4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic

Galaxy Watch4 Classic là một trong hai mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung ra mắt trong năm nay. Với nhiều cải thiện trong thiết kế và nâng cấp phần mềm, Galaxy Watch4 Classic đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Vậy lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.


4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic

4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic

1. Là một chiếc smartwatch vừa hiện đại vừa cổ điển lại rất thanh lịch


Watch4 Classic thừa hưởng phong cách thiết kế từ người anh Watch3

Galaxy Watch4 Classic được thiết kế rất gọn gàng và mang đậm phong cách cổ điển. Tuy nhiên, chỉ với một số cách điệu nhỏ của Samsung đã giúp đồng hồ trở nên hiện đại và phù hợp với xu hướng hiện nay. Các nút bấm nhỏ gọn đem đến sự liền mạch cho Watch4 Classic.


Watch4 (bên phải) và Watch4 Classic (bên trái)

Có được vẻ đẹp này là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế năng động trên Watch Active 2 và cổ điển trên Watch3. Vì vậy, Watch4 Classic phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Vòng bezel là biểu tượng đặc trưng cho Watch4 Classic

Vòng xoay vật lý được tối ưu mỏng hơn tạo được cảm giác gọn gàng khi đeo trên tay

Ngoài ra, Galaxy Watch4 Classic còn được tích hợp tính năng kháng nước kháng bụi chuẩn IP68. Nhờ vậy các bạn có thể thoải mái sử dụng đồng hồ mà không phải lo lắng khi rửa tay hoặc bơi lội. Đồng hồ cũng bền bỉ hơn nhờ đạt chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD-810G.


Chưa hết, phần dây đeo được làm từ silicon mềm mại, co giãn tốt đem đến sự thoải mái cho người đeo.


2. Hệ điều hành mới, hiệu năng mạnh mẽ hơn


Galaxy Watch4 Classic có một sự thay đổi rất lớn so với thế hệ trước đó là thiết bị chạy trên hệ điều hành Wear OS 3. Nền tảng này là sự kết hợp của Samsung và Google. Đây cũng chính là lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic bởi vì máy sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.


Galaxy Watch4 Classic cho hiệu suất cao hơn và tiết kiệm pin hơn

Nhờ chạy hệ điều hành Wear OS 3, Galaxy Watch4 Classic được tích hợp cửa hàng Google Play cho phép mọi người chủ động hơn trong việc tải ứng dụng và tải được nhiều ứng dụng hơn.


Galaxy Watch4 Classic đi kèm bộ nhớ trong 16GB, RAM 1,5GB đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Chưa hết, Samsung còn rất ưu ái khi trang bị cho Galaxy Watch4 Classic con chip Exynos W920 cho hiệu suất CPU tăng 20% so với thế hệ cũ, khả năng xử lý đồ họa tăng 10 lần so với chip Exynos 9110.


3. Nhiều cải tiến, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tốt hơn


Smartwatch luôn được chú trọng về tính năng chăm sóc sức khỏe. So với thế hệ trước, Watch4 Classic vượt trội hơn hẳn nhờ được trang bị thêm cảm biến mới.


Watch4 Classic được tích hợp nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe

Những tính năng chăm sóc sức khỏe được tích hợp trên Watch4 Classic gồm: đo nồng độ Oxy trong máu, phát hiện tiếng ngáy ngủ, đo nhịp tim,… Đặc biệt nhất là cảm biến BioActive cho phép người dùng đo được lượng mỡ, khối lượng xương, lượng nước, chỉ số BMI,… trong cơ thể của mình.


Watch4 Classic đo được nhịp tim khi kết nối với điện thoại Samsung

Các chỉ số quan trọng của cơ thể được đo bằng cảm biến BioAct

Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ chăm sóc sức khỏe tốt nhất thì Galaxy Watch4 Classic là lựa chọn tuyệt vời nhất.


4. Giá bán hợp lý


Lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic cuối cùng chính là giá bán. So với thế hệ trước, giá bán của Watch4 Classic đã thấp hơn khá nhiều chỉ từ 8.490.000 đồng. Bên cạnh đó, khi đặt trước thiết bị này tại Viettel Store bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là 4 lý do nên mua Galaxy Watch4 Classic chúng tôi đã tổng hợp. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn đang còn băn khoăn không biết có nên mua Galaxy Watch4 Classic hay không.


Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

TIN LIÊN QUAN

JBL giới thiệu phiên bản thu nhỏ đầy thú vị của đôi L82 Classic

L82 Classic - đôi loa được biết đến như phiên bản thu nhỏ của L100 Classic, nay đã có phiên bản nhỏ hơn dành cho các audiophile ưa thích loa bookshelf.

Loa JBL L52 Classic chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

L52 Classic - phiên bản thu nhỏ của đôi L82 Classic được đông đảo người chơi audio yêu thích, đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối Thanh Tùng Audio.

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

Thanh Tùng Audio công bố giá bán mới cho loa JBL L100 Classic

Thanh Tùng Audio - một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam và đồng thời là nhà phân phối chính thức của thương hiệu JBL, vừa phát đi thông báo cập nhật giá bán lẻ của đôi loa JBL L100 Classic dựa trên đợt điều chỉnh giá mới nhất từ

Galaxy Watch và Apple Watch thế hệ mới có thể sẽ trang bị khả năng theo dõi mức đường huyết

Smartwatch dần trở nên phổ biến với người dùng hơn vì giá thành hợp lý, thiết kế thời trang, hỗ trợ theo dõi sức khỏe,.... và có thể kể đến các tên tuổi như Samsung, Apple. Sắp tới đây, smartwatch của hai ông lớn này sẽ tiếp tục được nâng cấp nhằm

Máy chơi game Playstation Classic được Sony hồi sinh sau 25 năm

So với phiên bản đầu tiên, chiếc máy mới này nhỏ hơn đến tận 45% và chúng ta có thể thấy được sự khác biệt là khá rõ ràng. Về thông số kĩ thuật, chiếc máy này cũng sử dụng cổng HDMI để phù hợp hơn với những TV và màn hình máy tính mới ở thời điểm

Galaxy Watch đạt chứng nhận tại FCC, lộ diện kích thước màn hình

Trước đây, các nguồn tin cho biết Galaxy Watch sẽ có 2 model khác nhau gồm SM-R800 và SM-R810. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi Gear S3 cũng có hai model: Classic và Frontier.

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...