Edifier S2000MKIII: Hấp dẫn hơn với ngoại hình cùng chất âm mới

S2000MKIII là đôi bookshelf chủ động mới trong dòng sản phẩm S Series của Edifier, được nâng cấp về ngoại hình lẫn chất âm để có thể vượt qua những thành công mà thế hệ tiền nhiệm S2000MKII từng đạt được.


Thiết kế bắt mắt




Edifier S2000MKIII: Hấp dẫn hơn với ngoại hình cùng chất âm mới



Edifier S2000MKIII là đôi loa có thể hấp dẫn ánh nhìn từ phần lớn người dùng hiện nay với thiết kế cổ điển từ thùng loa gỗ MDF được sơn kỹ càng. So với thế hệ tiền nhiệm, ngoại hình của S2000MKIII nay đã trở nên cứng cáp hơn nhưng không thiếu những đường nét tinh tế, cuốn hút. 


Hệ thống củ loa mới







Ở S2000MKIII, Edifier đã trang bị hệ thống loa con bao gồm 1 woofer 140mm có màng loa bằng hợp kim nhôm, 1 tweeter từ phẳng do hãng độc quyền chế tạo. Theo Edifier, cấu hình này sẽ giúp S2000MKIII tạo ra tiếng bass mạnh mẽ, ổn định, giọng hát nổi bật và tiếng nhạc cụ lung linh từ thiết kế nhỏ gọn của một đôi bookshelf để bàn. Hơn nữa, S2000MKIII đã khắc phục hoàn toàn vấn đề liên quan tới dải cao từng có ở thế hệ tiền nhiệm. 


Mạch ampli tích hợp Class D







Để phát huy tối đa hiệu quả trình diễn của hệ thống loa con, S2000MKIII sử dụng mạch amplifier tích hợp Class D với hiệu năng khuếch đại cao, song song đó là công nghệ hỗ trợ PurePath giúp độ méo âm thanh hạ xuống cực thấp. Vì vậy, chất lượng âm thanh của S2000MKIII luôn ổn định kể cả khi loa phát nhạc ở mức âm lượng cao. 


Kết nối không dây Bluetooth 5.0







Kết nối không dây Bluetooth ở S2000MKIII nay đã được nâng cấp lên phiên bản 5.0 với nhiều ưu điểm như độ ổn định cao và khoảng cách kết nối xa hơn. Bên cạnh đó, chip Bluetooth QCC3031 mà đôi loa này trang bị còn hỗ trợ codec aptX HD, tức người dùng có thể thoải mái thưởng thức nhạc số chất lượng cao từ kết nối không dây (yêu cầu nguồn phát có hỗ trợ aptX HD) với chất lượng tương đương khi sử dụng cổng optical/coaxial. 


Chứng chỉ Hi-Res Audio







Sự xuất hiện của chứng chỉ Hi-Res Audio trên S2000MKIII có thể thay thế cho lời khẳng định rằng đôi loa này hỗ trợ đầy đủ các định dạng nhạc số hi-res, có chất lượng lên tới 24-bit/192kHz. Đứng sau khả năng quan trọng này chính là chip DAC PCM1802 cao cấp do Texas Instrument cung cấp. 


Nhiều chế độ âm thanh







Bên cạnh khả năng kiểm soát âm thanh chính xác, mạch DSP TL320AIC3254 có trên S2000MKIII còn cung cấp tới 4 chế độ âm thanh gồm: Monitor, Dynamic, Classical và Vocal. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ này tùy theo sở thích và thể loại nhạc đang nghe.


Giá tham khảo: 12.360.000 VNĐ


Nhà phân phối: Audio Choice


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với Edifier R980T.

Loa không dây Airpulse P100X: Thiết kế hoài cổ kết hợp công nghệ hiện đại

P100X là chiếc loa không dây mới nhất đến từ thương hiệu Airpulse (thuộc công ty Edifier), được giới thiệu là sở hữu chất âm trong trẻo, giàu chi tiết do tweeter Air-Blade cùng mid/woofer màng nhôm đem lại.

Dynaudio Emit 10: Một đôi bookshelf thú vị ẩn giấu sau vẻ ngoài “bé hạt tiêu”

Trong Emit Series 2021, Emit 10 là đôi bookshelf nhỏ nhất nhưng lại mang cấu hình không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá và mang kích thước lớn hơn, có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu thưởng thức âm nhạc trong những không gian cỡ nhỏ.

Neat Acoustics ra mắt loa bookshelf Majistra

Neat Acoustics - một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc, vừa chính thức ra mắt thành viên mới của Strata Series: loa bookshelf Majistra.

Audioengine A1: Loa bookshelf chủ động nhỏ gọn, tiếng hay cho không gian làm việc tối giản

Sau thành công của đôi A2+ và A2+ Wireless, Audioengine đã ra mắt đôi A1 với thiết kế nhỏ gọn hơn để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng về một hệ thống nghe nhạc tối giản nhưng vẫn mang đầy đủ các tính năng cần thiết để phục vụ nhu cầu giải trí.

Stratis S1: Đôi bookshelf mở ra kỷ nguyên mới cho hãng loa Esse Quadro

Esse Quadro - một thương hiệu loa đến từ Ý, vừa chính thức trình làng đôi loa bookshelf Stratis S1 kèm lời giới thiệu rằng đây là sản phẩm khởi đầu cho kỷ nguyên mới của công ty.

Pioneer DJ mở bán DM-50D: Đôi bookshelf chủ động dành cho cả người chơi audio lẫn nhà sáng tạo nhạc chuyên nghiệp

Ở DM-50D, người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ DJ và Producer để phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

Cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn là người thường xuyên sử dụng tai nghe để nghe nhạc trên điện thoại. Bạn đang gặp phải vấn đề khi cắm tai nghe vào điện thoại để sử dụng thì âm lượng cứ tự tăng hoặc giảm mặc dù bạn không có một tác động gì.

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: 10 điểm nhấn đáng chú ý trên OnePlus 3T

Sau đây là bài đánh giá 10 điểm nhấn gây chú ý trên chiếc điện thoại giá tốt mà cấu hình tốt OnePlus 3T.

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.