úp mở nhiều lần

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Teoharov Audio hé lộ thành viên mới của C-Type Series

Sau LoudSpeaker I, Teoharov Audio đã trình làng mẫu loa tiếp theo của C-Type Series với cấu hình và thiết kế cao cấp hơn, đáp ứng các phòng nghe lớn: LoudSpeaker II

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người